ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร B nature+ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่อินทนิล 50 สาขา

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 30, 2022 09:51 —ThaiPR.net

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร B nature+ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่อินทนิล 50 สาขา

'บมจ.บีบีจีไอ' หรือ BBGI ผู้นำอุตสาหกรรมพลังงานเชื้อเพลิงชีวภาพ และผู้สร้างสรรค์ธุรกิจผลิตภัณฑ์ชีวภาพมูลค่าสูง ที่ส่งเสริมสุขภาพ เริ่มจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ แบรนด์ B nature+ ที่ร้านอินทนิล

นายกิตติพงศ์ ลิ่มสุวรรณโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ BBGI เปิดเผยว่า BBGI ได้ดำเนินการออกผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพภายใต้แบรนด์ B nature+ (บี เนเจอร์ พลัส) และได้เริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนผสมชูโรงอย่าง Astaxanthin (แอสต้าแซนธิน) ราชินีแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ ได้แก่ "ASTA-IMMU" และ "ASTA-ViS" ที่ร้านอินทนิล 50 สาขา

โดย ASTA-IMMU มีคุณสมบัติที่เน้นในเรื่องของการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน นอกจากจะมีสารสกัดหลักอย่าง Astaxanthin ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง มีส่วนช่วยในการชะลอความเสื่อมของร่างกายในระบบต่างๆ แล้ว ยังมีสารสกัดเพิ่มเติมโดยไม่ลดปริมาณสารสกัดหลักได้แก่ Beta Glucan (เบต้า กลูแคน) ช่วยปรับสมดุลการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย สารสกัดจากพลูคาว ช่วยกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย และสารสกัดจาก เอลเดอร์เบอร์รี่ ที่สามารถช่วยยับยั้งการเกาะติดของเชื้อไวรัสกับเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย ทำให้ไวรัสไม่สามารถเพิ่มจำนวนได้

ส่วน ASTA-ViS เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ หรือต้องใช้สายตาหนักเป็นประจำ เพราะมีสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ที่มีสรรพคุณช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ดวงตาและช่วยในการมองเห็นในที่มืด มีลูทีน ช่วยกรองแสงสีน้ำเงินที่ทำลายดวงตา ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคต้อกระจก / โรคตาเสื่อม และยังมีน้ำมันปลาช่วยลดการอับเสบที่ดวงตา บรรเทาอาการตาแห้ง

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เครือบางจาก และ ร้านอินทนิล มีนโยบายการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสังคม สิ่งแวดล้อม และสุขภาพของผู้บริโภคสอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ B nature+ ที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดี จึงได้สนับสนุนให้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของแบรนด์ B nature+ ที่ร้านอินทนิล รองรับเทรนด์การดูแลสุขภาพของผู้บริโภค

ด้าน นายเสรี อนุพันธนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด กล่าวเสริมว่า ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ B nature+ ทั้งสองผลิตภัณฑ์ได้แล้ววันนี้ที่ร้านอินทนิล 50 สาขา โดยสามารถตรวจสอบสาขาของร้านอินทนิลที่มีผลิตภัณฑ์ของ B nature+ วางจำหน่ายได้ที่ https://www.inthanincoffee.com/th/promotion/detail/BNature


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ