31 มีนาคมนี้..เตรียมฟินจิกหมอนกับตอนแรกของ "Blueming" ซีรีส์วายน้ำดีจากเกาหลี ดูฟรีซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

ข่าวบันเทิง Monday March 28, 2022 16:54 —ThaiPR.net

31 มีนาคมนี้..เตรียมฟินจิกหมอนกับตอนแรกของ

นับเป็นช่วงกอบโกยของคอนเทนต์แนว BL (Boys Love) ที่ได้ผลัดกันออกมาให้ บรรดาแฟนซีรีส์วายได้เลือกชิปคู่จิ้น จนฟินจิกหมอนมากมายหลายเรื่องทั้งของไทย และต่างประเทศ ซึ่งซีรีส์วายเกาหลีเรื่อง "Blueming" นับเป็นอีกเรื่องที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้คัดมาให้แฟน ๆ ได้ชม การันตีความฟินจากผู้กำกับ "ฮวางดาซึง" ที่เคยฝากผลงานกำกับซีรีส์วายไว้หลายเรื่อง โดยสามารถดูฟรีซับไทยพร้อมกันได้ ในวันที่ 31 มีนาคม 2565 นี้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

เริ่มเรื่องได้กล่าวถึงช่วงวัยเด็กของ "ชาซีวอน" (รับบทโดย คังอึนบิน) ที่เคยถูกบลูลี่ถึงความขี้เหร่ เขาจึงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองกลายมาเป็นหนุ่มหล่อ และโตมาด้วยคติที่ว่า "ถ้าไม่อยากให้ใครดูถูกก็ต้องทำตัวเองให้ไร้ที่ติ" เขาเลยให้ความสำคัญกับการเช็คเรตติ้งตัวเอง และต้องการเป็นจุดสนใจตลอดเวลา พอเข้ามหาวิทยาลัยเขาเลยมั่นใจว่าจะได้เป็นหนุ่มป็อปสุดฮอตที่สุด แต่ดันมาเจอเข้ากับหนุ่มเพอร์เฟคตัวท็อปอย่าง "ฮยองดาอุน" (รับบทโดย โจฮยอกจอน) ที่ทั้งหล่อ บ้านรวย การเรียนเลิศ แล้วต่อจากนี้เรื่องของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร แล้วเสือสองตัวจะอยู่ถ้ำเดียวกันได้ไหม มารอร่วมลุ้นไปพร้อมกัน เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565 และสามารถดูฟรีซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

พิเศษกับ iQiyi VIP SUPER SALE เพียงสมัครสมาชิก VIP 3 เดือน ลดทันที 100 บาท เหลือ 239 บาท (จากปกติ 339 บาท) ตั้งแต่ 21 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 นี้เท่านั้น พร้อมรับสิทธิรับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง FacebookFanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ