ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดงานแถลงข่าวโครงการ Telesales “แคมเปญ ครบรอบ 5 ปี Caller Ring”

ข่าวทั่วไป Thursday March 13, 2008 17:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--พริส ไพออริตี้
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด “ฮัทช์” ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (ดิจิตอล บิสซิเนส) จัดกิจกรรมสนับสนุนบริการเพลงรอสายของฮัทช์ Caller Ring ซึ่งทั้ง 2 บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงบทบาท หน้าที่สำคัญในการสนับสนุนคนพิการได้มีโอกาสร่วมทำงานในหน่วยงาน ด้วยการการส่งเสริมและฝึกอบรมงานต่างๆ เพื่อให้ผู้พิการได้มีประสบการณ์และรายได้เสริม โดยกลุ่มคนพิการที่เข้าร่วมโครงการจะมีโอกาสสร้างรายได้ ด้วยการทำหน้าที่เสนอบริการเพลงรอสายให้แก่ลูกค้าที่สนใจผ่านทางโทรศัพท์
ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งเป็นองค์กรในการพัฒนา การจัดสวัสดิการสังคม การส่งเสริมศักยภาพ คุ้มครองและพิทักษ์สิทธิคนพิการ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีส่วนร่วมทางสังคมอย่างเท่าเทียม สามารถปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย และบริษัท พี ดับบลิว ดี เอาท์ซอส เมเนจเมนท์ จำกัด เป็นบริษัทที่ถูกก่อตั้งโดยผู้พิการ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้พิการเข้าร่วมทำงานในองค์กร และหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ด้วยการดำเนินการให้ความรู้เฉพาะด้านของงานที่ทางบริษัทฯได้ร่วมงานหรือโครงการจากลูกค้า
ในโอกาสนี้บริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่าน หรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านร่วมงานแถลงข่าวในวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม 2551 ณ ห้องประชุมปกรณ์ อังศุสิงห์ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เวลา 13.30 -15.00 น. โดยมีนายสุธา ชันแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, คุณสุรภาธนันท์ นิธิยศจิระโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี ดับบลิวดี เอาท์ซอส เมเนจเม้นท์ จำกัด นายอภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง ผู้บริหารอำนวยการฝ่ายการตลาด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (ดิจิตอล บิสซิเนส) และนายธีรพันธ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด“ฮัทช์”ร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ