เปิด 5 ความลับ "ซิซซ์เล่อร์" ผ่านไอเดีย "Healthy Food Happy Mood" ผู้คิดค้นมื้ออาหารสุดอร่อยที่อยู่เคียงข้างคนไทยทั่วประเทศมาหลายทศวรรษ

ข่าวบันเทิง Wednesday March 23, 2022 11:40 —ThaiPR.net

เปิด 5 ความลับ

ตลอดระยะเวลาสามทศวรรษที่ "ซิซซ์เล่อร์" (Sizzler) ได้ส่งมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารแก่คนไทยในฐานะร้านอาหารชั้นนำที่อยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนานและเป็นที่รู้จักในวงกว้างผ่านเมนู "สเต็ก" และ "สลัดบาร์" จนถึงปัจจุบัน แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ได้สร้างความท้าทายต่อธุรกิจร้านอาหารไปทั่วโลก แต่ซิซซ์เล่อร์ ยังคงมีความมุ่งมั่นพัฒนาในด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองและเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุดในทุกด้าน ล่าสุด ซิซซ์เล่อร์ พร้อมนำเสนอสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคผ่านแนวคิด "Healthy Food Happy Mood" สนับสนุนให้คนไทย "กินดี" และมี "สุขภาพกายใจดี" ตอกย้ำการเป็นผู้นำร้านอาหารเพื่อผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

  • ไม่หยุดคิดค้น และรังสรรค์ความหลากหลายของอาหาร ที่มาพร้อมอิสระในการเลือกตักสลัดบาร์ได้ดั่งใจ
    ซิซซ์เล่อร์ เป็นร้านอาหารที่มีการพัฒนาเมนูอาหารใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ได้ออกเมนูสูตรอาหารใหม่มาถึง 10 เมนู ปัจจุบันซิซซ์เล่อร์มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น สเต็กเนื้อ ไก่ หมู ซีฟู้ด ผ่านกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถัน รวมถึงเมนูแพลนต์เบส (Plant Based) ตลอดจนเมนูเรียกน้ำย่อยทั้งสไตล์ไทยและฝรั่ง รวมกว่า 9 เมนู ควบคู่ไปกับการสร้างความแปลกใหม่ให้กับสลัดบาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกมากกว่า 30 ชนิด เพื่อมอบประสบการณ์ที่มีความหลากหลายในการรับประทานอาหารตลอดทั้งปี
  • คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ สะอาด และปลอดภัย สำหรับอาหารทุกจานเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค
    เมนูของซิซซ์เล่อร์ทุกจานเลือกสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ มีคุณภาพ ปลอดสารเคมี ที่มาพร้อมความสะอาด ทุกจานมีส่วนประกอบของเนื้อสัตว์ และผักต่าง ๆ ในสัดส่วนที่สมดุล และมีประโยชน์ต่อร่ายกาย ที่สำคัญทุกเมนูปราศจากผงชูรส นอกจากนี้ ซิซซ์เล่อร์ยังใส่ใจลูกค้าเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น สำหรับผู้ที่แพ้วัตถุดิบบางชนิด สามารถแจ้งพนักงานเพื่อขอทราบส่วนผสมของเมนูต่าง ๆ ก่อนสั่งอาหารได้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความมั่นใจและไร้ความกังวลตลอดการรับประทานอาหาร
  • ผสานเทคโนโลยีหุ่นยนต์ และการสื่อสารออนไลน์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ใกล้ชิด
    เนื่องด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ประกอบกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้ธุรกิจร้านอาหารต้องมีการปรับตัว ซิซซ์เล่อร์จึงมีการนำนวัตกรรมหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารเข้ามาให้บริการ สอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบันที่เข้าสู่ยุค Touchless เพื่อเพิ่มความทันสมัยให้กับสินค้าและบริการ ตลอดจนสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค พร้อมกันนี้ยังได้กระตุ้นผู้บริโภคให้เข้ามาใช้บริการมากขึ้นผ่านการเป็นสมาชิกของซิซซ์เล่อร์ ด้วยการพัฒนาระบบ "Loyalty Program E-Member" ระบบสะสมแต้มออนไลน์ ผ่าน Line Official Account @SizzlerThai สำหรับสมาชิกทุกระดับอีกด้วย
  • เพลิดเพลินไปกับอาหารมื้ออร่อยในบรรยากาศอบอุ่น สะดวกสบาย และเป็นกันเอง
    ที่ซิซซ์เล่อร์ลูกค้าจะได้พบกับร้านอาหารที่ตกแต่งอย่างทันสมัย สะอาด และสะดวกสบาย ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ที่นั่งที่จัดให้อย่างนั่งสบาย ไม่ว่าจะมาสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน มารับประทานอาหารกับครอบครัว หรือจะเลือกมุมส่วนตัวกับคนรู้ใจเรียกได้ว่าตอบทุกความต้องการ พร้อมเพลิดเพลินไปกับรสชาติอาหารที่อร่อย สด สะอาด ได้คุณภาพมาตรฐานในบรรยากาศสบาย ๆ ตลอดจนพนักงานซิซซ์เล่อร์ที่พร้อมให้บริการด้วยความรวดเร็ว อบอุ่น และเป็นมิตร
  • เสิร์ฟทุกมื้อความสุขด้วยโปรโมชันหลากหลายครอบคลุมนั่งทานที่ร้าน สั่งกลับบ้าน และเดลิเวอรี่
    เพราะซิซซ์เล่อร์เข้าใจทุกความต้องการให้ผู้บริโภค จึงพร้อมมอบความสุขทุกครั้งที่ได้รับประทานอาหารของซิซซ์เล่อร์ ด้วยการนำเสนอโปรโมชันมากมายที่มาพร้อมความคุ้มค่า ไม่ว่าจะนั่งรับประทานที่ร้าน สั่งกลับบ้าน หรือแบบเดลิเวอรี่ ล่าสุดจัดโปรโมชันสุดคุ้มอร่อยว้าวสำหรับลูกค้าที่นั่งรับประทานที่ร้านซิซซ์เล่อร์ เมื่อซื้อเครื่องดื่มเมนูใดก็ได้ในราคาปกติ (ยกเว้นน้ำแร่) สามารถรับสิทธิ์แลกซื้อเมนู Lunch Special ได้แก่ เมนูข้าวสเต็กหมูพริกไทยดำ หรือ สเต๊กไก่ย่าง ข้าวอบสับปะรด ในราคา 219 บาท จากปกติ 299 บาท หรือเลือกรับสิทธิ์แลกซื้อเมนู Combination Platters เมนู ไก่ย่างฮิบาชิ และปลาชุบแป้งทอด หรือไก่ย่างสไปซี่ และพอร์คลอยน์ ในราคา 399 บาท จากปกติ 419 บาท โดยโปรโมชันพิเศษดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ "ซิซซ์เล่อร์" โทรศัพท์ 02-365-6934 รวมถึงเฟซบุ๊กแฟนเพจwww.facebook.com/SizzlerThai หรือ www.sizzler.co.th


แท็ก sizzler   สเต็ก   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ