วีฟิกซ์ พาส่องปัญหาเรื่องบ้านช่วงหน้าร้อน พร้อมตัวช่วยพ่อบ้านแม่บ้าน ยุคใหม่ ให้ทุกเรื่องในบ้านกลายเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว

ข่าวอสังหา Monday March 28, 2022 14:29 —ThaiPR.net

วีฟิกซ์ พาส่องปัญหาเรื่องบ้านช่วงหน้าร้อน พร้อมตัวช่วยพ่อบ้านแม่บ้าน ยุคใหม่ ให้ทุกเรื่องในบ้านกลายเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว

อากาศหน้าร้อนเมืองไทยอุณหภูมิที่ทุกคนรู้ว่า?ไม่แพ้ชาติใดในโลก สภาพอากาศจะยิ่งทวีคูณความร้อนถึงขีดสุดในช่วงมีนาคม-เมษายน อากาศที่ว่าร้อนแล้ว พอเจอปัญหากวนใจเรื่องบ้านเข้าไปอีก ไม่ว่าจะเป็นปัญหางานบ้านหรืองานซ่อม ทำให้ความร้อนระอุเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ผู้หญิงที่ไม่ถนัดงานซ่อม หรือผู้ชายที่ไม่ถนัดงานบ้าน มักจะพบปัญหาที่แก้ไขเองไม่ได้ ทั้งปัญหาแอร์ไม่เย็นมีแต่ลม ระบบไฟ ระบบน้ำ การต่อเติม การซ่อมบำรุง ถือเป็นปัญหาใหญ่ที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ต้องอาศัยช่างที่มีประสบการณ์ มีความรู้ด้านนี้โดยเฉพาะ และที่สำคัญต้องไว้วางใจได้ช่วยแบ่งเบาปัญหาที่เกิดจากอุปกรณ์ในบ้านให้สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ที่กำลังมองหาตัวช่วยที่จะมาตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย และสร้างความสะดวกสบายในการชีวิตคนยุคใหม่ ไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม มีตัวช่วยบริการดีๆ จากวีฟิกซ์ ที่จะมาทำให้ทุกการแก้ปัญหาเรื่องบ้านเป็นเรื่องง่าย โดยทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ ที่ได้การรับรองจากกรมพัฒนาแรงงาน พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการปรับปรุง ตกแต่ง ติดตั้ง ต่อเติมและซ่อมแซม พร้อมแนะ 4 จุดที่ควรตรวจเช็คภายในบ้านที่มักพบปัญหาทำให้เจ้าของบ้านแอบปวดหัว และเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมรับมือกับหน้าร้อนในปีนี้

  • ปัญหาเรื่องระบบไฟ ช่วงหน้าร้อนถือได้ว่าสิ่งที่ต้องระวังมากๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหา ไฟช็อต ไฟดับ ไฟรั่ว ไฟดูด ซึ่งทุกบ้านไม่อยากให้เกิดขึ้น เรื่องงานระบบไฟถือเป็นเรื่องที่มีความซับซ้อน บางปัญหาต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางให้ความช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้อง ยิ่งเป็นช่วงหน้าร้อนผู้อยู่อาศัยยิ่งต้องตรวจสอบระบบและอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้านให้อยู่ในสภาพใช้งานได้อย่างปลอดภัยอยู่เสมอ ดังนั้นหากมีที่ปรึกษา หรือช่างที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างมืออาชีพ ช่วยให้บ้านของคุณมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
  • เรื่องปั๊มน้ำ เป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจที่แทบทุกบ้านต้องเจอ เมื่อใช้ปั๊มน้ำไปสักระยะหนึ่ง มักพบปัญหาน้ำไม่ไหล ปั๊มน้ำไม่ทำงาน และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากจะสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้ใช้งานในช่วงหน้าร้อนที่จำเป็นต้องใช้งานมากเพิ่มขึ้นแล้ว ยังเป็นปัญหาที่ต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยหน้าร้อนนี้สบายใจหายห่วงเพราะวีฟิกซ์ ใจดีจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการเปลี่ยนปั๊มหรือแท๊งก์ จากปกติราคา 960 บาท พิเศษเพียง 700 บาท หรือบริการติดตั้งปั๊มและแท๊งก์ระบบมาตรฐาน จากปกติราคา 1,900 บาท ลดเหลือเพียง 1,700 บาทเท่านั้น
  • เครื่องปรับอากาศเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าฟ้าที่สำคัในฤดูร้อน เครื่องปรับอากาศมักถูกใช้งานอย่างหนัก เราควรหมั่นตรวจสอบดูว่าระบบการทำงานต่างๆ ยังสามารถทำงานได้ปกติดีหรือไม่ โดยปัญหาที่พบบ่อยคือเครื่องปรับอากาศไม่เย็น น้ำหยด มีเสียงดัง ซึ่งหากพบความผิดปกติในการใช้งานควรรีบซ่อมแซมทันที หรือหากยังสามารถใช้งานได้ปกติ ก็ควรดูแลรักษาด้วยการใช้บริการช่างมืออาชีพล้างทำความสะอาด เพื่อให้พร้อมใช้งานในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งทาง วีฟิกซ์ จัดโปรโมชันต้อนรับหน้าร้อนบริการติดตั้งแอร์ติดผนังราคาเพียง 1,900 บาทเท่านั้น ราคานี้รับรองว่าคุ้มค่าสุด ๆ
  • สิ่งสกปรกและเชื้อโรค ปัญหาที่มากับหน้าร้อน ยิ่งการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคตามสิ่งของภายในบ้านถือเป็นสิ่งจำเป็นอีกอย่างหนึ่ง ปัจจุบัน
  • วีฟิกซ์มีบริการรับทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อโรคอย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการล้าง การกำจัดฝุ่น คราบสกปรก เชื้อราต่างๆ รวมถึงการพ่นยาฆ่าเชื้อที่จะช่วยให้ที่อยู่อาศัยสะอาดทุกซอกทุกมุมหมดปัญหาเรื่องกังวลใจ
  • ปัญหาเรื่องบ้านไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป วีฟิกซ์ แนะนำวิธีแก้ปัญหา พร้อมประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้น โดยสามารถใช้บริการช่างแบบ Full service ได้ที่ร้านไทวัสดุ จำนวน 32 สาขา และ BNB home จำนวน 6 สาขา ไม่เพียงเท่านั้น วีฟิกซ์ ยังมีช่องทางการใช้บริการช่างออนไลน์เพื่อตอบโจทย์ยุค Covid-19 ด้วยบริการให้คำปรึกษาและสำรวจหน้างานออนไลน์ผ่าน LINE video calling หรือจะใช้บริการช่างผ่านระบบออนไลน์ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน วีฟิกซ์ หรือเข้าไปที่ www.vfix.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line: @vfixservice หรือ โทร.1308 พร้อมบริการฉุกเฉินตลอด 24 ชม. โทร 02-101-5444 เพียงเท่านี้คุณก็สามารถมีช่างมืออาชีพประจำบ้านไว้ให้อุ่นใจได้อย่างไม่ยุ่งยาก


    แท็ก แม่บ้าน  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ