"RachYO" คัมแบ็คอีกครั้งอย่างสวยงาม หลังปล่อย "ยอมขอบตาดำ" ฮิตสนั่นโซเซียล!! การันตีความปังจนพระเอกดัง "ป๋อ-ณัฐวุฒิ" ดึงเล่นคอนเทนต์!!

ข่าวบันเทิง Wednesday March 16, 2022 14:48 —ThaiPR.net

นับว่าเป็นการกลับมาอย่างสวยงามของแรปเปอร์หนุ่มโคราชไฟแรงอย่าง "RachYO" หลังเจ้าตัวปล่อยเพลง "ยอมขอบตาดำ" ออกมา ซึ่งเป็นอีก 1 เพลงที่ยังคงความเป็นสไตล์ของ "RachYO" กับการ Represent ความเป็นอีสานไทย และฮิปฮอปหลอมรวมเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมท่อนฮุคติดหูจนทุกคนต้องร้องตาม และสามารถสร้างสถิติ YouTube Peaked Trending อยู่ที่อันดับ 3 และติดเทรนอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 1 เดือน

มากไปกว่านั้น "RachYO" ยังสามารถสร้างปรากฎการณ์ความปัง ความเปรี้ยง ทำให้เพลง "ยอมขอบตาดำ" เป็นเพลงที่ถูกคนใช้บน IG Reels มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย จากเพลงของ "Universal Music (Thailand)" ทั้งหมด เท่านั้นยังไม่พอ เพลง "ยอมขอบตาดำ" ยังฮิตติดเทรนด์ใน TikTok โดยเป็นเพลงที่คนใช้มากกว่า 6 แสนวิดีโอ และมีดารามากมาย หยิบเพลงนี้ไปทำคอนเทนต์ต่าง ๆ อาทิพระเอกดัง "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ยังต้านกระแสไม่ไหว หยิบเพลงนี้มาเล่นคอนเทนต์ทั้งใน TikTok และ IG Reels ของตัวเองอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ "RachYO" บอกได้เลยว่า ซิงเกิลต่อไป แฟน ๆ ต้องเตรียมกรี๊ด เพราะไม่ผิดหวังแน่นอน และยังมี Surprise อีกมากมายจากการเดบิวต์อัลบั้มแรกของแรปเปอร์หนุ่มไฟแรงคนนี้ ที่เขาตั้งใจทำเพื่อแฟนเพลงทุกคน เร็ว ๆ นี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

สามารถรับชม Music Video "ยอมขอบตาดำ" ได้ที่นี่: https://youtu.be/IAmi_ANlEG8

สามารถฟังเพลง "ยอมขอบตาดำ" ได้ที่นี่: https://rachyo.lnk.to/YomKobTaDumPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ