บอกลาไขมันจอมดื้อ เปลี่ยนหุ่นสู่ลุคใหม่ ด้วยการ "ดูด-ตัด ไขมัน" โดยทีมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง "ยันฮี"

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 29, 2022 10:04 —ThaiPR.net

บอกลาไขมันจอมดื้อ เปลี่ยนหุ่นสู่ลุคใหม่ ด้วยการ

โรงพยาบาลยันฮี ชวนคุณบอกลาไขมันจอมดื้อ เปิดรับความมั่นใจเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ไปกับการ 'ดูด-ตัด ไขมัน' ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถจัดการไขมันสะสมและปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย ภายใต้การดูแลโดยศัลยแพทย์และวิสัญญีแพทย์มากด้วยประสบการณ์ ปลอดภัยภายใต้มาตรฐานระดับโลก (JCI) ช่วยทำให้รูปร่างกระชับ-ได้สัดส่วน ในขั้นตอนที่คุณเลือกได้เอง ไม่ว่าจะเป็น

  • การดูดไขมันด้วย VASER ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Ultrasound ขั้นสูง สามารถเลือกทำลายเป้าหมายไขมันอย่างจำเพาะเจาะจงได้อย่างมีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง เป็นการปรับรูปร่างให้มีความสวยงาม สัดส่วนกระชับ และยังทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
  • การตัดไขมันหน้าท้องด้วยวิธีศัลยกรรม ดูแลคุณทุกขั้นตอนตั้งแต่การประเมิน ผ่าตัด พักฟื้น ตอบโจทย์ทุกปัญหาไขมัน ตั้งแต่ต้นแขน ต้นขา หรือหน้าท้องที่ห้อย ย้วย แตกลายจากการคลอดบุตร รวมถึงปัญหาหน้าท้องหย่อนจากการลดน้ำหนัก

ดูด-ตัดไขมันโดยศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการ "ดูดไขมัน ราคา 50,000 บาท/จุด" และ "ตัดไขมัน ราคา 96,000 บาท/จุด" วันนี้ถึง 30 เมษายน 2565 สนใจสอบถามได้ที่ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลยันฮี โทร.1723 หรือที่ Website : https://th.yanhee.net/ Line : yanhee Hospital หรือ ทาง Facebook : โรงพยาบาลยันฮี Yanhee Hospital


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ