ธนาคารทหารไทย ชูดอกเบี้ยต่ำคงที่ 2 ปีแรก พร้อมรับเครื่องใช้ไฟฟ้าสมนาคุณ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด 13-16 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 13, 2008 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--ธนาคารทหารไทย
นายลือชา ศุกรเสพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจรายย่อย ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารทหารไทยขอมอบสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำคงที่ใน 2 ปีแรก เริ่มต้นตั้งแต่ 2.25% ต่อปี ให้แก่ลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 18 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 มีนาคม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน CG ณ บูธธนาคารทหารไทย หมายเลข B5
สำหรับอัตราดอกเบี้ยตั้งแต่ปีที่ 3 เป็นต้นไป จะอยู่ที่ MLR-0.75% ถึง MLR-1.0% ต่อปี* ยิ่งไปกว่านั้น หากลูกค้ามีประวัติการผ่อนชำระตรงตามเวลาตลอด 3 ปีแรก ในปีที่ 4 ธนาคารยินดีที่จะ ลดดอกเบี้ยให้อีก 0.25%**
และสำหรับสินเชื่อเคหะ Re-Finance จากสถาบันการเงินอื่น ธนาคารก็เสนออัตราดอกเบี้ยต่ำคงที่ 2 ปีแรกเช่นกัน เริ่มตั้งแต่ 2.50% ซึ่งถูกที่สุดในขณะนี้ ส่วนอัตราดอกเบี้ยตั้งแต่ปีที่ 3 เป็นต้นไปจะอยู่ที่ MLR-1.0% ถึง MLR-1.25% ต่อปี
นอกจากนี้ ลูกค้าที่ยื่นเอกสารขอสินเชื่อภายในงานและได้รับการอนุมัติ จะได้รับเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงสมนาคุณ เช่น วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 1 ล้านบาท ถึง 2.99 ล้านบาท รับเตาอบไมโครเวฟ วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 3 ล้าน ถึง 4.99 ล้านบาท รับเครื่องดูดฝุ่น และวงเงินอนุมัติตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป รับตู้เย็น ฟรี
นายลือชากล่าวเสริมว่า “เราเชื่อมั่นว่า ข้อเสนออัตราดอกเบี้ยที่ต่ำและคงที่ติดต่อกันถึง 2 ปี ในช่วงแรก รวมทั้งรางวัลพิเศษที่มอบส่วนลดดอกเบี้ยแก่ลูกค้าที่มีประวัติการผ่อนชำระดีในปีที่ 4 จะเป็นข้อเสนอที่ดึงดูดความสนใจของลูกค้า สามารถแข่งขันได้ในตลาด และช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ หรือรีไฟแนนซ์เพื่อลดภาระดอกเบี้ยที่มีอยู่เดิมได้เป็นอย่างดี”
ในงานดังกล่าว ลูกค้าที่สนใจสินเชื่ออเนกประสงค์เพื่อการใช้จ่าย เช่น ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือเฟอร์นิเจอร์ หรือสินเชื่อเพื่อลดภาระหนี้ ธนาคารก็จะแนะนำสินเชื่อบุคคลหลายรูปแบบให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการตามความเหมาะสมอีกด้วย
หมายเหตุ
*อัตราดอกเบี้ย MLR ของธนาคาร ปัจจุบันเท่ากับ 7.12%
**อัตราดอกเบี้ยสมนาคุณ ตั้งแต่ปีที่ 4 กรณีผ่อนชำระปีที่ 1-3 ตรงเวลา สม่ำเสมอ เท่ากับ MLR-1.00% ถึง MLR-1.25%
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 242-3255 , 02 242-3260
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน
ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 469 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 110 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,744 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ
ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์รวม 651,783 ล้านบาท (ณ วันที่ 30 กันยายน 2550) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับหกในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย
www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย: ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต
TMB Bank: Better Partner, Better Value

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ