รพ. พญาไท นวมินทร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสุขภาพ พร้อมดูแลผู้ป่วยประกันสังคมอย่างทั่วถึง ภายใต้คุณภาพมาตรฐานและความปลอดภัย

ข่าวทั่วไป Friday March 18, 2022 14:38 —ThaiPR.net

รพ. พญาไท นวมินทร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสุขภาพ พร้อมดูแลผู้ป่วยประกันสังคมอย่างทั่วถึง ภายใต้คุณภาพมาตรฐานและความปลอดภัย

ร.อ.นพ.ยงยุทธ มัยลาภ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ โรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ในเครือ โรงพยาบาลพญาไทและเปาโล พร้อมด้วยคณะแพทย์และผู้บริหาร ให้การต้อนรับ นางนิยดา เสนีย์มโนมัย ผู้อำนวยการสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานคร พื้นที่ 9 เข้าเยี่ยมชมโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ ถึงขั้นตอนการรับบริการและมาตรฐานการดูแลผู้ป่วยประกันสังคม โดย รพ. พญาไท นวมินทร์ มีความตั้งใจที่จะดูแล พร้อมรับผู้ประกันตนให้ได้เข้าถึงสิทธิ มีสุขภาพที่ดี คุ้มค่าการรักษาและเหมาะสมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยบริการที่ประทับใจ

ทั้งนี้ รพ. พญาไท นวมินทร์ ได้เปิดให้บริการดูแลรักษาผู้ป่วยด้วยประสบการณ์สั่งสมมา 27 ปี ให้บริการผู้ป่วยเสมือนคนในครอบครัว และได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้ป่วยเป็นจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โรงพยาบาลฯ ไม่ได้เพียงมุ่งหวังความสำเร็จในทางธุรกิจของโรงพยาบาลเองเท่านั้น แต่ยังมองถึงความเป็นผู้นำในด้านคุณภาพและความปลอดภัยของผู้ป่วย เพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการรักษาพยาบาล ตลอดจนความยั่งยืนให้กับระบบสาธารณสุขของไทยอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ