โบว์ลิ่งทีมชาติไทยทำเสียว ทำเอา "เต๋า-สมชาย , แกงส้ม ธนทัต" ใจหาย ใน "สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE"

ข่าวบันเทิง Wednesday March 23, 2022 12:19 —ThaiPR.net

โบว์ลิ่งทีมชาติไทยทำเสียว ทำเอา

เล่นเอารุ่นใหญ่อย่าง "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" ออกอาการใจหาย กับการแสดงทริคช็อตท่ายากของ โจ้-ญาณพล ลาภอาภารัตน์ นักโบว์ลิ่งมือ 1 ของเมืองไทย เจ้าของเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2014 ที่เคยเดินทางไปไล่ล่าเงินรางวัลในฐานะ "นักโบว์ลิ่งอาชีพ" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้ว แต่งานนี้ "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" ไม่มาดวลทีมชาติแค่คนเดียว แท็กทีมดารา ที่เขาคุยกันว่าเล่นโบว์ลิ่งมาตั้งแต่เด็กๆ สนามโบว์ลิ่งเหมือนบ้านหลังที่ 2 อย่าง แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ นักร้อง-ดารามากความสามารถ อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค นักแสดงหน้าหล่อ ที่เผยว่าเล่นโบว์ลิ่งมาตั้งแต่มัธยม ที่มาผนึกกำลังกับ ทีมพิธีกร นำโดย ผนึกกำลัง สมจิตร จงจอหอ , เซฟฟานี่ อาวะนิค" , กิ้ฟ วิลาวัณย์ ที่มาเปิดศึกท้าดวลกับตัวแทนทีมโบว์ลิ่งทีมชาติไทย นำทัพโดย โจ้-ญาณพล และ เตย-กรรตพร

ด้าน แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ บอกว่า " วันนี้ยากกว่าที่คิดไว้เยอะมากครับ เผลอใส่เต็มตอนซ้อมเล่นเอาไม่มีแรงตอนแข่งจริง (หัวเราะ) ยิ่งวันนี้ได้มาเจอเบอร์ต้นของทีมชาติไทยยิ่งตอกย้ำว่าทีมชาติเขาเล่นกันแบบนี้เอง ต้องขอบคุณพี่ๆทีมชาติไทย ที่สละเวลามาแข่งด้วยกัน เข้าใจว่ากำลังมีภารกิจที่ต้องไปแข่งและต้องแบ่งเวลาซ้อม แถมตอนแข่งยังเล่นกันแบบเต็มที่แถมยังสอนและแชร์ ทริคการเล่นดีๆให้เราอีกด้วยต้องขอบคุณมากๆครับ(ยิ้ม) ทาง อั๋น-อัครพรรฒ เผยว่า วันนี้ค่อนข้างเกร็งเลยครับ ไม่ได้เล่นมานานมาก และกีฬาโบว์ลิ่ง ถือว่าเป็นกีฬาที่ต้องมาซ้อมที่สนามเท่านั้น ฝึกอยู่บ้านก็ไม่ได้ ทำเอาต้องอาศัยการจับจังหวะช่วงซ้อมครับ ดีที่ว่าตอนสมัยเด็กๆ มัธยมเล่นมาเยอะ (หัวเราะ) ซ้อมไปซักพักเลยพอจำวิธีการเล่นได้ครับ และพี่ๆทีมชาตินี่ของจริงมากครับ ในการแข่งวันนี้สนุกดุเดือดมากครับ

ด้านทีมโบว์ลิ่งทีมชาติไทย โจ้-ญาณพล เผยว่า วันนี้มีความรู้สึกที่หลากหลายมาก ทั้งสนุกสนาน เฮฮา ตื่นเต้น ไปด้วยกับเกมส์การแข่งขัน เพราะการแข่งขันสนุกและสูสีมากครับ ยอมรับเลยครับเกมแรกๆแอบเกร็ง ใช้เวลานิดนึงในการกลับเข้าสู่ฟอร์มของตัวเอง ไม่มีการออมมือเอาจริงแน่นอนครับ(ยิ้ม) ด้าน เตย-กรรตพร เสริมว่า วันนี้อารมณ์คล้ายๆพี่โจ้เลยค่ะ รู้สึกว่าบรรยากาศ ตื่นเต้นไม่แพ้การแข่งขันจริงๆ เพราะทีมดาราเองก็ฝีมือดี แอบเซอร์ไพรส์ พี่สมจิตร นอกจากเป็นนักมวยที่เก่งแล้ว โยนโบว์ลิ่งยังเก่งอีก (ยิ้ม) โจ้-ญาณพล กล่าวทิ้งท้ายว่า "ฝากถึงน้องๆและผู้ปกครองสนับสนุนบุตร-หลาน ท่านเล่นกีฬา นอกจากการได้ออกกำลังกายแล้ว ยังเป็นการฝึกระเบียบวินัย กฏกติกา รู้จักแพ้-ชนะ การให้อภัย มันสามารถนำไปต่อยอดในการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

โดยการแข่งขันครั้งนี้ นำเงินรางวัลไปมอบให้ "คุณเทิดพร มโนไพบูลย์" อดีตทีมโบว์ลิ่งทีมชาติไทย ติดตามชมความสนุกและการแข่งขันกีฬาที่เข้มข้นไม่มีการออมมือระหว่างทีมดารา และ ทีมนักกีฬาทีมชาติ ในรายการ "สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE" ในวันอาทิตย์ 27 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ