"เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์" ร่วมกับ "เซเว่น อีเลฟเว่น" สนับสนุน SMEs ภายใต้โมเดล "NSL SELECTION" นำร่องเสิร์ฟความอร่อยจาก "นนท์ เบเกอรี่" ส่ง 2 รสชาติยอดนิยม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 24, 2022 10:14 —ThaiPR.net

เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ "เซเว่น อีเลฟเว่น" สนับสนุน SMEs ภายใต้โมเดลธุรกิจ "NSL SELECTION" คัดสรรและส่งเสริมสินค้า SMEs ของดีประจำจังหวัด เพื่อช่วยผู้ประกอบการเพิ่มช่องทางจำหน่ายสู่ร้านสะดวกซื้อ ชู "นนท์ เบเกอรี่" เบเกอรี่ชื่อดังจังหวัดนนทบุรีนำร่องเป็นจังหวัดแรก ส่งบันหมูแดงรสยอดนิยมที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า40ปีและบันพิซซ่าคอกเทลเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในรูปแบบเบเกอรี่อุ่นร้อน พร้อมอัดโปรโมชั่นทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ จากราคาปกติชิ้นละ 25 บาท เหลือเพียงชิ้นละ 20 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. - 23 เม.ย.นี้ โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา หรือสามารถสั่งซื้อผ่าน 7App และเลือกบริการ 7-Delivery มีไรเดอร์บริการอุ่นร้อนหอมกรุ่น ส่งถึงบ้าน อิ่ม อร่อยทันใจ

นายสมชาย อัศวปิยานนท์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ "NSL" เผยว่า ที่ผ่านมา NSL มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยการเป็นผู้นำด้านการผลิตเบเกอรี่มากกว่า 40 รายการให้กับร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ โดยมีกำลังการผลิตอยู่ที่ 1,250,000 ชิ้นต่อวัน และด้วยแนวทางการดำเนินงานในรูปแบบ "The Happy Taste Creator" สู่การขยายพอร์ตธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องผ่านกลยุทธ์ "Nutrition Sustainable for Life" มุ่งการผลิตอาหารที่มีคุณภาพสร้างความยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ก้าวหน้า เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค

จากความแข็งแกร่งด้านพันธมิตรกับเซเว่นอีเลฟเว่นมายาวนาน ทาง NSL จึงจับมือร่วมกับทาง "เซเว่น อีเลฟเว่น"เพื่อสนับสนุน SMEs คัดสรรสินค้าคุณภาพของดีประจำจังหวัดนำมาเพิ่มช่องทางการขายในรูปแบบค้าปลีก เพื่อช่วยสร้างโอกาสการเติบโตให้กับธุรกิจ SMEs ไทย ภายใต้โมเดลธุรกิจ "NSL SELECTION" ที่มุ่งเน้นในเรื่องของการคัดสรรสินค้าคุณภาพจากทั่วประเทศ โดย NSL มีความพร้อมด้านอุตสาหกรรมโรงงาน ระบบการรักษาคุณภาพ ระบบการจัดส่ง และมีพันธมิตรด้านช่องทางขายที่แข็งแกร่งกับร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ จึงมีศักยภาพที่จะพาธุรกิจเบเกอรี่ในระดับ SMEs ที่เป็นสินค้าดีในระดับจังหวัด สู่อุตสาหกรรมการผลิต และสามารถกระจายช่องทางการจัดจำหน่ายไปทั่วประเทศได้

ด้าน นายสมพบ กาศยปนันทน์ ทายาทรุ่นที่ 2 ร้านนนท์ เบเกอรี่ เผยว่า นนท์เบเกอรี่ เป็นร้านเบเกอรี่ที่ครองใจลูกค้าจังหวัดนนทบุรีมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษ มีรสชาติที่อร่อยถูกปาก ไส้เยอะ แป้งขนมปังนุ่มและหอมหวาน และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยได้นำประสบการณ์ตรงที่เรียนมาจาก สถาบัน เลอ กอร์ดอง เบลอ ประเทศฝรั่งเศสนานถึง 4 ปี มาพัฒนาสูตรและต่อยอดจุดแข็งของทางร้าน มีการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี วัตถุดิบหลายอย่างนำเข้าจากต่างประเทศ และเพิ่มเมนูให้มีความหลากหลายมากขึ้น จึงทำให้นนท์เบเกอร์รี่ได้รับความนิยมทั้งจากลูกค้าประจำและนักท่องเที่ยวที่นิยมซื้อเป็นของฝากและบอกต่อกันแบบปากต่อปาก

แต่อย่างไรก็ตามด้วยศักยภาพของ SMEs จึงไม่สามารถมีกำลังการผลิตและระบบการจัดการที่สามารถกระจายสินค้าไปทั่วประเทศได้ อีกทั้งวิถีชีวิตคนเปลี่ยน นิยมสั่งสินค้าออนไลน์ ไม่มาหน้าร้าน ปัจจุบัน ร้านนนท์เบเกอรี่ ยังไม่มีขายออนไลน์ การได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในธุรกิจ SMEs นำร่องในโมเดลธุรกิจ "NSL SELECTION" จึงช่วยผลักดันให้นนท์เบเกอรี่ได้ส่งต่อความอร่อยที่สั่งสมมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษกระจายไปยังผู้บริโภคทั่วประเทศผ่านร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น จึงนับได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับธุรกิจSMEsที่จะได้ขยายศักยภาพในการเติบโตแบบก้าวกระโดด และขณะเดียวกันยังได้โปรโมทของดีประจำจังหวัดด้วย
นายสมชาย กล่าวเสริมว่า ปกติสินค้านนท์เบเกอรี่จะเป็นขนมปังสดขายวันต่อวัน สินค้าจะเก็บไว้ได้แค่ 1 - 2 วันเท่านั้น ดังนั้นเพื่อสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจเบเกอรี่กับทาง NSL จึงได้ร่วมกันพัฒนาสินค้า ให้สินค้าสามารถเก็บได้นานขึ้นผ่านระบบการเก็บแบบแช่เย็น ยืดอายุการเก็บได้ยาวนานขึ้น และเพื่อให้สามารถกระจายสินค้าไปยังร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ทั่วประเทศ โดยลูกค้าที่ซื้อจากหน้าร้านสามารถให้พนักงานขายอุ่นร้อนและทานได้เลย หรือสามารถสั่งซื้อผ่าน 7App และ เลือกบริการ 7-Delivery โดยจะมีไรเดอร์แมนไปส่งถึงบ้าน ได้ทานขนมปังร้อนๆ ให้ความรู้สึกสดใหม่ อร่อยทันใจเหมือนเพิ่งออกมาจากเตาอบขนมปัง

โดยประเดิมเสิร์ฟความอร่อยจาก "นนท์ เบเกอรี่" กับ 2 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ บันหมูแดง ขนมปังไส้หมูแดงรสชาติออริจินัล สินค้าขายดีที่โด่งดังมานานกว่า 40 ปี ของ "นนท์ เบเกอรี่" ที่โดดเด่นทั้งด้านความอร่อย และไส้หมูแดงที่อัดแน่น และ บันพิซซ่าคอกเทล แป้งขนมปังนุ่ม หอม หวาน ไม่เหมือนใคร ไส้เยอะ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ จากราคาปกติชิ้นละ 25 บาท เหลือเพียงชิ้นละ 20 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 23 เมษายน พ.ศ. 2565 นี้ โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา หรือสามารถสั่งซื้อผ่าน 7App และเลือกบริการ 7-Delivery มีไรเดอร์บริการอุ่นร้อนหอมกรุ่น ส่งถึงบ้าน อิ่ม อร่อยทันใจ

นอกจากนี้ทาง บริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ยังเปิดโอกาสให้ธุรกิจ SMEs รายอื่นๆ สามารถนำเสนอธุรกิจเข้าร่วมในโมเดลธุรกิจ "NSL SELECTION" อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งไปที่กลุ่มผู้ประกอบการเบเกอรี่เป็นกลุ่มแรก เพื่อคัดสรรเบเกอรี่ชื่อดังประจำจังหวัดสู่ช่องทางขายในรูปแบบค้าปลีก โดยทาง NSL จะช่วยซัพพอร์ต SMEs ตั้งแต่กระบวนการผลิตด้วยระบบอุตสาหกรรมโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล ระบบการรักษาคุณภาพ ระบบการจัดส่ง และช่องทางวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น รวมถึงการทำสื่อสารการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อช่วยสร้างโอกาสการเติบโตให้กับธุรกิจ SMEs ไทย และส่งต่อความอร่อยไปยังผู้บริโภคทั่วประเทศ นายสมชาย กล่าวสรุป.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ