C.M.S. Business Consulting เชิญร่วมงาน B2B Matching /บริษัทเกาหลี DR. JCOS CO., LTD. ออกพบลูกค้าไทย (Company visits) วันที่ 20 เมษายน 2565

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 28, 2022 11:49 —ThaiPR.net

C.M.S. Business Consulting เชิญร่วมงาน B2B Matching /บริษัทเกาหลี DR. JCOS CO., LTD. ออกพบลูกค้าไทย (Company visits) วันที่ 20 เมษายน 2565

C.M.S. Business Consulting เชิญร่วมงาน B2B Matching /บริษัทเกาหลี DR. JCOS CO., LTD. ออกพบลูกค้าไทย (Company visits) วันที่ 20 เมษายน 2565 สินค้ากลุ่ม Functional Cosmetics, Ample Serum, Cleansing Foam

C.M.S. Business Consulting Co., Ltd. ได้รับการแต่งตั้งโดยสมาคมการค้าต่างๆ ของประเทศเกาหลีใต้ เพื่อร่วมมือกันในการดำเนินงาน "International Network of Korean Entrepreneurs" หน่วยงานนี้เป็นองค์กรอิสระกึ่งราชการของประเทศเกาหลีใต้ เพื่อร่วมมือกันในการดำเนินงาน ปัจจุบันนี้เรามีเครือข่ายที่ครอบคลุมอย่างน้อย 70 ประเทศทั่วโลก มีหน้าที่รับผิดชอบ ด้านการ ส่งเสริม การค้า และการลงทุน การส่งออกของประเทศเกาหลี ตลอดจนพัฒนาตลาด ต่างประเทศให้แก่บริษัทเกาหลี ซึ่งดำเนินงานการให้ความช่วยเหลือในการดำเนินธุรกิจแก่ ผู้ประกอบการเกาหลีใต้และได้ จัดโครงการแนะนำสินค้าเกาหลี มีบทบาทและหน้าที่ในการกระชับความสัมพันธ์ทางการค้า และการร่วมทุนระหว่างประเทศไทยและเกาหลีใต้ ได้จัดกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ Business Matching 2022 ในวันที่ 20 เมษายน 2565 ระหว่างผู้ประกอบการของประเทศไทย และเกาหลีใต้ บริษัท Dr.Jcos Co., Ltd. ครั้งนี้จะเป็นการออกพบลูกค้าไทย โดยผู้ประกอบการเกาหลีจะเดินทางเข้าพบเผื่อพูดคุยเจรจาการค้า โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ด้านการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs ส่งเสริมผู้ประกอบการไทยในการขยายตลาด ตลอดจนแนะนำเครือข่ายทางธุรกิจ จัดหาสินค้าให้เพื่อต่อยอดทางธุรกิจที่มีความเหมาะสมกับศักยภาพธุรกิจและสถานการณ์ปัจจุบัน

สนใจเข้าร่วมงานสามารถติดต่อลงทะเบียนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่าง

ช่องทางการติดต่อ

Website: https://www.cmsbusinessconsulting.com/

Facebook: https://www.facebook.com/cmskorea1

Line Official Account ID: @cmskorea

โทร: 02-576-1291, 086-974-1271, 085-920-2672


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ