ร้อนแรงตั้งแต่เริ่ม "คุณหมอครับ ผมมารับวิญญาณคนไข้" เพียงตอนแรกก็ขึ้นแท่นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที

ข่าวบันเทิง Friday March 25, 2022 16:17 —ThaiPR.net

ร้อนแรงตั้งแต่เริ่ม

ยังท็อปฟอร์มไม่มีแผ่ว สำหรับกระแสซีรีส์วายในบ้านเรา ไม่ว่าจะกี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ก็ยังกระตุกต่อมจิ้น ชวนฟิน เรียกเสียงกรี๊ด จากแฟน ๆ ซีรีส์วายได้ทุกครั้ง เช่นเดียวกับเรื่อง "คุณหมอครับ ผมมารับวิญญาณคนไข้ (Dear Doctor, I'm Coming for Soul)" ซึ่งหลังจากที่ปล่อยตอนแรกให้ชมกันแล้ว ก็ขึ้นแท่นลำดับ 4 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที สามารถดูย้อนหลังฟรี และดูออนไลน์ฟรี เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

จบไปแล้ว Ep. แรก สำหรับซีรีส์วายแฟนตาซีรูปแบบใหม่ "คุณหมอครับ ผมมารับวิญญาณคนไข้ (Dear Doctor, I'm Coming for Soul)" เชื่อว่าหลายคนคงกรี๊ด??จิกหมอนกับฉากบังเอิญ "จูบ!!" ของหมอปราการ กับรูมเมทคนใหม่นายตั๋วผี ยมทูตสุดหล่อนั่นเอง ถือเป็นการประเดิมตอนแรกได้อย่างเกินคาดหมาย ไม่ใช่แค่พล๊อตเรื่องที่น่าสนใจ หรือการดำเนินเรื่องที่ดูไม่ยืดเยื้อ หรือซีนจูบที่ได้เห็นตั้งแต่ตอนแรก แต่เพราะหลังจากที่ได้ปล่อย Ep. แรกไปเท่านั้น ก็ฮิตขึ้นลำดับ 4 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที! และก็ดูเหมือนว่ากระแสความจิ้นของเรื่องนี้จะร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย มาคอยร่วมลุ้นว่า ความรักสองขั้วจะลงเอยกันได้อย่างไร จุดเริ่มต้นจะเกิดขึ้นตอนไหน และลงท้ายอย่างไร ใน "คุณหมอครับผมมารับวิญญาณคนไข้ (Dear Doctor, I'm Coming for Soul)" สามารถดูย้อนหลังฟรี และดูออนไลน์ฟรี เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

พิเศษกับ iQiyi VIP SUPER SALE เพียงสมัครสมาชิก VIP 3 เดือน ลดทันที 100 บาท เหลือ 239 จากปกติ 339 ตั้งแต่ 21 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 พร้อมรับสิทธิรับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ