บลูทรี ภูเก็ต ชวนคุณออกมาสนุกสุดชื่นฉ่ำรับซัมเมอร์

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 25, 2022 16:15 —ThaiPR.net

บลูทรี ภูเก็ต ชวนคุณออกมาสนุกสุดชื่นฉ่ำรับซัมเมอร์

บลูทรี ภูเก็ต บลูทรี ภูเก็ต ชวนคุณออกมาสนุกสุดชื่นฉ่ำรับซัมเมอร์ ออกแคมเปญ ซัมเมอร์ ไวพ์ (Summer Vibes) เอาใจนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ ด้วยการมัดรวมโปรโมชั่น คอนเสิร์ต และกิจกรรมงานอีเว้นต์หลากหลายไว้ตลอดสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายนนี้ ซื้อตั๋วเข้าลากูนประเภทแอ็คชั่น ทิคเก็ต ราคา 650 บาท แถมฟรีปืนฉีดน้ำ ผู้สูงอายุเข้าฟรี และงานสงกรานต์ริมหาดลากูนที่จำลองความสนุกแบบงานวัดยกมาไว้ที่นี่ อาทิ บู้ธเกมส์ ประกวดนางสงกรานต์ ก่อกองทราย

ตลาดอาหารไทย เวิร์คช้อปดินสอพอง น้ำอบ หนังกลางจอ ฯลฯ รวมถึงฟรีคอนเสิร์ตของศิลปินไทยชื่อดัง อย่าง แจ๊ส ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก (JSPKK) วงอินดิโก้ เป็นต้น เรียกได้ว่าสงกรานต์นี้ไม่มีเหงา มาที่เดียวเที่ยวได้ทั้งวัน ชุ่มฉ่ำที่บลูทรี ลากูนและขยายต่อความสนุกกับทุกกิจกรรมงานสงกรานต์ได้ตั้งแต่ 10.00-22.00 น.หลังช่วงสงกรานต์ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ทุกคนยังมาสนุกต่อเนื่องกันได้ทั้งครอบครัวกับเทศกาลอีสเตอร์ ในกิจกรรมปิกนิกในสวน (Picnic on the Lawn) งานนี้เข้าฟรีตั้งแต่ 4 โมงเย็นถึงสองทุ่ม มีเกมส์กิจกรรมให้เด็กๆได้เล่นสนุกมากมายบนสนามหญ้า พร้อมตามล่าหาไข่อีสเตอร์ และล้อมวงนั่งปิกนิกชมหนังกลางแปลงพร้อมอาหารและเครื่องดื่ม ในบรรยากาศสุดแสนสบาย ปิดท้ายเดือนเมษายนด้วยปาร์ตี้ เว็ท แอนด์ ไวด์ ที่บีชลากูน บลูทรี ในวันเสาร์ อาทิตย์ สุดท้ายปลายเดือน วันที่ 29-30 เมษายน ที่ขนความสนุกของดีเจ และความบันเทิงต่าง อาทิ โชว์ บีบอย แร็พเพอร์ เอ็มซี และการแข่งขันบาร์เทนเดอร์ มาแบบไม่ยั้ง โปรดติดตามกิจกรรมและความเคลื่อนไหวอื่นๆอีกมากมายของ ซัมเมอร์ ไวพ์ (Summer Vibes) ได้ที่ เฟสบุ๊ค บลูทรี ภูเก็ต หรือ เว็บไซต์ www.bluetree.fun และโทรสอบถามที่ 076 602 435

เกี่ยวกับบูลทรีภูเก็ตบลูทรี ภูเก็ตสถานที่แห่งความบันเทิงและพักผ่อนระดับโลก ที่ครบวงจรสำหรับทุกคนในครอบครัว ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 141 ไร่ โดยมีจุดเด่นคือ บลูทรีลากูน ออกแบบมาคล้ายมหาสมุทรจำลอง น้ำในสระมีความใสสะอาดด้วยเทคโนโลยีระดับโลก เรียกได้ว่าเป็น มหาสมุทรคริสตัล เลยก็ว่าได้ และมีขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร พร้อมกิจกรรมหลากหลายและความสนุกสุดเหวี่ยง อาทิ สไลเดอร์ ซิปไลน์ ไต่หน้าผา กระโดดหน้าผา สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำ แพดเดิ้ลบอร์ด โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็กและครอบครัว และกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆอีกมากมาย อีกจุดเด่นที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาบลูทรี ภูเก็ต นั่นคือ ร้านอาหารทรีเฮ้าส์ ที่นี่ถือเป็นแลนด์มาร์คที่สวยงาม หันหน้าเข้าหาลากูน เห็นวิวอันสวยงามสะกดใจ จนใครๆไม่พลาดที่จะเช็คอินและเก็บภาพที่ระลึก ด้วยสถาปัตยกรรมอาคาร 4 ชั้นที่คอนเซปต์ดูคล้ายๆบ้านต้นไม้ด้วยวัสดุและการตกแต่งที่สร้างจากธรรมชาติเป็นหลัก ที่นี่เป็นทั้งบีชคลับ และร้านอาหารนานาชาติเหมาะกับการมาทานอาหารทั้งกลางวันและกลางคืน คิดส์ แพลนเน็ต พื้นที่แห่งความสนุกที่เด็กๆจะได้เรียนรู้ เล่นจากจินตนาการ โดยมีพี่เลี้ยงมืออาชีพให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ผ่อนคลายใช้เวลาตัวเองอย่างเต็มที่ ที่บลูทรี โดยสามารถวางใจในการฝากลูกๆไว้กับเรา รับดูแลน้องๆตั้งแต่ 1.5 - 6 ปี โซนฟอเรส พื้นที่กลางแจ้งสำหรับออกกำลังกายทั้งวิ่งและปั่นจักยาน รวมถึงลานปั๊มแทร็ค และ ลานสเก็ตปาร์ค ซึ่งสร้างโดยนักสเก็ตตัวจริงเพื่อชาวสเก็ต เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกระดับและทุกคนในครอบครัว โซนไลฟ์สไตล์วิลเลจ สะท้อนเสน่ห์ของเมืองเก่าภูเก็ตด้วยสีสันของอาคารและกำแพงศิลปะ เป็นพื้นที่รวบรวมสินค้าและบริการไลฟ์สไตล์ต่างๆไว้ด้วยกัน อาทิ ร้านขายอาหาร ค่าเฟ่ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เป็นต้น สุดท้ายนี้เมื่อกล่าวถึง บลูทรี ภูเก็ต ดีเอ็นเอ เราถือเป็นธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนเป็นหลัก จากการออกแบบและพัฒนาตั้งแต่โครงสร้างยังรวมไปจนถึงการให้บริการในทุก ๆ วัน

บลูทรีภูเก็ตที่ตั้ง:เลขที่ 4/2 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเลอำเภอถลางจังหวัดภูเก็ต 83110โทร: 076 602 435www.bluetree.fun


แท็ก สงกรานต์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ