TEAMG ท็อปฟอร์มคว้าโปรเจกต์ใหญ่ภาครัฐ 9 โครงการ หนุน Backlog มุ่งสู่ 4 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 22, 2022 08:54 —ThaiPR.net

TEAMG ท็อปฟอร์มคว้าโปรเจกต์ใหญ่ภาครัฐ 9 โครงการ หนุน Backlog มุ่งสู่ 4 พันลบ.

TEAMG ประกาศคว้างานใหม่เพิ่ม 9 โปรเจกต์ภาครัฐ ช่วง 3 เดือนแรกปี 65 มูลค่ารวม 409 ล้านบาท รับอุตสาหกรรมงานก่อสร้างและงานโครงสร้างพื้นฐานเริ่มเดินหน้าหลังสถานการณ์โควิด 19 คลี่คลาย หนุน Backlog มุ่งสู่ 4 พันล้านบาท ดันผลงานปี 65 เติบโตตามแผนอย่างยั่งยืน

ดร.อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG ในฐานะผู้นำด้านบริการแบบครบวงจรในภูมิภาค  และพัฒนาธุรกิจนวัตกรรม เปิดเผยว่า บริษัทฯ รับงานใหม่จากทั้งภาครัฐ จำนวน 9 โครงการ ในช่วงระหว่างเดือนมกราคม-มีนาคม 2565   มูลค่ารวม 409 ล้านบาท ประกอบด้วย

  • โครงการควบคุมการก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำคลองเปรมประชากร จากคลองบางบัวลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ของสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร โดยบริษัท และบริษัท วิศวกรรมธรณีและฐานราก จำกัด (GFE; บริษัทย่อยของบริษัท)
  • โครงการควบคุมการก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำคลองแสนแสบ จากอุโมงค์ระบายน้ำคลองแสนแสบและคลองลาดพร้าวถึงบริเวณซอยลาดพร้าว 130 ของสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร โดยบริษัท
  • โครงการควบคุมงานก่อสร้างขยายกำลังการผลิตน้ำที่โรงงานผลิตน้ำมหาสวัสดิ์ ขนาด 800,000 ลูกบาศก์เมตรต่อวัน พร้อมงานที่เกี่ยวข้อง สัญญา SV-901 ของการประปานครหลวง โดยบริษัท
  • โครงการจัดทำแผนปฏิบัติการกรณีฉุกเฉิน (EAP) เขื่อนบางพระ ของกรมชลประทาน โดยบริษัท และบริษัท GFE
  • โครงการติดตั้งเครื่องมือวัดพฤติกรรมเขื่อน โครงการอ่างเก็บน้ำลำสะพุง อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดชัยภูมิ ของกรมชลประทาน โดยบริษัท GFE
  • ที่ปรึกษาประจำสำนักสำรวจและออกแบบ (In House) เพื่อสนับสนุนงานด้านเทคนิคและวิศวกรรม ปี 2565 ของกรมทางหลวง โดยบริษัท และบริษัท ทีแอลที คอนซัลแตนส์ จำกัด (TLT; บริษัทร่วมของบริษัท)
  • โครงการสำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร บนทางหลวงหมายเลข 3267 ช่วง อ่างทอง - ต.บางโขมด ของกรมทางหลวง โดยบริษัท และบริษัท TLT
  • โครงการสำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร บนทางหลวงหมายเลข 117 ช่วง อุตรดิตถ์-ภูดู่ ตอน แยกป่าขนุน-แยกสักใหญ่ ของกรมทางหลวง โดยบริษัท GFE
  • และ 9. ที่ปรึกษาและควบคุมงานงานปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพระบบปรับอากาศแบบรวมศูนย์ (Chiller) อาคารสำนักงานและอาคารศูนย์สั่งการระบบไฟฟ้า (SCADA) พื้นที่สำนักงานใหญ่และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต รวม 12 แห่ง ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยบริษัท เอทีที คอนซัลแตนท์ จำกัด (บริษัทย่อยของบริษัท)

    การได้รับงานใหม่ครั้งนี้ ช่วยเสริมให้บริษัทฯ มีงานที่หลากหลายมากขึ้นและเป็นการขยายโอกาสการเติบโตทางธุรกิจ โดย TEAMG ยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐและเอกชนทั้งในและต่างประเทศ ตามที่มีสัญญาณการฟื้นตัวที่ดีขึ้นต่อเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เพื่อเพิ่มศักยภาพรายได้และกำไร สนับสนุนให้งานในมือ (Backlog) มุ่งสู่ 4 พันล้านบาท ช่วยผลักดันผลงานทั้งปีเติบโตตามเป้าหมายอย่างแข็งแกร่งได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังพร้อมสนับสนุนการทำงานของทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชนทั้งในและต่างประเทศในการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีขับเคลื่อนธุรกิจและพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยไปสู่การเติบโตที่ยั่งยืนต่อไป

    "TEAMG ที่มีจุดเด่นในความเชี่ยวชาญด้านงานที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมและสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร ตั้งแต่การศึกษา, ออกแบบ, การจัดทำโครงการ, การบริหารโครงการและควบคุมงานก่อสร้าง รวมทั้งการจัดทำรายงานประเมินผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ทำให้บริษัทฯ สามารถคว้างานประมูลทั้งภาครัฐและเอกชนได้ต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าปีนี้ บริษัทฯ จะมีโอกาสขยายธุรกิจได้ทั้งในและต่างประเทศและสามารถสร้างการเติบโตในทิศทางที่ดีต่อเนื่อง" ดร.อภิชาติ กล่าว


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ