bTaskee บริการแม่บ้านออนไลน์ราคายุติธรรม ตัวช่วยงานบ้านคนยุคใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 16, 2022 14:46 —ThaiPR.net

bTaskee บริการแม่บ้านออนไลน์ราคายุติธรรม ตัวช่วยงานบ้านคนยุคใหม่

เบื่อไหม อยากทำความสะอาดบ้านแต่ก็เหนื่อยจากสัปดาห์แสนยุ่งมาทุกวัน อยากให้เวลาพักผ่อนกับตัวเองบ้าง แอปพลิเคชัน bTaskee แอปแม่บ้านอันดับหนึ่งที่ชาวเวียดนามไว้วางใจ พร้อมเข้ามาช่วยคนไทยยุคใหม่แก้ปัญหางานบ้านด้วยบริการแม่บ้านออนไลน์แล้ว พิเศษสุด ลูกค้าใหม่รับส่วนลดทันที 100 บาทเมื่อกรอกโค้ด BEEFIRST ก่อนกดจองบริการครั้งแรก!

จุดเริ่มต้นของ bTaskee

bTaskee (บีทัสกี) เริ่มให้บริการในประเทศเวียดนามมายาวนานกว่า 5 ปี โดยมีความตั้งใจที่จะยกระดับอาชีพแม่บ้านให้มีรายได้ที่มั่นคงและเปลี่ยนมุมมองต่ออาชีพแม่บ้าน พร้อมตอบสนองความต้องการของคนยุคใหม่ที่ไม่มีเวลาทำความสะอาดบ้าน bTaskee ก่อตั้งโดยคุณ นาธาน ดอ (Nathan Do) CEO และ ผู้ก่อตั้งบริษัท bTaskee ที่ต้องการนำเทคโนโลยีมาแก้ไขปัญหาชีวิตของคนยุคใหม่ และแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำและรายได้ที่ไม่เป็นธรรมโดยการสร้างงาน สร้างรายได้ให้ชนชั้นแรงงานมีรายได้ที่เหมาะสมกับงานที่อาศัยทักษะและประสบการณ์

ทำไมต้องเลือก bTaskee

  • ใช้งานง่าย จองได้รวดเร็วทันใจ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน bTaskee และลงทะเบียนเพื่อเริ่มใช้งานและเลือกบริการที่ใช่ในเมนูหน้าหลัก คุณสามารถจองบริการผ่านแอปพลิเคชัน bTaskee ได้อย่างง่ายๆ เพียงไม่กี่คลิก และรอรับบริการจากพาร์ทเนอร์ของเราได้อย่างเร็วที่สุดภายใน 2 ชั่วโมง
  • แม่บ้านออนไลน์ที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ หมดความกังวลเกี่ยวกับแม่บ้านออนไลน์ เพราะ bTaskee ทำการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม และแม่บ้านต้องมีประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 5 - 20 ปี จึงสามารถการันตีได้ว่าพื้นที่และข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะได้รับการทำความสะอาดที่ถูกต้องเหมาะสม
  • ราคายุติธรรม แสดงชัดเจนก่อนยืนยันชำระเงิน อัตราค่าบริการแม่บ้านรายชั่วโมงจาก bTaskee เริ่มต้นเพียง 528 บาทต่อ 2 ชั่วโมง โดยอัตราค่าบริการนี้รวมอุปกรณ์และค่าเดินทางของแม่บ้านแล้ว ลูกค้าจะได้รับบริการจากแม่บ้านผู้เชี่ยวชาญ พร้อมอุปกรณ์ทำความสะอาด ซึ่งหากต้องการบริการเพิ่มเติม เช่น ทำอาหาร รีดผ้า ก็สามารถกดเลือกได้เลยภายในแอปฯ โดยค่าใช้จ่ายจากการเลือกบริการเพิ่มเติมดังกล่าวจะแสดงอย่างชัดเจนก่อนยืนยันการจองงานและชำระเงิน
  • บริการที่หลากหลาย นอกจากบริการแม่บ้านรายชั่วโมงแล้ว แอปพลิเคชัน bTaskee ยังพร้อมให้บริการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก (Deep Cleaning) ทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ พ่นฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ผ้าเช่นกัน โดยคุณสามารถเลือกบริการที่ใช่ได้ที่หน้าหลักของแอปพลิเคชัน
  • ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ลูกค้าสามารถเลือกชำระเข้ามาล่วงหน้าด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต TrueMoney ระบบ bPay (E-wallet ของทางแอปฯ) พร้อมเพย์ ShopeePay หรือจะชำระเป็นเงินสดให้กับแม่บ้านก็ทำได้เช่นกัน ซึ่งอัตราค่าบริการก็จะเท่ากับที่ปรากฏในหน้าแอปพลิเคชัน นอกจากนี้เรายังมีโปรโมชันส่วนลดพิเศษ รวมถึงการสะสมคะแนน bRewards เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าบริการหรือใช้แลกบัตรสมนาคุณจากพาร์ทเนอร์อีกด้วย
  • บริการของ bTaskee

    1. บริการทำความสะอาด

    นอกจาก บริการทำความสะอาดบ้าน แม่บ้านของเรายังสามารถทำความสะอาดคอนโด ออฟฟิศ ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานทีอื่น ๆ อีกมากมาย บริการทำความสะอาดของเรามีทั้งแบบรายชั่วโมงและรายเดือนให้เลือก สำหรับค่าบริการแบบรายครั้งจะมีให้เลือกตั้งแต่ 2 - 4 ชั่วโมง โดยเริ่มต้นที่ 2 ชั่วโมง 528 บาท ส่วนค่าบริการรายเดือนจะตกเฉลี่ยเริ่มต้นที่ครั้งละ 480 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่ายิ่งจองมากก็ยิ่งคุ้มมาก โดยคุณสามารถเลือกวันเวลาที่จะให้แม่บ้าน bTaskee เข้าไปทำความสะอาดได้ตามต้องการ ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาเรื่องการทำความสะอาดบ้านอีกต่อไป ข้อดีคือคุณสามารถเลือกรับบริการจากแม่บ้านคนโปรดได้อีกด้วย แม่บ้านท่านไหนถูกใจคุณก็กดเป็นแม่บ้านคนโปรดได้เลย!

    ไม่เพียงเท่านี้ เรายังมี บริการทำความสะอาดแบบพิเศษ (Deep Cleaning) ซึ่งเป็นการทำความสะอาดแบบครบครัน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำความสะอาดครั้งใหญ่ เช่นการย้ายเข้า/ย้ายออก โดยจะมีแม่บ้านเข้าไปทำความสะอาดอย่างน้อย 2 คน และทำความสะอาดตามงานได้รับมอบหมาย ซึ่งจะทำเหมือนการทำความสะอาดแบบทั่วไป แต่จะเพิ่มรายละเอียดมากขึ้น เช่น เช็ดเพดาน เช็ดกระจก ทำความสะอาดช่องระบายอากาศ เช็ดถูเฟอร์นิเจอร์ และทำความสะอาดตามซอกมุมต่างๆ โดยการทำความสะอาดแบบพิเศษเหมาะสำหรับพื้นที่ขนาด 80 ตารางเมตรขึ้นไปหรือมีความสกปรกมากกว่าครึ่งหนึ่งของพื้นที่ทั้งหมด โดยอัตราค่าบริการทำความสะอาดแบบพิเศษเริ่มต้นเพียง 1,800 บาทเท่านั้น

    2. บริการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ

    เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องปรับอากาศของคุณกับ บริการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ โดยช่างแอร์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ น่าเชื่อถือและเป็นมืออาชีพ พาร์ทเนอร์ของเราทุกคนจะต้องผ่านการอบรมและตรวจสอบประวัติอาชญากรรมเช่นเดียวกับแม่บ้าน จึงสามารถวางใจได้ว่าพาร์ทเนอร์ของ bTaskee นั้นสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยให้บริการเครื่องปรับอากาศ 4 ประเภท ได้แก่ แอร์ติดผนัง แอร์แขวนหรือตั้งพื้น แอร์ฝังเพดาน และแอร์สี่ทิศทาง ค่าบริการเริ่มต้นที่ 600 บาท โดยจะแตกต่างไปตามขนาด BTU และประเภทของเครื่องปรับอากาศ ราคาดังกล่าวยังไม่รวมกรณีที่ต้องเติมน้ำยาแอร์

    3. บริการพ่นฆ่าเชื้อ

    เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตภายในบ้านสุดรักของคุณด้วยบริการ บริการฆ่าเชื้อโรค จาก bTaskee พาร์ทเนอร์ของเราทุกคนมีประสบการณ์ด้านการพ่นฆ่าเชื้อ จึงสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ทุกที่ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ออฟฟิศ อาคาร ร้านค้า หรือร้านอาหาร หรือสถานที่อื่น ๆ โดยเราเลือกใช้น้ำยาฆ่าที่มีประสิทธิภาพที่สุด ที่ได้รับการรับรองจากกรมอนามัยโลก (WHO) ว่าสามารถกำจัดเชื้อโรคและฆ่าไวรัสได้ถึง 99.99% ทั้งยังเป็นสารเคมีที่ปลอดภัยต่อร่างกายและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ราคาค่าบริการพ่นฆ่าเชื้อจะแสดงอยู่หน้าแอปพลิเคชันอย่างโปร่งใส เริ่มต้นเพียง 2,000 บาท และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

    4. บริการทำความสะอาดที่นอน โซฟา ผ้าม่าน และพรม

    ให้ bTaskee ดูแลที่นอน โซฟา ผ้าม่าน และพรมของคุณให้สะอาดหมดจดกับ บริการทำความสะอาดที่นอน โซฟา ผ้าม่าน ด้วยกระบวนการทำความสะอาดที่ทันสมัย ใช้สารเคมีที่ไม่เป็นอันตราย และสามารถกำจัดเชื้อราต่าง ๆ ได้ตามมาตรฐานสากล พนักงานทำความสะอาดของเราผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน เนื่องจากต้องเป็นผู้ที่ประสบการณ์สูงและมีอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ครบครันเท่านั้น ถึงจะเป็นพาร์ทเนอร์กับ bTaskee ได้ จึงมั่นใจได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ของคุณจะได้รับการทำความสะอาดที่หมดจดและไม่เสียหายอย่างแน่นอน สำหรับค่าบริการเริ่มต้นของบริการทำความสะอาดโซฟาและที่นอนเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ผ้าม่านประตู/ ผ้าม่านหน้าต่าง เริ่มต้นที่ 500 บาท ส่วนการทำความสะอาดพรมจะเริ่มต้นที่ 1,500 บาท

    แอปพลิเคชัน bTaskee ตั้งใจส่งต่อความสุขผ่านความสะอาดด้วยการดูแลบ้านคุณ ให้เหมือนบ้านของตัวเอง พร้อมเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแม่บ้านที่คุ้นเคยกันในอดีต ให้กลายเป็นผู้ช่วยยุคใหม่ที่จะทำให้งานบ้านของคุณง่ายขึ้น และมีเวลาไปใช้ชีวิต โดยคุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน bTaskee เพื่อรับประสบการณ์การทำความสะอาดบ้านรูปแบบใหม่ได้แล้ว ทั้งระบบ Android และ iOS ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีโปรโมชันสุดคุ้มสำหรับลูกค้าใหม่ รับส่วนลด 100 บาททันที เมื่อกรอกโค้ด BEEFIRST ก่อนกดจองบริการบนแอปพลิเคชัน bTaskee


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ