"ท่าเรือประจวบ" มอบทุนการศึกษา "เพื่อบุตรของข้าราชการและพนักงานราชการทัพเรือภาคที่ 1"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 16, 2022 14:53 —ThaiPR.net

บริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ สนับสนุนทุนการศึกษาเพื่อบุตรของข้าราชการและพนักงานราชการทัพเรือภาคที่ 1 เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาทัพเรือภาคที่ 1 ประจำปี 2565 นับเป็นปีที่ 2 โดยมีพลเรือโทพิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 เป็นประธานในพิธี

นางสาวธิดารัตน์ ทองพิมพ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารระบบ บริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด หรือ PPC ผู้ให้บริการท่าเรือพาณิชย์เอกชนซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มเหล็กสหวิริยาร่วมเป็นตัวแทนมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรข้าราชการระดับอนุบาล ถึงระดับปฐมศึกษาจำนวน 10 ทุน มูลค่า 30,000 บาท ซึ่งการมอบทุนดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นทุนการศึกษาและเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้ได้รับการศึกษาในระดับที่สูงขึ้นแก่บุตรของข้าราชการและพนักงานราชการ ตลอดจนเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้รับมอบทุนได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาและเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพของกำลังพลในช่วงที่ประเทศยังเผชิญกับโควิด-19 ณ กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา

"เราหวังว่าทุนการศึกษานี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่บุตรข้าราชการเห็นถึงคุณค่าของความกตัญญูซึ่งถือเป็นคุณธรรมและวัฒนธรรมที่ดีงามของสังคมไทย ทั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่า "โครงการทุนการศึกษาเพื่อบุตรของข้าราชการและพนักงานราชการทัพเรือภาคที่ 1" จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยปลูกฝังความมานะพยายามในการเรียน เห็นคุณค่าและความสำคัญของการศึกษา และหวังว่าทุนการศึกษานี้จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัวข้าราชการทัพเรือภาคที่ 1" นางสาวธิดารัตน์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ