ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Thursday March 13, 2008 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--อาร์เอส
ส่งความคิดถึงออกมาให้แฟน ๆ จนทั่วสารทิศแล้ว สำหรับ 3 สาว เกิร์ลแก็งค์ “เฟย์ — ฟาง — แก้ว” กับอัลบั้มใหม่ “Miz U 2” (มิส ยู ทู) สำหรับใครที่รอคอยอัลบั้มนี้ คราวนี้ก็สมใจแฟน ๆ กันสักที เพราะเตรียมตัวเป็นเจ้าของกันได้แล้วในวันที่ 13 มี.ค. ทุกแผงทั่วประเทศ!!!งานนี้ทั้ง 3 สาวยังฝากย้ำมาอีกว่า “ถ้ารักกันจริงต้องอุดหนุนของจริงกันนะจ๊ะ!!!”
กำลังมาแรงทีเดียวสำหรับเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี “ลีเดีย — ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา”
เจ้าของผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุด “Moving On” (มูฟวิ่ง ออน) หลังจากเปิดตัวอัลบั้มอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้การตอบรับจากแฟน ๆ อย่างท่วมท้น โดยเฉพาะเพลง “1 วินาที...ก็ช้าไป” ที่กำลังถูกถามหากันอย่างต่อเนื่องตามคลื่นวิทยุ รวมไปถึงรายการเพลงต่าง ๆ ทำเอาสาว “ลีเดีย” เป็นปลื้มสุด ๆ ฝากขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย งานนี้เจ้าตัวยังฝากบอกมาอีกว่าใครที่อยากรู้จักตัวตนของ “ลีเดีย” มากขึ้น ก็อย่าลืมไปติดตามในวันที่ 13 มี.ค.นี้ รายการ I am Siam เวลา 21.00 น. ทาง Channel [V
]
ปิดท้ายกันด้วยการเอาใจแฟน ๆ ชาวร็อกกันบ้าง เพราะตอนนี้ “Silly Fools” (ซิลลี่ ฟูล) ฝากบอกมาว่า ถ้าแฟนเพลง “ซิลลี่ ฟูล” คนไหน อยากฟังตัวอย่างเพลงทั้ง 10 เพลง จากอัลบั้ม “The One” (เดอะ วัน) ก็สามารถเข้าไปใน www.myspace.com/sillyfoolsmusic ของพวกเขาได้แล้ว!!!งานนี้สาวก “ซิลลี่ ฟูล” ทั้งหลายไม่ควรพลาด!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ