โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ มอบหลอดไฟพลังงานแสงอาทิตย์จากโซล่าบัดดี้ให้กับเยาวชนในพื้นที่ห่างไกล

ข่าวทั่วไป Monday March 21, 2022 14:25 —ThaiPR.net

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ มอบหลอดไฟพลังงานแสงอาทิตย์จากโซล่าบัดดี้ให้กับเยาวชนในพื้นที่ห่างไกล

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ จัดกิจกรรมมอบหลอดไฟพลังงานแสงอาทิตย์จำนวน 50 ชิ้นให้กับเด็กๆ และชุมชนชาวไทยภูเขา ณ ศูนย์การศึกษา "แม่ฟ้าหลวง" บ้านป่าคา จังหวัดเชียงราย ด้วยความคาดหวังที่ต้องการสร้างประสบการณ์แห่งการเรียนรู้ เพื่อช่วยให้เด็กนักเรียนได้ทบทวนบทเรียนและอ่านหนังสือหลังพลบค่ำ ด้วยพลังงานหมุนเวียนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นายจอห์น บลังโก ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารรีสอร์ตได้ประกาศความร่วมมือและการเป็นพันธมิตรในระยะยาวกับ "โซล่าบัดดี้" หรือชุมชนระดับโลกที่อุทิศตนเพื่อจุดประกายความฝันและมีส่วนช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนการเข้าถึงพลังงานในชนบทและพื้นที่ห่างไกล เพื่อให้สอดคล้องกับปรัชญาการพัฒนาเด็กและเยาวชนของกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ตคาเพลลา ที่ให้คำมั่นสัญญาในการช่วยเหลือเยาวชนด้านการศึกษา และเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าถึงศักยภาพและความสามารถของตนได้อย่างสูงสุด    

การมอบหลอดไฟพลังงานแสงอาทิตย์ นับเป็นของขวัญที่สะอาดและยั่งยืน ตลอดจนเป็นนวตกรรมที่ช่วยลดการใช้น้ำมันก๊าดเพื่อจุดตะเกียงไฟในยามค่ำคืน ช่วยให้ทุกครอบครัวประหยัดและลดค่าใช้จ่ายในการซื้อน้ำมันก๊าดมาใช้ในครัวเรือนได้ในระยะยาว

สำหรับท่านที่ประสงค์ให้การสนับสนุนและสนใจร่วมส่งมอบพลังงานสะอาดและปลอดภัยให้กับเด็กและเยาวชนที่อยู่ห่างไกลในถิ่นทุรกันดาร สามารถร่วมบริจาคกับโรงแรมคาเพลลาได้ที่ www.capella.life/solarbuddy เราขอให้ท่านมั่นใจว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้รับจะถูกนำไปใช้จัดซื้อหลอดไฟพลังงานแสงอาทิตย์ และจะเกิดประโยชน์สูงสุดกับทุกๆ ชุมชน

ภาพคณะผู้บริหารโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ (จากซ้ายไปขวา) ได้แก่ นายแอนโทนี่ สกอล์เมเยอร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ, นางสาวโจเซฟิน ปิง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด, นายจอห์น บลังโก ผู้จัดการทั่วไป, นายวรัญญู มรรคผล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล, นายสุวิจักขณ์ จุลเจิม ผู้อำนวยการฝ่ายช่างและการปฏิบัติการซ่อมบำรุง และนายเอ็ดเวิร์ด สวินเฟ็น ทักเกอร์ ผู้จัดการโรงแรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ