iQiyi (อ้ายฉี้อี) เพิ่มความร้อนแรง ปล่อยตัวอย่าง KinnPorsche The Series La Forte ติดทวิตเตอร์เทรนด์อันดับ 1 ในไทย ภายใน 20 นาที

ข่าวบันเทิง Friday March 18, 2022 10:00 —ThaiPR.net

iQiyi (อ้ายฉี้อี) เพิ่มความร้อนแรง ปล่อยตัวอย่าง KinnPorsche The Series La Forte ติดทวิตเตอร์เทรนด์อันดับ 1 ในไทย ภายใน 20 นาที

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิง ยอดนิยมของเอเชีย ส่งซีรีส์ดังหลายเรื่อง เปิดตัวในงาน Hong Kong FILMART ที่ฮ่องกง ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ซีรีส์เรื่อง"KinnPorsche The Series La Forte (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้) จะถูกฉายโชว์ตัวอย่างที่งานนี้อย่างเป็นทางการเพื่อเตรียมพร้อมให้พิสูจน์กันทั่วโลกในวันที่ 2 เมษายนนี้ ชมตัวอย่างได้ที่ https://youtu.be/c7-slMUH-xE

และสำหรับ "KinnPorsche The Series La Forte (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้)" คือออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) จากทีมผู้สร้างโดย บริษัท Be on cloud กำกับการแสดงโดย ก้องเกียรติ โขมศิริ,กฤษดา วิทยาขจรเดช,บัญชร วรเศรษฐ์อารี อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาทุกอรรถรส ทั้งแอ็คชั่น เผ็ดมันส์ ดราม่าดุเดือด โรแมนติกซาบซ่า และคอเมดี้โบ๊ะบ๊ะ และสำหรับในประเทศไทยเองก็สร้างความคึกคัก ฮือฮา เป็นอย่างมากกับการปล่อยตัวอย่าง KinnPorsche The Series La Forte (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้) ปล่อยออกมาได้เพียง 20 นาทีก็ติด ทวิตเตอร์เทรนอันดับหนึ่งไปตามคาดหมาย

โดยภายในงานได้ปล่อยตัวอย่างเทรลเลอร์ในเวอร์ชัน "La Forte" หรือ เวอร์ชัน UNCUT เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ได้ชมเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีออริจินัลซีรีส์จากไต้หวัน และ จีน อีกด้วย โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เคลวิน เหยา ผู้จัดการประจำประเทศไทย iQiyi (อ้ายฉีอี้) อินเตอร์เนชันแนล ได้กล่าวถึงครั้งแรกในการตีตลาดประเทศไทยว่า "โจทย์ของเราคือ ทำยังไงให้มีคนมาสมัครใช้ชมคอนเทนต์ของเราให้มากที่สุด เราจึงได้คัดสรรเนื้อหาคอนเทนต์จีนระดับพรีเมียม เข้ามาเจาะกลุ่มผู้ชมในไทย รวมทั้งซีรีส์เอเชียจากประเทศอื่น ๆ อีกด้วย เราจึงได้จับมือกับผู้ผลิต และสถานีโทรทัศน์ รวมทั้งการให้ดาราชื่อดังมาร่วมโปรโมท เพื่อจะได้นำคอนเทนต์นั้นมาฉายบนแพลตฟอร์มของเราอย่างเรื่อง อย่างเรื่อง 'Daughter' หรือ เสียดาย 2020 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และเร็วๆนี้เราจะมี ออริจินัลซีรีส์วายไทยเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) 'KinnPorsche The Series La Forte' (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้) ที่จะฉายให้ดูพร้อมกันทั่วโลก 2 เมษายนนี้ ซึ่งนับว่าเป็นการพิสูจน์ความแข็งแกร่งทางด้านคอนเทนต์ของเราด้วย" เคลวิน เหยา ยังกล่าวต่ออีกว่า "ถึงแม้ว่าจะมีบริการ OTT (Over-the-top) มากมายในประเทศไทย ซึ่งแต่ละแพลตฟอร์มก็ต่างมีจุดแข็งของตัวเอง อาทิ การสร้างออริจินัลซีรีส์ของตนเอง ซึ่งประสบความสำเร็จมาหลายเรื่อง หรือการมีซีรีส์เกาหลีที่คนไทยชื่นชอบ แม้กระทั้งบริการแบบฟรี และพรีเมียมที่ต้องเสียค่าบริการสำหรับอัพเกรด เป็นต้น แต่สำหรับ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เราได้รวบรวมสุดยอดคอนเทนต์ทั่วเอเชีย วาไรตี้รายการดัง ภาพยนตร์ และการ์ตูนมากกว่า 5,000 เรื่อง รวมถึงเอ็กคลูซีฟซีรีส์ที่สามารถรับชมได้บนแพลตฟอร์มของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ที่เดียวเท่านั้น และในปี 2565 นี้ นอกจากเราจะยังคงเดินหน้าเฟ้นหาคอนเทนต์ดี ๆ มาให้ชมแล้ว เรายังมุ่งมันที่จะมอบสิทธิประโยชน์คืนให้กลับสมาชิกทุกคนที่ใช้บริการบนแพลตฟอร์มของเราอีกด้วย"

"KinnPorsche The Series La Forte (คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้ )" ซึ่งเป็น iQiyi (อ้ายฉีอี้) ออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรก เป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่น ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ กลิ่นอายของวงการมาเฟีย ที่ซ่อนไปด้วยปมปริศนาอันวุ่นวายของลูกเจ้าพ่อเจ้าอารมณ์ และบอดี้การ์ดมาดเข้ม ที่เริ่มจากความร้ายแต่ลงท้ายด้วยความรัก ซึ่งเวอร์ชันที่ได้ฉายภายในงานเป็นเวอร์ชัน "La Forte" หรือ UNCUT

และรวมถึงออริจินัลซีรีส์จากไต้หวัน 2 เรื่อง 2 รส Lesson in Love และ Oh No! Here Comes Trouble และ ซีรีส์จีน The Wind Blows from Long Xi , Love Between Fairy and Devil, Love the Way You Are เพื่อเป็นการตอกย้ำการยกระดับของคอนเทนต์จีนสู่สายตานานาชาติ โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และรับชมบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ได้ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ