"GMM SHOW" เดินหน้าขยายธุรกิจ Showbiz ส่งมิวสิคเฟสติวัลใหม่ล่าสุด "Nanglay Beach Party And Music Festival" ปักหมุดแหล่งท่องเที่ยวริมทะเลชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 24, 2022 10:41 —ThaiPR.net

'GMM SHOW' (จีเอ็มเอ็มโชว์) ผู้จัดในเครือ 'GMM Grammy' (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) เปิดแผนยุทธศาสตร์ ลุยธุรกิจ Showbiz มุ่งสู่การเติบโตอย่างก้าวกระโดด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลอันดับหนึ่งของประเทศไทย เดินหน้าขยายธุรกิจมิวสิคเฟสติวัล ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ยุทธศาสตร์ ทุกภาค ทั่วประเทศ ประเดิมงานแรกของปี 2565 ส่งมิวสิคเฟสติวัลใหม่ล่าสุด กับงาน Chang Music Connection Presents 'Nanglay Beach Party And Music Festival' (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีช ปาร์ตี้ แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล) ซึ่งงานนี้จะเป็นเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลสุดเผ็ด ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 ณ Triple Tree Beach (ใกล้ครัวเม็ดทราย) อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยงานนี้ได้ทีมงานที่สร้างสรรค์ไอเดียสุดเก๋อย่าง 'Idea Fact' (ไอเดียแฟค) มารับหน้าที่ผู้อยู่เบื้องหลังของเทศกาลดนตรีในครั้งนี้

ความตั้งใจในการจัด 'นั่งเล บีช ปาร์ตี้ แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล' คือการมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและดีที่สุดให้กับแฟนดนตรี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทีมผู้จัดงานได้เลือกแหล่งท่องเที่ยวริมทะเลชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพ เดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เป็นสถานที่จัดงานในรูปแบบเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลสุดเผ็ดที่มีบรรยากาศการตกแต่งด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง 'Party Vibes' และ 'Beach Lifestyle' พร้อมชวนทุกคนมาสนุกกันแบบ Non-Stop ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ เสียงดนตรี กิจกรรมทางทะเลสุดอินเทรนด์ รวมไปถึงมุมถ่ายรูปริมทะเลเก๋ ๆ มากมายหลายจุด และกิจกรรมความสนุกอื่นๆ ภายในงานที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายตาม Consumer Insight ที่ชอบเที่ยวทะเล ถ่ายรูป แชร์เรื่องราวลงบนโลกโซเชียล หรืออื่น ๆ พร้อมทั้งยังได้เพลิดเพลินกับศิลปินและดีเจสุดฮิต รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันเพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขและได้รับความสนุกอย่างเต็มที่

สำหรับ 'นั่งเล บีช ปาร์ตี้ แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล' เป็นการต่อยอดความสำเร็จที่เกิดขึ้นของแบรนด์ Music & Lifestyle Festival ที่มีความแข็งแกร่งและแตกต่างจากเทศกาลดนตรีอื่น ๆ อย่าง 'นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล' ซึ่งจัดขึ้นที่เขาใหญ่ และเป็นการขยายแบรนด์ตามไลฟ์สไตล์ บวกกับความชอบ เพื่อเชื่อมโยงกับทุกกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ชอบการฟังเพลง และยังชอบท่องเที่ยวตามธรรมชาติ เช่น ภูเขา ทะเล มารวมตัวกัน ซึ่งในอนาคตจะเป็นงานที่ทุก ๆ คนต้องอยากมาเช็คอินที่งานนี้ ยิ่งไปกว่านั้น 'นั่งเล บีช ปาร์ตี้ แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล' ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมทั้งเป็นการผลักดันและเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ดังนั้น ความตั้งใจของผู้จัดในความต้องการที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ และความเป็นไลฟ์สไตล์ ที่จะเกิดขึ้นภายในเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเล 'นั่งเล บีช ปาร์ตี้ แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล' เพื่อตอบทุกความชอบของกลุ่มเป้าหมาย สามารถเห็นได้ชัดเจนด้วยกัน 3 เรื่อง คือ

  • Line-Up ศิลปินต้องสร้างความประทับใจ
    สำหรับจุดเด่นของงาน 'นั่งเล บีช ปาร์ตี้ แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล' คือ Line-Up ศิลปินชื่อดังมากมาย ครบทุกแนว ผสมผสานด้วยดีเจสุดฮิต สำหรับการคัดเลือกศิลปิน และดีเจ มาร่วมแสดงบนเวที 'NangLay Main Stage' ที่มีขนาดความกว้างกว่า 40 เมตรเต็มพื้นที่หน้าหาด และจัดเต็มด้วยโปรดักชั่นแสง สี เสียง สุดอลังการ รวมถึงศิลปินจะต้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมี Live Performance ที่เล่นสดแล้วสามารถถ่ายทอดความสนุกให้คนดูได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น Slapkiss, อะตอม, นนท์ ธนนท์, ทิลลี่เบิร์ด, พาราด็อกซ์, ปาล์มมี่, ทรีแมนดาวน์, ยัวร์บอยทีเจ และปิดท้ายความสนุกด้วยปาร์ตี้จากดีเจชื่อดัง อาทิ DJ. Roxy June, DJ. Xillix
  • สัมผัสประสบการณ์แห่งความสนุกรูปแบบใหม่ในเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเล 'นั่งเล บีช ปาร์ตี้ แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล'
    บรรยากาศภาพรวมของเทศกาลดนตรีถือเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากการเลือกศิลปินชื่อดังที่มี Live Performance ที่สนุกแล้ว การจัดสรรแนวดนตรีที่หลากหลายจะยิ่งทำให้รสชาติของเทศกาลดนตรีกลมกล่อมและไม่น่าเบื่อ โดยผู้ร่วมงานสามารถรับประสบการณ์ทางดนตรีได้อย่างอิสระและเปิดกว้าง อย่างโซนปาร์ตี้ NangLay Beach Club ที่ออกแบบเวทีดีเจในรูปแบบที่สามารถชวนทุกคนมาสนุกกันได้แบบ 360 องศา และเติมเต็มความสนุกด้วยดีเจชื่อดังตั้งแต่ DJ Lady Punch, DJ Halfie และ DJ.P-U หรือจะเป็นบาร์สุดชิลล์อย่าง NangLay Sea Bar x Iconic Vinyl Studio ที่มาพร้อมกับเสียงดนตรีสุดชิค โดย Iconic Vinyl Studio, ZEE และ Vitamin D From The Sun ที่จะมาร่วมกันสร้างบรรยากาศ เพื่อทำให้ความรู้สึกว่าการมางานนั่งเลในครั้งนี้เก๋และคูลไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน
  • Festival Vibes เพิ่มเติมด้วยกิจกรรมสนุก ๆ ภายในงาน และมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ
    กิจกรรมอื่น ๆ ภายในงานจะช่วยสร้างประสบการณ์ให้ผู้ร่วมงานได้อะไรที่มากกว่าแค่ดนตรี โดยทางทีมผู้จัดจะให้ความสำคัญกับเรื่องการคัดสรรกิจกรรมที่ดีที่สุดอย่างโซนกิจกรรม Beach Lifestyle อย่าง Activity Zone x Mentagram ที่คัดสรรกิจกรรมทางทะเลสุดล้ำอย่าง E-Surf จาก Mentagram ด้วยการนำบอร์ดไฟฟ้าสุดพรีเมียมเทคโนโลยีมาตรฐานยุโรป ไร้เสียงและควันเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Radinn และ Lift Foil มาให้สัมผัสและเล่นภายในงาน อีกทั้งยังมีกิจกรรมทางทะเลอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Sup Board, Skim Board, Banana Boat และ Jet Ski

ภายในงานยังได้ออกแบบและจัดวางพื้นที่ให้ดูเหมาะสมสวยงาม เพื่อเอาใจสายโซเชียลกับจุดถ่ายรูปริมทะเลสุดเก๋ และสร้างสีสันด้วย Aquarium in the air ว่าวสัตว์ทะเลน้อยใหญ่แหวกว่ายล่องลอยอยู่เต็มท้องฟ้า โดยทีม Thaitan Kite Team Thailand บวกกับการมีกิจกรรม Drone Snap การถ่ายภาพจากมุมสูง เพื่อสร้างบรรยากาศให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ที่ให้คนในชุมชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในงาน กับโซน Umbrella Pattern ที่ออกแบบด้วยการใช้ผ้าทอย้อมสีธรรมชาติจากตาลโตนด ฝีมือของชาวบ้านท้องถิ่นจังหวัดเพชรบุรีที่เข้ามาร่วมออกแบบให้เฉพาะงานนี้เท่านั้น ซึ่งในทุกขั้นตอน กระบวนการผลิตมีความปลอดภัยไร้สารเคมี และเน้นการใช้วัตถุดิบในท้องถิ่น ถือเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้วัสดุเหลือใช้ หรือ Zero Waste ให้เกิดประโยชน์สุงสุด

ทั้งนี้ หัวใจหลักของงาน 'นั่งเล บีช ปาร์ตี้ แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล' คือ ประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ร่วมกันระหว่างศิลปิน ดีเจ และผู้ร่วมงาน ควบคู่ไปกับมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ตั้งแต่ก่อนงาน ระหว่างการจัดงาน และหลังการจัด เพื่อให้ทุกคนมีความสบายใจและมั่นใจว่าได้เลือกมารับชมมิวสิคเฟสติวัลที่ดี มีความสนุก และมีความปลอดภัย

สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมชมงานเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลสุดเผ็ดอย่าง Chang Music Connection Presents 'Nanglay Beach Party And Music Festival' (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีช ปาร์ตี้ แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 ณ Triple Tree Beach (ใกล้ครัวเม็ดทราย) อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เริ่มจำหน่ายบัตร Early Beach ในราคาเพียง 1,500 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) ตั้งแต่วันที่ 28-30 มีนาคม 2565 เพียง 3 วันเท่านั้น! ซื้อบัตรได้ที่ www.gmmlive.com หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : NanglayBeachPartyAndMusicFestival


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ