'ท๊อป จิรายุส' แห่ง Bitkub Capital Group ร่วมส่งกำลังใจแก่ฟุตบอลทีมชาติไทยผ่านหนังโฆษณา ภายใต้แนวคิด Believe & Beyond เชื่อมั่นมุ่งไปให้ไกลกว่า

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 29, 2022 11:10 —ThaiPR.net

'ท๊อป จิรายุส' แห่ง Bitkub Capital Group ร่วมส่งกำลังใจแก่ฟุตบอลทีมชาติไทยผ่านหนังโฆษณา ภายใต้แนวคิด Believe & Beyond เชื่อมั่นมุ่งไปให้ไกลกว่า

ณ สนามซูเปอร์ สตาร์ อารีน่า กรุงเทพมหานคร นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้ร่วมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาร่วมกับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ภายใต้แนวคิด "Believe & Beyond เชื่อมั่นมุ่งไปให้ไกลกว่า" ร่วมกับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้แก่ 'กอล์ฟ' อดิศักดิ์ ไกรษร, 'นิว' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, 'และห์' กฤษฎา กาแมน, และ 'มิกกี้' ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ อีกทั้งยังได้ 'อุ้ม' ธีราธร บุญมาทัน และ 'เจ' ชนาธิป สงกระสินธ์ เข้าร่วมภาพยนตร์ โฆษณา ชุดนี้ด้วย

น.ส.ชัญญา วิเศษศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและมวลชนสัมพันธ์ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยว่า "ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสนับสนุนทีมชาติไทย และไทยลีค ของกลุ่มบริษัทบิทคับ เนื่องจากแบรนด์ได้เล็งเห็นความสำคัญของ "ตัวแทนคนไทย" ที่เข้าสู่สนามการแข่งขันในระดับที่สูงขึ้นเรื่อยๆ นักกีฬาทีมชาติอยู่ในสถานะของ "National Winner" ที่นำพาทั้งความสุข ความสำเร็จ มาสู่ประเทศชาติและคนไทย ทั้งยังเป็นตัวอย่างความพยาม และความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งชาติที่ก้าวสู่ความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้นเรื่อยๆ สอดคล้องกับค่านิยมของกลุ่มบริษัท ที่เชื่อว่าหากเรามีความเชื่อในสิ่งใดสิ่งหนึ่งและทำอย่างต่อเนื่องจะเกิดผลลัพธ์และความสำเร็จที่ที่เกินกว่าความคาดหมาย ซึ่งเราได้นำมาเป็นแนวทางในสื่อสารองค์กรในปี 2022 นี้ว่า 'Believe & Beyond' และนำมาผสานกับการสื่อสารแคมเปญนี้ร่วมกับทีมชาติไทยในคอนเซ็ปท์ที่ว่า 'เชื่อมั่น มุ่งไป ให้ไกลกว่า' ซึ่งมีความหมายอีกนัยหนึ่งว่าเป็นความเชื่อมั่นที่ทางบิทคับและคนไทย ส่งต่อให้แก่นักเตะทีมชาติไทยทุกคนนำพาความสำเร็จของทีมชาติไทยและคนไทยไปเกินกว่าจุดหมายที่ตั้งไว้ได้สำเร็จ"

ด้านนายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า "สำหรับวันนี้รู้สึกประทับใจและดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับนักฟุตบอลทีมชาติไทยทั้ง 4 ท่าน ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นในการสนับสนุนที่ทางกลุ่มบริษัทบิทคับมีต่อทีมชาติไทย แต่การพัฒนาวงการฟุตบอลไทยนั้นยังคงต้องการการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องทั้งในระดับทีมชาติตั้งแต่ชุดใหญ่จนถึงชุดเยาวชน ตลอดจนการสนับสนุนฟุตบอลลีคทั้งไทยลีคและลีคภูมิภาค นอกจากเงินทุนในการสนับสนุนแล้ว 'บิทคับ' ยังนำ NFT Solution มาประยุกต์ใช้ในการสร้างความผูกพันระหว่างแฟนบอลและนักเตะให้เหนียวแน่นมากขึ้นผ่านการสะสมการ์ด NFT นักฟุตบอลที่แฟนบอลจะได้รับผ่านการชมทีมชาติหรือไทยลีคผ่านการถ่ายทอดสดหรือการเข้าชมที่สนามเท่านั้น ซึ่งจะช่วยทำให้แฟนบอลเข้าสนามและส่งกำลังใจให้นักเตะมากขึ้นร่วมกับการกูศรัทธาบอลไทยกลับมา

โดยส่วนตัวนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลและเคยมีความฝันวัยเด็กว่าอยากเป็นนักกีฬาฟุตบอลอยู่แล้ว ซึ่งนักกีฬาสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆอีกหลายคนได้ ในวันนี้ถึงแม้ตัวเองไม่ได้เป็นนักกีฬาฟุตบอลแต่เมื่อมีโอกาสก็อยากจะสนับสนุนทีมชาติไทย และฟุตบอลไทย ให้ไปไกลที่สุด เพื่อเป็นสร้างพลังและส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่และได้ร่วมสนับสนุนความสำเร็จของทีมชาติไทยเพื่อเป็นความสุขของคนไทยทุกคน"

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะมีการเผยแพร่ผ่านสื่อทั่วไปภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของบิทคับและทีมชาติไทยได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ ช้างศึก, สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, Bitkub Official, Bitkub Chain และ Bitkub NFT


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ