เปิดแล้ววันนี้ Jip Jip สังขยา&นมสด เอาใจสายหวานไม่ต้องกลัวอ้วน มาพร้อมกับโปรโมชั่นยิ่งกินยิ่งคุ้ม@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ข่าวบันเทิง Wednesday March 16, 2022 14:43 —ThaiPR.net

เปิดแล้ววันนี้ Jip Jip สังขยา&นมสด เอาใจสายหวานไม่ต้องกลัวอ้วน มาพร้อมกับโปรโมชั่นยิ่งกินยิ่งคุ้ม@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

เลิฟของหวานแต่ว่าก็ยังคงรักสุขภาพต้องถูกใจร้านนี้ Jip Jip สังขยา&นมสด เปิดสาขาใหม่แล้ววันนี้ที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พร้อมเสิร์ฟเมนูสังขยาสไตล์ไทยฟิวชั่น และนำหญ้าหวานมาใช้ในการให้ความหวานแทนน้ำตาลเอาใจคนรุ่นใหม่ และคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักสามารถทานได้ไม่รู้สึกผิดอย่างแน่นอน

Jip Jip สังขยา&นมสด ตั้งอยู่ชั้น G โซน B ตกแต่งร้านเป็นแบบมินิมอล โทนหวาน น่ารัก ให้ได้แชะรูปลงโซเชียลอวดเพื่อนแบบสวย ๆ ที่ใครเห็นต้องกดไลค์แน่นอน การเดินทางก็สะดวกสบาย เพราะร้านอยู่ติดกับประตูทางเข้าศูนย์การค้าฯ และร้านอยู่ใกล้กับบันไดเลื่อน หาง่ายมาก

สำหรับเมนูของร้าน Jip Jip สังขยา&นมสด มีหลากหลายให้เลือก อย่างเมนูโยเกิร์ตบ๊วยปั่น หวานน้อยแต่อมเปรี้ยว เข้มข้น และหากทานคู่กับขนมปังปิ้งชาไทยหอม ๆ ที่ปิ้งด้วยเนยแท้ จะยิ่งดับเบิ้ลความอร่อยขึ้นไปอีก หรือจะเป็นเมนู  Best Seller อย่าง สังขยา แฟมิลี่เซ็ต ที่มีขนมปังหนานุ่มตัดมาแบบพอดีคำเสิร์ฟพร้อมสังขยาใบเตย สังขยานมสด และอีกหลายรสชาติให้เลือก อาทิ ชาไทย เผือก ฟักทอง มันหวาน และ ทุเรียน

เมนู JipJip Tart เซ็ททาร์ต 5 ชิ้นฟินแบบจุกๆ และมีหน้าทาร์ตให้เลือกถึง 7 แบบเลยทีเดียว ทั้งนี้ที่ร้านไม่ได้มีแค่ของหวาน ยังมีของคาวให้เลือกทานรองท้องกับเมนูใหม่ JipJip Bun ที่มีไส้ให้เลือกหลากหลาย เช่น แกงกระหรี่หมูสับ แกงเขียวหวานไก่สับ และ ทูน่าคอร์นสลัด

ตอนนี้ทางร้าน Jip Jip สังขยา&นมสด ยังมีโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ หากสั่งเมนู สังขยาแฟมิลี่เซ็ต 158 บาท แถมฟรี Homemade Cake มูลค่า 55 บาท โปรโมชั่นวันนี้ถึงวันที่  31 มีนาคม 2565 สามารถแวะมาลิ้มลองความอร่อยได้แล้วที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น G โซน B ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 21.00 น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจ jipjipofficial หรือ 091-100-0000 กด 8

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ