Eco Plant Services ธุรกิจใหม่ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาในโรง

ข่าวเศรษฐกิจ Friday March 18, 2022 14:16 —ThaiPR.net

Eco Plant Services ธุรกิจใหม่ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาในโรง

Eco Plant Services เป็นบริษัทวิศวกรรมที่ให้บริการในด้านวิศวกรรมอุตสาหการและการบริการโรงงาน พวกเขานำเสนอโซลูชั่นที่หลากหลายแก่ลูกค้าของพวกเขาในรูปแบบของบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ และก่อสร้าง

Eco Plant Services มีประสบการณ์ด้าน การบำรุงรักษาเครื่องจักร แก้ไขปัญหาเครื่องจักร เพิ่มประสิทธิภาพและออกแบบระบบต่าง ๆ รวมช่วยหาขั้นตอนการบำรุงรักษาเครื่องจักรให้ทำงานอย่างต่อเนื่องโดยใช้ Predictive Maintenance (PdM) นอกจากนี้ เรายังใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดที่มีอยู่และการตรวจสอบแบบเรียลไทม์

Plant Improvement and Modification
Eco Plant Services ใช้เทคโนโลยี BIM, Drone, 3D Scan และโปรแกรมการออกแบบต่างๆ เพื่อปรับปรุงงานวิศวกรรมตั้งแต่การประเมิน การวิเคราะห์ การออกแบบ และการติดตั้ง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดในการปรับปรุงและดัดแปลงโรงงาน เพื่อให้มีประสิทธิภาพออกมาดีที่สุด

Plant Design and Construction
Eco Plant Services พร้อมที่จะให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจรที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าและช่วยให้ผู้ประกอบการสร้างโครงการใหม่หรือโรงงานใหม่ได้ง่ายขึ้น บริการและโซลูชั่นของเราเริ่มต้นจากการให้คำปรึกษาz การประเมินโครงการ การออกแบบ การติดตั้ง ไปจนถึงการดูแลหลังการดูแลตลอดอายุการใช้งาน

เกี่ยวกับ Eco Plant Services?
Eco Plant Services Co., Ltd. (EPS) เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำที่ให้บริการและโซลูชั่นด้านวิศวกรรมอย่างมืออาชีพ บริษัทก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2545 โดยมีพื้นฐานด้านวิศวกรรมที่แข็งแกร่ง มีประสบการณ์ในการบริการโครงการอุตสาหกรรมหนักหลายโครงการ เช่น โรงงานปูนซีเมนต์ โรงงานเหล็ก แร่ และปุ๋ย เราช่วยลูกค้าของเราในการปรับปรุงประสิทธิภาพและลดต้นทุน "ด้วยความรวดเร็วและประสบการณ์ที่ยาวนานของเรา เรามั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับโซลูชั่นที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า"

จากการก่อตั้งมากว่ายี่สิบปี ตอนนี้ เรากำลังขยายขอบเขตการบริการของเราให้ครอบคลุมสามด้านหลัก: การซ่อมแซมบำรุงรักษาและการยกเครื่อง (MRO) วิศวกรรมและการดำเนินโครงการ และสัญญาการปฏิบัติงานและการบำรุงรักษา (O&M) ด้วยวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการเป็นผู้นำและเป็นมืออาชีพในการบริการและโซลูชั่นอุตสาหกรรมเพื่อสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าและระบบนิเวศของเรา เราทุ่มเทอย่างสูงเพื่อให้บริการระดับโลกและโซลูชั่นที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าของเรา

Contact us
Location: House number 1 Moo 9, Patpong Road, Sub-district Ban Krua, District Ban Moh, Province Saraburi 18270 (Thailand)
Phone: (+66)8 0079 3225
Website: https://ecoplantservices.com/eps/
Email: epsmkt@scg.com


แท็ก วิศวกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ