ซี อาร์ ซี สปอร์ต ประกาศพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ คว้าลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Reebok รายเดียวในประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 24, 2022 16:05 —ThaiPR.net

ซี อาร์ ซี สปอร์ต ประกาศพันธมิตรทางธุรกิจใหม่  คว้าลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Reebok รายเดียวในประเทศไทย

CRC Sports (ซี อาร์ ซี สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทลบริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและตัวแทนร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย ประกาศความร่วมมือกับกลุ่มบริษัท Authentic Brands Groups หรือ ABG โดยทาง ซี อาร์ ซี สปอร์ตจะเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Reebok เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ซี อาร์ ซี สปอร์ต จะเข้ามาดูแลในส่วนของร้านค้าปลีกแบรนด์ Reebok การจัดจำหน่ายสินค้าในรูปแบบ E-commerce และการขายส่งในประเทศไทย เนื่องจากเล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของแบรนด์ Reebok และมั่นใจว่าจะสามารถนำแบรนด์ Reebok ติดอันดับ 5 แบรนด์กีฬายอดนิยมในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน

มร. โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า "Reebok เป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน และมีศักยภาพในการเติบโต ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Reebok จะเข้ามาช่วยสนับสนุนความมุ่งมั่นของเราที่จะเป็นผู้นำสปอร์ตเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ การที่มีแบรนด์กีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Reebok เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในพอร์ตโฟลิโอของเรา จะช่วยเสริมให้ซูเปอร์สปอร์ตเป็นจุดหมายทางด้านเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาได้อย่างแน่นอน เราภูมิใจเป็นอย่างมากที่ ABG และ Reebok มอบความไว้วางใจให้ ซี อาร์ ซี สปอร์ตเข้ามาดูแลแบรนด์ที่มีคุณค่า"

ด้วยประวัติศาสตร์ที่ยาวนานนับศตวรรษ สปิริตของแบรนด์รีบอคได้พลังการขับเคลื่อนจากนักกีฬาโอลิมปิกและนักกีฬามืออาชีพชั้นนำมายาวนานหลายทศวรรษ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา Reebok ได้สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญทางด้านสไตล์และความใส่ใจในความเป็นเลิศ ในปี 1982 แบรนด์ได้เปิดตัวรองเท้าสำหรับเต้นแอโรบิค Reebok Freestyle ซึ่งเป็นรองเท้ากีฬารุ่นแรกที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ จากนั้นในปี 1989 ได้เปิดตัว Reebok Pump จนกลายมาเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นทันทีที่เปิดตัว และมีอิทธิพลต่อการออกแบบและการพัฒนารองเท้ารุ่นใหม่ๆ และสร้างให้ Reebok ยืนหยัดผ่านยุค 90 ในฐานะแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี หลังจากนั้นได้เปิดตัวรองเท้า Reebok Nano สำหรับนักกีฬาที่เคลื่อนไหวในรูปแบบที่มีแรงกระแทกสูง เช่นการยกน้ำหนักและการวิ่งระยะสั้น และจากนั้นอีกไม่นาน ได้แนะนำรองเท้า Reebok Floatride ที่สร้างชื่อเสียงในฐานะรองเท้าที่ดีที่สุดสำหรับการวิ่งเทมโประยะสั้น และการวิ่งระยะไกล เช่น มาราธอน และเมื่อเร็วๆ นี้ Reebok ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์รองเท้าลำลอง ที่ผสานความคลาสสิกเข้ากับลุคสปอร์ตทันสมัย โดดเด่นในทุกเวลา เช่น รุ่น Classic Leather และ Club C ซึ่งได้กลายเป็นอีกสองสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ Reebok

Reebok หวนคืนสู่ตัวตนที่แท้จริงของแบรนด์ในปีนี้ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ระดับโลก "Life Is Not a Spectator Sport" ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อ 40 ปีที่แล้วในปี 1984 แคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมผู้ที่มุ่งมั่นตามหาความฝันของตน และมีส่วนร่วมในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกที่อยู่รอบตัว เพื่อเฉลิมฉลองตัวตนที่แท้จริงของตนเอง โดยได้เลือกรองเท้าออกกำลังกาย Nano X2, รองเท้าวิ่ง Floatride Energy 4 และรองเท้าแฟชั่นอย่าง Classic Leather มาเป็นสินค้าไฮไลต์ของแคมเปญ โดย ซี อาร์ ซี สปอร์ต ได้ต่อยอดนำแคมเปญระดับโลกนี้มาช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์ Reebok ในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นไปยังผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมไปกับการสร้างคอมมิวนิตี้ของแบรนด์ Reebok ให้เกิดขึ้นทั่วประเทศ โดยได้เตรียมกิจกรรมและอีเวนต์ที่สนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจมากมายในพื้นที่ร้านสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในไทย

ซี อาร์ ซี สปอร์ต มีแผนขยายพื้นที่จัดจำหน่ายแบรนด์ Reebok ให้ได้กว่า 100 แห่งภายในปีนี้ รวมถึงรีโนเวทช้อป Reebok ในรูปแบบคอนเซ็ปต์สโตร์ทั้ง 5 สาขา และเตรียมเพิ่มการจัดจำหน่ายออนไลน์ของ Reebok ให้ครอบคลุมทุกช่องทาง ได้แก่ Supersports.co.th, Reebok.co.th รวมทั้งช่องทางจำหน่ายออนไลน์อื่นๆ ได้แก่ Lazada, Shopee และ Central โดยคาดว่ายอดขายจากช่องทาง Online จะคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 20% ในปี 2565 และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทางซี อาร์ ซี สปอร์ต ยังเปิดช่องทางให้ลูกค้าได้ช้อปอย่างเต็มที่อีกหลากหลายช่องทาง อาทิ Click & Collect, Personal Shoppers, Call & Shop, Line Chat & Shop และ Facebook lives เพื่อนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบ Omnichannel อย่างแท้จริง ให้กับแฟนๆ Reebok ในประเทศไทยทุกคน

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.supersports.co.th หรือช่องทางบนเฟซบุ๊กของ Supersports


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ