เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จัดงาน FOR EVERY KIND OF FIT. เชิญชวนคุณมาร่วมค้นหาความฟิตที่ใช่ ในสไตล์ที่ชอบ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต

ข่าวทั่วไป Wednesday March 30, 2022 13:18 —ThaiPR.net

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จัดงาน FOR EVERY KIND OF FIT. เชิญชวนคุณมาร่วมค้นหาความฟิตที่ใช่ ในสไตล์ที่ชอบ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) คลับออกกำลังกายระดับโลก พร้อมเปิดตัวคลาสสุดป็อป พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ ครั้งแรกที่เวสต์เกต ในงาน FOR EVERY KIND OF FIT. ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ถึง วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต โดยเวอร์จิ้น แอ็คทีฟมีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนนิยามการออกกำลังกายแบบเดิมที่จำเจด้วยการมอบประสบการณ์การออกกำลังกายสนุก ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายและความฟิตที่ใช่ในแบบของคุณ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จัดงาน FOR EVERY KIND OF FIT. ขึ้นเป็นปีแรก โดยเล็งเห็นถึงโอกาสในการปลุกกระแสของการออกกำลังกายในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ครบทุกความฟิตที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เวสต์เกต ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบให้ผู้ร่วมงานได้ลองและเลือกความฟิตที่ใช่ในแบบที่ชอบ ซึ่งไม่ได้มีเพียงไฮไลต์พิเศษอย่าง พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ เท่านั้น แต่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยังขนความสนุกจากคลาสสุดฮอตมากมายอย่างคลาสซุมบ้า(Zumba), บอดี้พัมพ์ (BodyPump), บอดี้คอมแบท (BodyCombat) , บอดี้แจม (BodyJam) และคลาสออกกำลังกายสุดมันอย่างกริดเทรนนิ่ง (Grid training) อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการตรวจวัดมวลกล้ามเนื้อและไขมันเพื่อให้คุณเช็คสุขภาพและความฟิตของตัวเองได้ที่บูธ หรือร่วมสนุกกับฐานวัดความแข็งแรงของร่างกายทั้ง 4 ฐานได้แก่ ฐานทดสอบความยืดหยุ่น (Stretch), ความสมดุล (Stand), ความแข็งแรง (Strong) และความแข็งแกร่ง (Stamina) อีกทั้งยังสามารถพูดคุยปรึกษาโปรแกรมดูแลสุขภาพกับเทรนเนอร์ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟได้ภายในงาน

งาน FOR EVERY KIND OF FIT. จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ถึง วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ ณ ชั้น 1 โซน F ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต โดยผู้ที่สนใจสมัครสมาชิกภายในงาน จะได้รับค่าแรกเข้าฟรีในทุกรูปแบบสมาชิก ดังนี้

  • สมาชิกแบบ Once-A-weeker สัปดาห์ละ 350 บาท
    รูปแบบสมาชิกที่ออกแบบสำหรับคนเรียนหนัก งานยุ่ง ทำงานออนไลน์สลับเข้าออฟฟิศ หรือกำลังเริ่มตั้งเป้าหมายเพิ่มความฟิต คุณสามารถออกกำลังกายที่คลับได้ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ ถ้ายังไม่ใช้ก็ไม่ต้องกังวลเพราะเราให้เก็บสะสมได้ และถ้าคุณต้องการเข้าคลับเพิ่ม ก็สามารถชำระค่าบริการต่อครั้งได้ในราคาพิเศษ ด้วยสัญญาขั้นต่ำแค่ 2 สัปดาห์ นี่เป็นรูปแบบสมาชิกที่ยืดหยุ่นมากที่สุด
  • สมาชิกแบบ Goal Getter สัปดาห์ละ 920 บาท
    สำหรับสมาชิกที่มีความต้องการแรงกล้าในการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและความฟิตในระยะสั้น คุณจะได้ออกกำลังกายแบบไม่จำกัด เข้าใช้บริการกี่ครั้งก็ได้ ด้วยด้วยสัญญาขึ้นต่ำแค่ 12 สัปดาห์
  • สมาชิกแบบ Long Termer สัปดาห์ละ 470 บาท
    สำหรับสมาชิกที่ต้องการผลลัพธ์ของการออกการกำลังกายแบบสม่ำเสมอเพื่อผลลัพธ์ที่ยั่งยืน ด้วยราคาสุดคุ้ม สมาชิกจะได้ออกกำลังกายแบบไม่จำกัด เข้าใช้บริการกี่ครั้งก็ได้ และประหยัดถึง 20% เมื่อเปรียบเทียบกับรูปแบบสมาชิกแบบ Goal Getter

ร่วมสัมผัสประสบการณ์หลากรสชาติ พร้อมค้นหาความฟิตในแบบที่ใช่ไปกับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สอบถามรายละเอียดและติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ คลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ทุกสาขา และผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.virginactive.co.th ทาง Facebook @VirginActiveThailand และ Instagram @VirginActiveThailand


แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ