แสนสิริเขย่าตลาดทาวน์โฮมปี 65 ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำดีไซน์ที่อยู่อาศัย เปิดตัวสิริ เพลส Dream Destination ซีรีย์ใหม่ล่าสุด "สไตล์ปารีส"

ข่าวอสังหา Tuesday March 22, 2022 12:59 —ThaiPR.net

แสนสิริเขย่าตลาดทาวน์โฮมปี 65 ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำดีไซน์ที่อยู่อาศัย เปิดตัวสิริ เพลส Dream Destination ซีรีย์ใหม่ล่าสุด

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จในการพัฒนาทาวน์โฮมแบรนด์ แบรนด์ สิริ เพลส ที่ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าต่อเนื่องตลอด 4 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลงานการเปิดตัว สิริ เพลส ซีรีส์ใหม่ "Dream Destination" ที่รุกเปิดตัวในปีที่ผ่านมา ที่ได้รับความสนใจและกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทั้งการเปิดตัว สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ แรงบันดาลใจการออกแบบจากมหานครนิวยอร์ก และสิริ เพลส วงแหวน - ลำลูกกา แรงบันดาลใจการออกแบบจากเสน่ห์แห่งเมืองเกียวโต รวมทั้งในโครงการต่อๆ มา ส่งผลให้สร้างยอดขายทาวน์โฮมปี 64 รวม 3,000 ล้านบาท

ในปี 2565 แสนสิริยังได้วางแผนเปิดตัวทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ สิริ เพลส Dream Destination ต่อเนื่อง โดยจะเปิดตัวในปีนี้ทั้งสิ้น 8 โครงการ มูลค่ารวม 6,100 ล้านบาท นำร่องเปิดตัวด้วย สิริ เพลส Dream Destination ซีรีย์ใหม่ล่าสุด "สไตล์ปารีส" 2 โครงการใหม่ สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส เมกาบางนา แรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่ใครๆ ก็อยากไปสัมผัส? "ปารีส" บน 2 ทำเลเมือง ในราคาเข้าถึงง่าย เริ่มเพียง 3 ล้านต้น

"นอกจากการรุกพัฒนาโครงการแนวราบ ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ในปีนี้ ไฮไลท์ที่สำคัญ ยังมาจากการพลิกโฉมครั้งสำคัญใน "ดีไซน์" ที่อยู่อาศัยโครงการแนวราบในทุกแบรนด์ ภายใต้แนวคิด "YOU-Centric" โดยแสนสิริจะนำเสนอโครงการที่คิดมาจากความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะในด้านดีไซน์และฟังก์ชันใหม่ของโครงการแนวราบ ที่แตกต่างจากคู่แข่ง โดยในปีนี้จะได้เห็นอย่างเต็มรูปแบบในทุกแบรนด์แนวราบ เปิดตัวด้วย สิริ เพลส ซีรีย์ Dream Destination ที่จะเผยโฉมก่อนในไตรมาสแรกนี้ ภายใต้แนวคิด "อัพแพสชัน ให้ชีวิตที่ใช่" เพื่อให้คนรุ่นใหม่ พบแรงบันดาลใจที่ไร้ขอบเขตและต่อเติมแพซชันได้ไม่สิ้นสุด เพราะบ้าน เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ พร้อมดีไซน์ที่ผลักดันให้คนรุ่นใหม่ได้ทำในสิ่งที่ชอบ ด้วยฟังก์ชันที่เหนือกว่า พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า ห้อง My World ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟสไตล์ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกด้านให้ "ใช่" มากกว่าเคย" นายอาณัติ กล่าว

สิริ เพลส Dream Destination ดีไซน์ล่าสุด
สิริ เพลส พัฒนาการ - สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบรรยากาศโรแมนติก "สไตล์ปารีส" เติมเต็มทุกความฝัน อย่างไม่มีขีดจำกัด กับทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ ในบรรยากาศโรแมนซ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองสุดโรแมนติกอย่าง Paris โดยการหยิบยก Element ต่าง ๆ ในงานสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น และเติมเต็มความปรารถนาของคุณอย่างไร้ขีดจำกัด อาทิ Main Gate แรงบันดาลใจจากฐานของหอไอเฟล หรือ Eiffel Tower ที่นับเป็นแลนด์มาร์คแห่งปารีส ของฝรั่งเศส ประติมากรรมรูปปั้น " ม้าเพกาซัส" ภายในโครงการ ที่หมายถึงความแข็งแรง เป็นสัญลักษณ์ของความฉลาดปราดเปรื่อง ตัวแทนแห่งความสว่าง พลังแห่งดวงอาทิตย์ ไม่หยุดนิ่ง และมี Passion ในการทำสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ และ Pavilion of Love ที่นำแรงบันดาลใจมาจากปารีส มาไว้ในโครงการ ซึ่งจะทำให้ สิริ เพลส ดีไซน์ล่าสุด "สไตล์ปารีส" เป็นหนึ่งในซีรีส์ Dream Destination ที่จะทำให้กลายเป็นชาว Parisian อย่างแท้จริง ไฮไลท์ 2 โครงการใหม่ด้วย 3 ดีไซน์เด่น อาทิ Facade แรงบันดาลใจจากกรุงปารีส ใหม่ล่าสุดของซีรีย์ Dream Destination

เปิดตัวแบบบ้านใหม่ และฟังก์ชันใหม่ เป็นครั้งแรก!
จากแนวคิด "YOU-Centric" ของแสนสิริในปีนี้ ในการพัฒนาโครงการที่คิดมาจากความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะดีไซน์และฟังก์ชันใหม่ สิริ เพลส พัฒนาการ จึงได้เปิดตัวครั้งแรกกับ Plan Layout ใหม่ในแบบบ้าน Le Paris (เลอ ปารีส) พื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร ที่เกิดจาก Insight ของกลุ่มลูกค้าใหม่ ที่อาศัยคนเดียวหรืออยู่อาศัยเพียง 2 คน ยังไม่วางแผนการมีลูก ขณะที่ทั้งคู่ยังต้องการ Space ความเป็นส่วนตัว ที่มี Double Volume Space เพิ่มให้ตัวบ้านโล่ง โปร่ง และรับแสงได้มากกว่าทาวน์โฮมทั่วไป พร้อมยังมีฟังก์ชันพิเศษที่มีอ่างอาบน้ำ (Bathtub) เป็นที่แรกของสิริ เพลส ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เหมือนได้อยู่ใน French Apartment ในกรุงปารีส ให้ความรู้สึกได้อาศัยอยู่ในบ้านที่มากกว่าทาวน์โฮม

สิริ เพลส พัฒนาการ จำนวน 174 ยูนิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบบ้าน ในขนาดพื้นที่ใช้สอย 99 - 133 ตารางเมตร จุดเด่นโครงการ คือ ทำเลที่ตั้ง ใกล้กับสวนหลวง ร.9 สวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่สุดในกรุงเทพฯ ที่นับเป็นปอดอีกแห่งหนึ่งที่สำคัญของชาวกรุงเทพฯ เพียง 5 กิโลเมตร โดยเฉพาะคนที่ชอบวิ่ง หรือออกกำลังกาย รักธรรมชาติ โครงการยังเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาบ้านในทำเลเมือง เพราะอยู่ในทำเลพัฒนาการที่เข้า - ออกโครงการได้หลายทาง ทั้งสุขุมวิท อ่อนนุช ศรีนครินทร์ ใกล้ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและทางด่วนบางนาในราคาเริ่ม 3 ล้านต้น*

สิริ เพลส เมกาบางนา จำนวน 236 ยูนิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 99 - 111 ตารางเมตร ที่ออกแบบฟังก์ชันบ้านให้ตอบโจทย์การขยายครอบครัว 2 - 3 คน มีแบบให้เลือก 2 แบบ ตั้งแต่ 2 - 3 ห้องนอน ฟังก์ชันเติมเต็มการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ครบ โดดเด่นด้วยเพดานสูงถึง 3.5 - 3.7 เมตร ทำให้ได้ความโปร่งโล่งของต้วบ้านและพื้นที่ใช้สอยแนวตั้งที่เพิ่มขึ้นมาพร้อมช่องแสงธรรมชาติที่เพิ่มความสว่าง พิเศษด้วย 2 Master Bedrooms พร้อมเอกลักษณ์ของสิริ เพลส กับห้องเอนกประสงค์ชั้นล่างที่ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามความต้องการ ทั้งเป็นห้องทำงาน ห้องสำหรับกิจกรรมที่ชอบ หรือห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ จากการออกแบบพื้นที่อย่างเข้าใจ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าสามารถใช้งานทุกฟังก์ชันภายในบ้านได้อย่างมีความสุข เพียง 7 นาทีจากเมกาบางนา ใกล้ถนนบางนา - ตราด เพียง 3.7 กิโลเมตร ไลฟ์สไตล์ใกล้เซ็นทรัล พลาซา บางนา, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และพาราไดซ์ พาร์ค ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีแบริ่งเพียง 5.5 กิโลเมตร และใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี (บางนา - ชลบุรี) เพียง 5 กิโลเมตร รวมทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ ราคาจับต้องได้ง่ายเพียง 3 ล้านต้น* ซึ่งทั้ง 2 โครงการนับว่าราคาต่อตารางเมตร คุ้มค่าที่สุดในทำเลสวนหลวง ร.9 และบางนา

Facilities พื้นที่ส่วนกลาง ในบรรยากาศใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากบรรยากาศความโรแมนซ์ของมหานครปารีส สร้างความรู้สึกการอยู่อาศัยที่แตกต่าง โดยสิริ เพลส พัฒนาการ ได้ความร่มรื่นจากพื้นที่สวนภายในโครงการ ที่มีต้นไม้เก่าแก่ขนาดใหญ่ดั้งเดิม อายุไม่ต่ำกว่า 50 ปี ที่โครงการ เก็บ ปลูก ล้อม รัก(ษา) ไว้ (Sansiri Tree Story) เพื่อส่งต่อความยั่งยืนให้ลูกบ้านในโครงการ รับกับวิวสวนสวยจากพื้นที่คลับเฮาส์ในสไตล์ฝรั่งเศส พร้อมยังอยู่ใกล้ปอดของกรุงเทพอย่างสวนหลวงร.9 และบึงหนองบอน ขณะที่โครงการ สิริ เพลส เมกาบางนา โครงการเดียวในย่านบางนาที่มี Lake หรือทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ ภายในโครงการ ทำให้บรรยากาศภายในโครงการร่มรื่น เหมือนได้เดินเล่นริมแม่น้ำแซน ทั้ง 2 โครงการ ยังประกอบด้วยสวนส่วนกลางร่มรื่นพร้อมบรรยากาศสวนพระราชวังแวร์ซายส์ คลับเฮาส์บรรยากาศสไตล์ปารีส ทางเข้าโครงการขนาดใหญ่แรงบันดาลใจจากหอไอเฟล สระว่ายน้ำระบบเกลือ เชื่อมต่อพื้นที่สวน ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สนามเด็กเล่น Educational Playground เสริมสร้างการเรียนรู้ และแยกสระว่ายน้ำสำหรับเด็กเพื่อความปลอดภัย มาพร้อมแสนสิริ เซอร์วิส ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย และ LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ ท่ามกลางบรรยากาศของเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา และเพื่อนบ้านสังคมคุณภาพในแบบแสนสิริ ภายใต้บรรยากาศโครงการที่ออกแบบเหมือนพักผ่อนอยู่ในกรุงปารีสทุกวัน เตรียมเปิดพรีเซลล์ 26 - 27 มีนาคมนี้

นอกจากสิริ เพลส Dream Destination แรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวที่ได้เปิดตัวไปแล้ว ในปีนี้ยังเตรียมพบกับ สิริ เพลส 8 โครงการใหม่ ภายใต้แนวคิด Dream Destination Series ที่จะเปิดตัวครบทุกดีไซน์ แรงบันดาลใจจาก 4 เมืองในฝันของคนรุ่นใหม่ นิวยอร์ก - เกียวโต - ปารีส และ อัมสเตอดัมส์ ครอบคลุมทุกทำเล ในระดับราคาเข้าถึงง่าย ซึ่งเชื่อมั่นว่า สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ Dream Destination ในทุกโครงการจะได้รับการตอบรับที่ดี จากการเป็นทาวน์โฮมที่พัฒนาจาก "YOU-Centric" ที่คิดมาจากความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง นอกจากนี้กลุ่มลูกค้ายังให้ความเชื่อมั่นการเป็นผู้นำดีไซน์ที่อยู่อาศัยของแสนสิริตลอดระยะเวลา 37 ปี โดยนอกจาก 2 โครงการใหม่ สิริ เพลส เมกาบางนา และสิริ เพลส พัฒนาการ สไตล์ปารีส แสนสิริยังเตรียมเผยโฉม สิริ เพลส บางนา - สุวรรณภูมิ สไตล์นิวยอร์ก เร็วๆ นี้อีกด้วย ซึ่งคาดว่า สิริ เพลส Dream Destination ในทุกโครงการจะได้รับการตอบรับที่ดี พร้อมรับยอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 5,000 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้" นายอาณัติ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ