บอสใหญ่ทรูนำทีมผู้บริหารลงพื้นที่ชะอำ ส่งต่อความห่วงใยเพื่อนพนักงานภาคตะวันตก พร้อมมอบนโยบายและทิศทางการดำเนินงาน เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคนสำคัญ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 17, 2022 09:42 —ThaiPR.net

บอสใหญ่ทรูนำทีมผู้บริหารลงพื้นที่ชะอำ ส่งต่อความห่วงใยเพื่อนพนักงานภาคตะวันตก พร้อมมอบนโยบายและทิศทางการดำเนินงาน  เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคนสำคัญ

กลุ่มทรู โดย นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) และนายรัชกฤต กาญจนรุ่งแสง ผู้จัดการทั่วไป พื้นที่ภาคตะวันตก นำทีมคณะผู้บริหารลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมทีมงานทรูในสังกัดภาคตะวันตก ทั้งหน่วยงานเน็ตเวิร์ค ทีมขาย ทีมงานให้บริการลูกค้า และทีมช่าง ในอำเภอท่ายาง และอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อมอบนโยบายและทิศทางการดำเนินงานของบริษัท พร้อมส่งมอบกำลังใจให้ทีมงานทรู และรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำงานในสถานการณ์วิกฤตของประเทศ ตลอดจนความคิดเห็น ข้อเสนอแนะต่างๆ จากพนักงาน นอกจากนี้ยังได้แนะนำแนวทางแก้ไข และสนับสนุนการทำงาน เพื่อให้ทุกคนสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้ตรวจสอบคุณภาพสัญญาณโครงข่ายทั้งโมบายล์ และบรอดแบนด์ ในพื้นที่ภาคตะวันตก เพื่อเตรียมความพร้อมคุณภาพโครงข่ายและส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคนสำคัญต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ