(1)LENOTRE PARIS NEW COLLECTION 2005

ข่าวทั่วไป Tuesday May 17, 2005 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
Blanc Manger
บลัง โม เช่ย์
เค้กชิ้นนี้จะมีกลิ่นไอของความเป็นตะวันออกอยู่ เนื่องจากภายในจะเป็นการผสมผสานของโคโคนัท มูส, พิสตาชิโอ จินอยส์, พีช มูส และ อัลมอนด์ เดควอยส์ บิสกิต ด้านนอกจะเคลือบด้วยเกล็ดมะพร้าว และด้านบนตกแต่งด้วย ราสพ์เบอรี่ และเยลลี่เสาวรส สีสดใสน่าทาน
Bagatelle
บา การ์ เทล
เค้กชิ้นนี้จะมีลักษณะเป็นสตรอเบอรี่ ชอร์ทเค้ก สี่เหลี่ยมจตุรัส เนื้อเค้กจะเป็นพิสตาชิโอ สปอง เค้ก ตรงกลางเป็นวานิลลา มูสเซลิน ครีม และ สตรอเบอรี่ สด ด้านบนจะตกแต่ง ไวท์ ช็อกโกแลต สำหรับทานที่ร้านจะเสิร์ฟกับ เลมอน เชอร์เบ็ท, โคโคนัท ทิวเล และสตรอเบอรี่ แอสพิค
Costa Rica
คอส ตา ริ ก้า
เค้กกลิ่นกาแฟคอสตาริก้า ที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ ซึ่งในแต่ละชั้นจะประกอบไปด้วย ฟูอิลีทีนส์ บิสกิต เป็นพื้น ชึ้นต่อไป เป็นอัลมอนด์บิสกิต และช็อกโกแลต บิสกิต สลับด้วย บาร์เล่ย์ ไอริช ครีม ด้านบนจะเป็นมูส รสกาแฟ สำหรับทานที่ร้านจะเสิร์ฟกับ ไอศครีมซินนามอน และ ซอสกาแฟ
Anis Pear Tart
แอน นิส แพร ทาร์ต
แพร ทาร์ต ที่มีกลิ่นอบเชย มีลักษณะแตกต่างจาก แพร ทาร์ต ที่อื่น
Gratin de Fruits Rouge(Dine-in Only)
การ์ แตง เดอร์ ฟรุท รูท
จานนี้มีเสิร์ฟที่ร้านเท่านั้น จะมีลักษณะคล้าย การ์ แตง แต่เป็นของหวานที่จะนำเอาผลไม้ที่มีสีแดงเช่น สตรอเบอรี่ และ ราสพ์เบอร์รี่ สดๆ มาผสมรวมกันกับ 3 ไซรับ สไปซ์ และ พิสตาชิโอ กราตัน และเสิร์ฟร้อนกับไอศครีมรสมะพร้าว จานนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชอบทานผลไม้
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net
(มีต่อ)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ