"IRONBOY" แรปเปอร์สุดคูล ปล่อยเพลง "นิสัยไม่ดี" เอาใจหนุ่ม BAD BOY คว้า "URBOYTJ" แรปเปอร์เบอร์ท็อปร่วมแจม!!

ข่าวบันเทิง Thursday March 24, 2022 15:21 —ThaiPR.net

"IRONBOY" หรือ "ศิริศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์" มีชื่อเล่นแต่แรกเกิดว่า "อนัน" ศิลปินหนุ่มผู้ตกหลุมรักในเสียงดนตรีตั้งแต่เด็ก มี Michael Jackson ผู้เป็น POP ICON ในดวงใจ ทำให้เขาเกิดแรงผลักดันเริ่มเรียนรู้ดนตรี ฝึกร้อง และศาสตร์การเต้นอย่างหนัก จนเมื่อปี 2011 "IRONBOY" ได้เข้าร่วมการแข่งขัน MJ Kid's Contest และคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 มาครอง หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้ค้นพบดนตรีสไตล์ Hip-Hop มากขึ้น เมื่อได้รู้จัก และฟังเพลงของศิลปินฮิปฮอประดับโลกอย่าง "Eminem" นั่นทำให้ "IRONBOY" ยกดนตรีสไตล์ Hip-Hop ไทย และศิลปินฮิปฮอปในตำนานของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Thaitanium, Southside และ Illslick เป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลงของเขาโดยเฉพาะ ทำให้ "IRONBOY" เริ่มแต่งเพลงตอนอายุ 13 ปี และมุ่งสู่การเป็นแรปเปอร์ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา

"IRONBOY" เดินสายวงการเพลงฮิปฮอปอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้เข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The Rapper Season 1 ด้วยเพลง "รางวัลแด่คนช่างฝัน" จนทำให้เขาคว้าแชมป์คนแรกของประเทศไทยมาครอบครองได้สำเร็จ ส่งผลให้เขามีรางวัลการันตีความสามารถทั้งการร้อง และการเต้น ด้วยวัยเพียง 19 ปีในตอนนั้น มาวันนี้ "IRONBOY" เติบโตมาอีกหนึ่งสเต็ป เขาพร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง "นิสัยไม่ดี" ออกมา เพื่อเอาใจหนุ่ม BAD BOY ที่อยากกลับตัว แถมได้คิว "URBOYTJ" แรปเปอร์เบอร์ท็อปรันวงการโดดมาร่วมแจมให้ท่อนแรปคมมากขึ้น นับว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง "IRONBOY" และ "URBOYTJ" หลังจบรายการ The Rapper Season 1 โดยในรายการ "URBOYTJ" ได้เป็นโค้ชให้กับ "IRONBOY" อีกด้วย

ทั้งนี้ "IRONBOY" เล่าความรู้สึกถึง "URBOYTJ" ว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่เต๋าอีกครั้ง และดีใจมาก ๆ ที่พี่เต๋ามาร่วมร้อง ร่วมแสดงโชว์คู่กับผมใน MV เพลงนี้ด้วยครับ"

"นิสัยไม่ดี" เป็นซิงเกิลที่ 3 ที่เขาปล่อยออกมา และถูกจัดอยู่ในอัลบั้มที่กำลังจะวางจำหน่ายในปีนี้ ผลิตโดย "Eco On Da Track" ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับ "IRONBOY" โดยเขาได้กล่าวว่า "ผมเขียนเพลงนี้ไว้ตั้งแต่ช่วงล็อกดาวน์ครั้งแรก และไม่สามารถเขียนจนจบได้ซักที จนกระทั่งได้พบกับ Eco On Da Track และผมรับรู้ได้เลยว่า ผมเจอโปรดิวเซอร์ของผมแล้ว!! ผมดีใจมาก ๆ ที่เราได้เจอกัน เรามีรสนิยมดนตรีคล้ายกัน จึงทำให้เราทำงานด้วยกันง่ายขึ้น และตัวผมเองก็เต็มที่กับการทำงานในอัลบั้มนี้ทั้งหมดเช่นกัน"

ในส่วนของรายละเอียดเพลง "นิสัยไม่ดี" เขาเล่าว่า "เพลงนี้ผมพูดถึงความสัมพันธ์ของผู้ชายแบดบอย ที่เคยทำให้คนรักผิดหวัง โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ลึก ๆ แล้วตั้งใจจะทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น ผมเขียนเพลงนี้ขึ้นมาจากประสบการณ์โดยตรงของผมเองครับ ซึ่งในบางครั้งผมอาจจะเคยทำตัวไม่ดีไปบ้างและรู้ตัวว่าไม่ได้เพอร์เฟคสำหรับใคร แต่ผมก็ยังอยากเป็นคนที่ดีกว่าเดิม เพื่อคนที่ผมรัก"

ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้นจะแตกต่างออกไปจากที่ทุกคนเคยเห็น เพราะ "IRONBOY" ต้องการสื่อให้ทุกคนเห็นถึงอีกด้านที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในตัวเขา ทำให้มิวสิควิดีโอถูกทำออกมาในเชิงตลกขบขัน แต่เต็มไปด้วยแง่คิดของการรักษาความสัมพันธ์ นี่คือประเด็นหลักที่ "IRONBOY" ต้องการสื่อสารผ่านคน "นิสัยไม่ดี" นั่นเอง นอกจากนี้ความสนุกเพิ่มเติมในมิวสิควิดีโอยังมีซีนที่ "URBOYTJ" ปรากฏตัวมาแจมในฐานะผู้กำกับอีกด้วย จะสนุก ปนฮา แค่ไหน สามารถรับชมภาพเต็ม ๆ ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00น. เป็นต้นไป

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง "นิสัยไม่ดี" ได้ที่นี่: https://ironboy.lnk.to/BADGUYPR/youtube

สามารถฟังเพลง "นิสัยไม่ดี" ได้ที่นี่: https://ironboy.lnk.to/BADGUYPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ