ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ รุกตลาดอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ ที่อยู่อาศัยทั้งแนวสูงและแนวราบ เตรียมเปิดตัว 3 โครงการใหม่เร็วๆ นี้

ข่าวอสังหา Friday April 1, 2022 09:08 —ThaiPR.net

ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ รุกตลาดอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ ที่อยู่อาศัยทั้งแนวสูงและแนวราบ เตรียมเปิดตัว 3 โครงการใหม่เร็วๆ นี้

บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ จัดตั้งเมื่อปลายปี 2561 ด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท ชำระทุนเต็มจำนวน ลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ โดยจะเปิดขายพรีเซลล์ ทั้งหมด 3 โครงการ ภายในปี 2565 โดยเริ่มจากพัฒนาโครงการ HyCondo ท่าศาลา บัดเจทคอนโด โครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้างต่อเนื่องรวมกัน 2 เฟส เฟส 1 ได้แล้วเสร็จให้พร้อมชมห้องตัวอย่างจริง สำหรับเฟส 2 อยู่ระหว่างการขอ EIA ที่ตั้งใกล้ห้างพรอมเมนาดา ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง มูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้นยูนิตละ 1.49 ล้านบาท* คอนโด Hyparc หางดง คอนโดรีสอร์ตระดับลักชัวรี่ เพดานสูง ขนาดใหญ่ ใกล้กาดฝรั่ง และเส้นทางสนามบิน มูลค่ารวมกว่า 1,300 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้นยูนิตละ 4.4 ล้านบาท* คาดว่าจะเปิดตัว ไตรมาส 3 โดยเฟส 1 อยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนตุลาคมปีนี้ และ พูลวิลล่าตากอากาศ Hyluxe วิวภูเขาส่วนตัว แม่ริม ใกล้โรงแรมโฟร์ซีซั่น เชียงใหม่ มูลค่ารวมกว่า 312 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้นหลังละ 27.3 ล้านบาท* คาดว่าจะเปิดตัว ไตรมาส 4 ตามลำดับ

ดร. ธณภณ โตวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เผยว่า จากการปิดประเทศมากว่า 2 ปี คนไทยส่วนใหญ่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิดครบ  2 เข็ม และมีบางส่วนที่ได้รับเข็มที่ 4 แล้วนั้น นับเป็นสัญญาณที่ดีขึ้นทางเศรษฐกิจ จากเดิมที่ไม่มีภูมิคุ้มกันเลย แม้โควิดจะมีการกลายพันธุ์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ตนเชื่อว่า ลูกค้าเองได้มีการปรับตัวในการอยู่อาศัย การใช้ชีวิตประจำวัน มีการย้ายถิ่นฐานมากขึ้น และยังคงเลือกโครงการฯ ในทำเลที่ปลอดภัย ใกล้ธรรมชาติ คุ้มค่ากับการลงทุน จังหวัดเชียงใหม่มีความพร้อมในด้านสถานพยาบาล รวมถึงสภาพตัวเมืองที่เจริญขึ้นอย่างมาก บริษัทฯ จึงเร่งเปิดโครงการใหม่เร็วๆ นี้ เนื่องจากทิศทางจากการสนับสนุนในการเปิดประเทศของไทยยังมีอยู่ ตลาดท่องเที่ยว ลงทุน เชียงใหม่ยังได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักในหมู่ชาวต่างชาติเป็นอย่างดี ในขณะที่ตลาดเพื่อนบ้านอาเซียนหลายๆ ประเทศได้ปิดประเทศไปแล้วก็ตาม คาดว่าปลายปีอสังหาริมทรัพย์ฟื้น

สอบถามข้อมูลโครงการในเครือ บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด โทร. 065-915-3462 เว็ปไซต์ www.hylife.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ