แอลที บาย คอตโต้ โชว์ส่ง "ที่สุดนวัตกรรมวัสดุแผ่นปูผนังคุณภาพชุด "Deco Wall Collection" ร่วมเติมเต็มคุณภาพชีวิตยุคนิวนอร์มัล

ข่าวอสังหา Thursday March 31, 2022 14:40 —ThaiPR.net

แอลที บาย คอตโต้ โชว์ส่ง

แอลที บาย คอตโต้ (LT by COTTO) นวัตกรรมวัสดุแผ่นปูพื้น แบบ Smart Flexible ภายใต้แบรนด์ COTTO หนึ่งในผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  เปิดตัว ที่สุดแห่งนวัตกรรมผนังคุณภาพล่าสุด ชุด "Deco Wall Collection" วัสดุแผ่นปูผนังแบบ Smart Flexible by COTTO  ที่มาพร้อมคุณสมบัติ Beauty Technology Design ถอดแบบความงามหรูหราเฉพาะตัวจากหินธรรมชาติ ผ่านกระบวนการออกแบบที่เป็น Italian Original Design พร้อมเทคโนโลยีการพิมพ์จากยุโรป เพื่อถ่ายทอดสีสันและลวดลายที่ละเอียดเป็นพิเศษ ให้สวยทุกอณู และสะท้อนความเหนือระดับในทุกมุมมองผ่านเทคโนโลยี Digital printing ทั้งป้องกันการลามไฟ กันน้ำ กันความชื้น กันปลวก สามารถดูดซับเสียงได้ ปราศจากสารฟอร์มัลดิไฮด์ และทำความสะอาดง่าย  อีกทั้งยังเป็นวัสดุตกแต่งผิวผนัง ที่ถูกออกกแบบให้สามารถติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว  เพราะวัสดุมีนำหนักเบา สามารถโค้งหรือพับเข้ามุมได้ง่าย อีกทั้งยังช่วยลดฝุ่นในระหว่างขั้นตอนการติดตั้งด้วย จึงจบงานได้ไว และที่สำคัญ แอลที เดคอร์วอล ยังเป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแต่แต่วัสดุที่ใช้ในการผลิต จนถึงกระบวนการผลิตที่เป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมเติมเต็มวิถีชีวิตของการพักอาศัยในยุคนิวนอร์มัลให้มีคุณภาพเพิ่มมากขึ้น 

สำหรับลูกค้าที่สนใจเรายังเตรียมให้บริการพร้อมตั้งแต่ขายจนปูเสร็จจากทีมบริการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน แบบครบจบที่เดียว หรือสามารถเลือกชมสินค้า หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ COTTO Life shop ทุกสาขา และร้านผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านแพลทฟอร์ม ทั้ง Facebook: LT by COTTO / Line Official Account : @ltbycotto,  / IG:ltbycotto  และ  Website : https://www.ltbycotto.com/   พร้อมช้อปออนไลน์  ผ่านhttps://www.cottolife.com/th/lt-by-cotto/ com  และ  Line Official Account : @COTTOlife>  ชมคลิปวีดีโอ LT by COTTO นวัตกรรมที่ไม่สิ้นสุด ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=45yzaz7MI9Y&feature=youtu.be  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ