"แบมแบม" พร้อมละลายใจแบบฟินไม่หยุด AIS 5G มอบประสบการณ์พิเศษด้วยเทคโนโลยี AR-VR ใกล้ชิด แบบสมจริง คมชัดระดับ 4K

ข่าวบันเทิง Friday March 18, 2022 15:33 —ThaiPR.net

ก้าวสู่อีกขั้นของ AIS 5G กับการรับชมคอนเทนต์เสมือนจริงคุณภาพระดับโลก ที่ยังคงไม่หยุดพัฒนาเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษในรูปแบบ AR และ VR ให้ทุกคนได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรด

โดยงานนี้ ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยมากความสามารถ "แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" หรือ แบมแบม GOT7 ที่ปัจจุบันเป็นศิลปินเดี่ยวในสังกัด ABYSS COMPANY จะมาชวนทุกคนฟินกับหลากหลายคอนเทนต์ AR และ VR อาทิ EXCLUSIVE VR PERFORMANCE BAMBAM FANMEETING หรือจะเป็น คอนเทนต์ AR ที่จะได้เข้าไปสนุกกับแบมแบมแบบใกล้ชิด สมจริงจนแทบจะเอื้อมมือไปสัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็นมุมน่ารักสดใจ หรือมุมฮ็อตปรอทแตก ก็พร้อมจะมาละลายใจทุกคนแล้ว ประสบการณ์สุดพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น!

ก่อนหน้านี้ AIS จัดเสิร์ฟความบันเทิงผ่านประสบการณ์ VR LIVE Performance และคอนเทนต์ AR มาเอาใจเหล่าแฟนคลับไอดอลชื่อดังมาอย่างต่อเนื่อง โดยคอนเทนต์ AR และ VR ที่สมบูรณ์และเสมือนจริงเหล่านี้ เป็นการนำเทคโนโลยี AIS 5G มาสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้ทุกคนได้สัมผัส โดยเริ่มจากคอนเทนต์ VR ที่สร้างความตื่นตากับสุดยอดประสบการณ์สมจริง ด้วยภาพคมชัดระดับ 4K มอบการมองเห็นภาพและเสียง แบบ 360 องศา และต่อกันด้วยคอนเทนต์ AR ที่ผสานระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงและความเสมือนจริงเข้าด้วยกัน ทำให้สามารถตอบสนองกับภาพที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวได้อย่างเพลิดเพลิน

AIS ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำเครือข่ายด้านดิจิทัลคอนเทนต์ พร้อมมอบความบันเทิงครบรสและหลากหลายที่สุดให้ผู้ชม โดยสามารถรับชมคอนเทนต์สุด Exclusive ของ "แบมแบม" และเหล่าไอดอลคนดังในรูปแบบ AR และ VR ได้ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR และ AIS 5G PLAY AR ที่รองรับการใช้งานทั้ง Android และ iOS ให้คุณได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดได้ตลอด ทุกที่ ทุกเวลา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ