“เรดบีท ฯ ชื่นมื่น LAO POP ดั่งโด่ง เร่งยอด รีบด่วน”

ข่าวบันเทิง Thursday March 13, 2008 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--เรดบีท อินเตอร์ฯ
ไม่ธรรดา จริง ๆ สำหรับ บ.เรด บีทฯ เจ้าพ่อแห่งเพลงแดนซ์ ถ้าเป็นแดนซ์ ต้องเรด บีท รับศักราชปีหนูทอง ตั้งแต่ต้นปีมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเพลงสากล หรือแม้กระทั้งเพลงPOP หวาน ที่รวบรวมศิลปินชาวลาว หลายวง มารวมอยู่ในอัลบั้ม LAO POP
ล่าสุด อัลบั้มLAO POP โดยได้นักร้องคุณภาพ จากฝั่งลาว ไม่ว่าจะเป็นสาว ๆ จากวงPrincess , วงMoDern Dance ฯลฯ ได้รับแจ้ง จากนักจัดรายการ ทั่วประเทศ ว่าเพลง ของศิลปินLAO POP นั้นยังฮิตติดชาร์ต และเป็นที่ยอมรับ ของแฟนเพลงชาวไทย และ แฟนเพลงในฝั่งลาว ทั้งแฟนเพลงชาวไทย ยังนึกไม่ถึงเลยว่า จะเป็นเสียงร้อง ของ หนุ่ม — สาว ชาวลาว ที่มีน้ำเสียงที่ แสนหวาน ทั้งด้วยสำเนียง และภาษา คล้ายคนไทย เลยทำให้หลายคนเข้าใจกันว่า เป็นนักร้องไทย ที่ทางเรดบีท ฯ นำมาให้ร้องเพลงในอัลบั้มนี้ นึกไม่ถึงว่าเป็นศิลปินจากประเทศเพื่อนบ้าน ที่ทางเรดบีท ฯ นำเข้ามา
แต่ทางเรดบีท อินเตอร์ นำบทเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ ของชาวลาว และ ชาวไทยยอมรับอัลบั้มLAO POP เลยทำให้ยอดสั่งซื้อนั้น เป็นที่ชื่นมื่นของเรดบีท ฯ สำหรับรับปีหนูทองจริง ๆ ซึ่งเพลงในอัลบั้มนี้ เป็นการนำเอานักร้องคุณภาพของประเทศลาวมารวมกันไม่ว่าจะเป็นเพลงเพลงเว้า บ้า บ้า — Nalin , เพลงคนขี้อาย — Pump Kins, เพลงคนหลายใจ — Swinging , เพลงคำสัญญา — Awake , เพลงรู้สึกอย่างไร — princess , เพลงเวลานาที — Modern Dance,เพลงตัวสำรอง- Kimmy , เพลงทุก 5 นาที — Aluna เพลงดัง ที่นำมาเรียงร้อย ไว้ในอัลบั้มนี้ พร้อมกับโบนัสแทรค รวมแล้ว 16 เพลง สำหรับอัลบั้มนี้ ให้คุณได้ฟัง และหัดร้องได้ตัวเอง
ถ้าอยากได้เป็นเจ้าของ พร้อมแล้วเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ กับผลงานอัลบั้มLAO POP ที่กลับมาสร้างชื่อ อีกครั้ง ให้เรดบีท ฯ ได้ชื่นมื่น
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
ข้อมูลเพิ่มเติม บ.เรดบีท อินเตอร์ ฯ โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 0-81559-4492
e-mail: iampapuy@gmail.com,
e-mail: iampapui@yahoo.com
iampapui.hi5.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ