ยูนิโคล่ฉลองครบรอบ 4 ปียูนิโคล่โรดไซด์สโตร์ ชูจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย ใกล้ชิดชุมชน มัดใจผู้บริโภคย่านชานเมือง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 31, 2022 15:03 —ThaiPR.net

ยูนิโคล่ฉลองครบรอบ 4 ปียูนิโคล่โรดไซด์สโตร์        ชูจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย ใกล้ชิดชุมชน มัดใจผู้บริโภคย่านชานเมือง

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ฉลองครบรอบ 4 ปีร้านยูนิโคล่โรดไซด์ สโตร์ หรือร้านสาขานอกศูนย์การค้า ที่เปิดสาขาแรกเมื่อปี 2561 โดยมีร้านโรด์ไซดสาขาพัฒนาการ เป็นสาขาแรกในประเทศไทย ท่ามกลางการตอบรับที่อบอุ่นจากผู้บริโภคชาวไทย ทำให้ตลอด 4 ปีที่ผ่านมายูนิโคล่ได้ขยายสาขาร้าน ยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์ไปตามย่านต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ กว่า 6 สาขา

ร้านยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อต้องการส่งมอบเสื้อผ้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) คุณภาพเยี่ยม เหมาะกับการ ใช้งานในทุกๆ วัน และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปที่ศูนย์การค้า แต่ยังสามารถรับประสบการณ์ที่ดีจากยูนิโคล่ได้เช่นเคย ยูนิโคล่แนะนำรูปแบบร้านที่เรียกว่าโรดไซด์สโตร์ในเมืองไทยเป็นครั้งแรกในเดือนมีนาคม ปี 2561 โดยปักหมุดที่ย่านพัฒนาการ ด้วยศักยภาพของทำเลที่เชื่อมต่อกับเขตเมือง มีชุมชนละแวกใกล้เคียงที่มีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่น เพื่อต้องการสร้างพฤติกรรมการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภค ที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้าเมือง หรือไปศูนย์การค้า แต่สามารถช้อปปิ้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ได้ครบครัน ใกล้ๆ บ้าน สำหรับทุกคนในครอบครัว

ณ. ปัจจุบัน ร้านยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์เปิดให้บริการ 6 สาขา ได้แก่ยูนิโคล่โรดไซด์พัฒนาการ สาขาแรกในประเทศไทยและอาเซียน ตามมาด้วยยูนิโคล่โรดไซด์ลาซาล อเวนิว, ยูนิโคล่ โรดไซด์ บุญถาวร ปิ่นเกล้า, ยูนิโคล่โรดไซด์มีนบุรี, ยูนิโคล่ โรดไซด์อินเด็กซ์ชัยพฤกษ์ และยูนิโคล่โรดไซด์นวมินทร์ ตามลำดับ

คุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ยูนิโคล่รู้สึกยินดีมาก ที่ผู้บริโภคชาวไทยให้การตอบรับและสนันสนุนร้านยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์ทั้ง 6 สาขาเป็นอย่างดี ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ด้วยจุดเด่นของร้านยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์ที่มอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าโดยไม่ต้องเดินทางไป ช้อปปิ้งในศูนย์การค้า เข้าถึงง่าย ด้วยทำเลที่ติดถนนใหญ่ และมีที่จอดรถรองรับ อีกทั้งยังใกล้เขตชุมชน พร้อมเกื้อหนุนให้เศรษฐกิจในชุมชนเติบโตไปด้วยกัน จึงเป็นจุดแข็งของร้านยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์ที่มัดใจเหล่าผู้บริโภคในทำเลที่ตั้งของสาขาและพื้นที่ใกล้เคียง"

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบของยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์ 4 ปี ระหว่างวันที่ 25 - 31 มีนาคม 2565 นี้ พบกับโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ การนำร้านค้าในชุมชนมาเปิด pop-up shop เล็กๆ ภายในร้านยูนิโคล่ นอกเหนือจากจะได้ช้อปเสื้อผ้าราคาพิเศษแล้ว คุณลูกค้ายังได้อุดหนุนร้านค้าในชุมชนไปด้วย ท้ง ร้าน Give Flower ณ สาขา โรดไซด์พัฒนาการ ร้าน Amiki (Heart Made Cuisine) สาขาโรดไซด์ นวมินทร์ ร้าน Munpao Unicorn สาขาโรดไซด์ลาซาล อเวนิว และ ร้าน Moo Yoo สาขาโรดไซด์บุญถาวร, มีนบุรี และ อินเด็กซ์ชัยพฤกษ์ #Happy4thAnniversary #ความสุขใกล้บ้านคุณที่ยูนิโคล่โรดไซด์ และ ดาวน์โหลดยูนิโคล่แอพลิเคชันเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารจากยูนิโคล่ได้ตลอดเวลา


แท็ก ยูนิโคล่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ