ซีอาร์จี เสิร์ฟความน่ารักสดใสกับของหวานคลายร้อนต้อนรับซัมเมอร์

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 30, 2022 15:42 —ThaiPR.net

ซีอาร์จี เสิร์ฟความน่ารักสดใสกับของหวานคลายร้อนต้อนรับซัมเมอร์

"จะหมดมีนาแล้ว?ยังไม่มีใจก็ไม่เป็นไร แต่ไม่มีของหวานได้ไง" แม้ว่าอากาศในช่วงซัมเมอร์จะร้อนแค่ไหน ให้เหล่าเมนูของหวานคลายร้อนจากซีอาร์จีช่วยให้คุณผ่อนคลายและเพลิดเพลินกันไปตลอดทั้งเดือน เริ่มต้อนรับซัมเมอร์กันด้วยความน่ารักจาก?

มิสเตอร์ โดนัท ขี้เกียจตัวเป็นไข่ อร่อยใหม่กับ มิสเตอร์ โดนัท x กุเดทามะ เจ้าไข่ขี้เกียจคาแรคเตอร์สุดน่ารักจาก Sanrio ที่มาต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วยความหอมละมุนด้วยคัสตาร์ดแท้สไตล์ญี่ปุ่น มีให้เลือกถึง 6 แบบ ไม่ว่าเป็น  ท็อปปิ้งด้วย คัสตาร์ดไข่สไตล์ญี่ปุ่น, คัสตาร์ดไข่สไตล์ญี่ปุ่นสอดไส้ช็อกโกแลต, ช็อกโกแลต, คอตตอนแคนดี้, คาราเมลมัคคิอาโต และโฮลทิงท็อปปิ้งช็อกโกแลต ในราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาทเท่านั้น พร้อมกล่องสุดคิ้วท์ ที่จะทำให้คุณ Have a Gude day? กันแบบจัดเต็ม พิเศษ โปรชั่นที่ Line Man เมื่อซื้อโดนัท กุเดทามะ 6 ชิ้น จ่ายเพียง 155 บาท (จากปกติ 162 บาท) และเมื่อซื้อโดนัท กุเดทามะ 10 ชิ้น จ่ายเพียง 189 บาท (จากปกติ 258 บาท) ร่วมสัมผัสความน่ารักของมิสเตอร์ โดนัท x กุเดทามะ ได้ตั้งวันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ มิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขา หรือถ้าขี้เกียจแบบเจ้าไข่ก็โทรสั่งเดลิเวอรี่ได้ที่เบอร์ 1312

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook : www.facebook.com/ MisterDonutThailand /
  • LINE : @misterdonutth
  • CRG Call Center โทร.1312

ส่งความสดใสกันต่อที่? โอโตยะ มอบความสดชื่น เปรี้ยวอมหวานไปกับ "Strawberry Party" กับ 4 เมนูคลายร้อนเอาใจคนรักสตรอว์เบอร์รี่ ที่ขนทัพมาทั้งขนมและเครื่องดื่ม อัดแน่นไปด้วยความหวานฉ่ำของสตอรว์เบอรี่สีแดงสดคุณภาพดี ทั้ง สตรอว์เบอร์รี่ ออน เดอะ คลาวด์ ไดฟุกุเนื้อนุ่ม ออนท็อปด้วยสตอรว์เบอร์รี่สดชิ้นโต, สตรอว์เบอร์รี่ อิน เดอะ คัฟ วิปครีมสด แทรกด้วยเนื้อสตรอว์เบอร์รี่สดแบบจัดเต็ม, สตรอว์เบอร์รี่ พานาคอตต้า พานาคอตต้าเนื้อเด้ง ออนท็อปด้วยสตรอว์เบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมซอสสตอว์เบอร์รี่ และปิดท้ายที่สตรอว์เบอร์รี่โซดา เครื่องดื่มสุดซ่าที่เปรี้ยวอมหวานอย่างลงตัว สดชื่นท้าแดดซัมเมอร์ในราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาท เหล่าสตอรว์เบอร์รี่สีแดงสดชิ้นโตกำลังรอให้คุณแวะมาลิ้มลองกันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2565 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ที่ร้าน โอโตยะ ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook : facebook.com/ootoyathai
  • LINE : @ootoyathai
  • CRG Call Center โทร.1312

ไม่ว่าจะแดดจะแรงแค่ไหน ให้เมนูของหวานที่ทั้งน่ารักและแสนอร่อยเป็นเพื่อนที่ช่วยคุณคลายร้อน อย่าลืมแวะมารับความน่ารักสดใส ที่มีนาแล้ว?ต้องมีของหวานคู่กัน แล้วซัมเมอร์นี้ของคุณจะพิเศษกว่าที่เคย?


แท็ก โดนัท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ