C.M.S. Korea Trade จัดงาน Online B2B Meeting วันที่ 27 เมษายน 2565 สินค้า Raw Material (Cosmetic Peptide), Skin Care, Packaging และด้านอุตสาหกรรม

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 28, 2022 13:19 —ThaiPR.net

C.M.S. Korea Trade จัดงาน Online B2B Meeting วันที่ 27 เมษายน 2565 สินค้า Raw Material (Cosmetic Peptide), Skin Care, Packaging และด้านอุตสาหกรรม

C.M.S. Business Consulting Co., Ltd. ได้รับการแต่งตั้งโดยสมาคมการค้าต่างๆ ของประเทศเกาหลีใต้ เพื่อร่วมมือกันในการดำเนินงาน "International Network of  Korean  Entrepreneurs"  หน่วยงานนี้เป็นองค์กรอิสระกึ่งราชการของประเทศเกาหลีใต้ เพื่อร่วมมือกันในการดำเนินงาน ปัจจุบันนี้เรามีเครือข่ายที่ครอบคลุมอย่างน้อย 70 ประเทศทั่วโลก มีหน้าที่รับผิดชอบ ด้านการ ส่งเสริม การค้า และการลงทุน การส่งออกของประเทศเกาหลี ตลอดจนพัฒนาตลาด ต่างประเทศให้แก่บริษัทเกาหลี  ซึ่งดำเนินงานการให้ความช่วยเหลือในการดำเนินธุรกิจแก่  ผู้ประกอบการเกาหลีใต้และได้ จัดโครงการแนะนำสินค้าเกาหลี มีบทบาทและหน้าที่ในการกระชับความสัมพันธ์ทางการค้า และการร่วมทุนระหว่างประเทศไทยและเกาหลีใต้ ได้จัดกิจกรรมจับคู่ธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ Online Business Matching 2022 ในวันที่ 27 เมษายน 2565 ระหว่างผู้ประกอบการของประเทศไทย และเกาหลีใต้ เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ด้านการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs ส่งเสริมผู้ประกอบการไทยในการขยายตลาด ตลอดจนแนะนำเครือข่ายทางธุรกิจ จัดหาสินค้าให้เพื่อต่อยอดทางธุรกิจที่มีความเหมาะสมกับศักยภาพธุรกิจและสถานการณ์ปัจจุบัน

กลุ่มสินค้าของทางบริษัทเกาหลีใต้ที่มานำเสนอจะเป็น Peptide Raw Material (Cosmetic), ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า, สินค้าบรรจุภัณฑ์ สเปรย์ - น้ำหอม และสินค้าเครื่องทำความสะอาดด้านอุตสาหกรรม (Dry Ice Blaster)

โดยเป้าหมายการจับคู่ธุรกิจผู้ประกอบการไทย  พบคู่ค้าผู้ประกอบการเกาหลีใต้ 1:1 ผ่าน  Zoom Meeting ผู้ประกอบการไทยที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของ B2B เช่น ผู้นำเข้าสินค้า ตัวแทนจำหน่าย ผู้กระจายสินค้า ห้างร้าน ผู้ค้าปลีกค้าส่ง แพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์ เป็นต้น ทั้งนี้การจัดงานเจรจาธุรกิจผ่านช่องทางการนัดหมายออนไลน์  Zoom Meeting โดยผู้ประกอบการไทยที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถติดต่อลงทะเบียนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่าง

ช่องทางการติดต่อ

Website: https://www.cmsbusinessconsulting.com/

Facebook: https://www.facebook.com/cmskorea1

Line Official Account ID: @cmskorea

โทร: 02-576-1291, 086-974-1271, 085-920-2672


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ