SVL Group ส่ง"Fresh Express"บริการขนส่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมกล่องควบคุมอุณหภุมิ ตั้งธงขนส่งรวดเร็ว บริการด้วยใจ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 1, 2022 11:39 —ThaiPR.net

SVL Group ส่ง

SVL Group ส่ง"Fresh Express"บริการขนส่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมกล่องควบคุมอุณหภูมิ ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เฟรช โลจิสติกส์ จำกัด กลุ่มธุรกิจ Foods Service ให้บริการขนส่ง Cold Chain Deliver ด้วยมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมกล่องควบคุมอุณหภูมิที่ทำความเย็นได้ตั้งแต่ 5 องศา ถึง -20 องศา ให้บริการในราคาที่เอื้อมถึง การันตีส่งสินค้ารวดเร็ว บริการด้วยใจ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

นายปรัชญา สถาพรวัฒนากุล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจกลุ่ม Foods Service กล่าวว่า "ธุรกิจโลจิสติกส์เติบโตก้าวกระโดดแทบจะในทุกมิติ ยิ่งในยุคนิวนอร์มอลที่ผู้บริโภคหันมาจับจ่ายบนช่องทางออนไลน์ยิ่งผลักดันให้บริการขนส่งเติบโต และไม่ใช่เพียงข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ แต่ยังรวมไปถึงสินค้าในกลุ่มอาหาร, ของสดแช่เย็น และแช่แข็งต่าง ๆ ที่ต้องการการจัดส่งแบบพิเศษ เช่น มีการควบคุมอุณหภูมิ "Fresh express" จึงเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยแพลตฟอร์มการบริการรับ - ส่งสินค้า ในรูปแบบแช่แข็ง Cold - chain ด้วยกล่องควบคุมอุณหภูมิ จากต้นทางสู่ปลายทาง โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญด้วยการขนส่งแบบรักษ์โลก - ใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในการวิ่งขนส่งอาหาร และให้บริการรวดเร็ว เพื่อคงคุณภาพสินค้าตลอดการขนส่งได้ดีที่สุด"

ด้วยวัตถุประสงค์หลักของ "Fresh express"คือการให้บริการที่รวดเร็ว และตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมเรายึดหลัก

  • Fast Delivery ให้บริการรวดเร็ว ติดต่อง่าย หลากหลายช่องทาง สามารถให้บริการได้ภายใน 45 นาที
  • Fresh Product ให้บริการส่งสินค้าด้วยความสดใหม่ ด้วยกล่องควบคุมอุณหภูมิที่ได้มาตรฐานระดับสากล บรรจุได้ถึง 15 กิโลกรัม สามาถปรับระดับความเย็นได้ตั้งแต่ 5 องศา ถึง - 20 องศา คงคุณภาพสินค้าด้วยอุณหภูมิคงที่ตลอดเส้นทาง
  • Fair Price & Eco Friendly ให้บริการด้วยราคาที่เป็นธรรม และขนส่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการลดมลภาวะ โดยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

"ธุรกิจ Fresh Express ถูกออกแบบมาเพื่อกลุ่มลูกค้าอาหารที่ต้องการรักษาคุณภาพอาหาร หรือ Food Safety เช่น ปัจจุบันเรามีส่งไอศครีมให้ถึงมือลูกค้า คุณภาพเหมือนรับจากเคาน์เตอร์ที่ร้าน, อาหารทะเลสดๆ ยังคงความสด, สินค้าประเภทเบเกอรี่ และของหวานต่างๆ ฯลฯ ลูกค้าทั้งร้านค้า และผู้รับปลายทางต่างก็พึงพอใจในการให้บริการของ Fresh Express  การสร้างความแตกต่างของธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร และคำนึงถึงผู้บริโภค รวมถึงความตั้งใจในภาพรวมที่ต้องการรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยทั้งรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และกล่องควบคุมอุณหภูมิ ไม่สร้างมลพิษใดๆ ให้สิ่งแวดล้อม"

นายปรัชญา สถาพรวัฒนากุล  กล่าวทิ้งท้ายว่า "ปัจจุบัน Fresh Express เรามีรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้กับคนรุ่นใหม่ที่สนใจมาเป็นทีมกับเรา เพื่อสร้าง Fresh Express Team ช่วยสร้างให้น้องๆ มีรายได้ พร้อมๆ กับการมีอุดมการณ์รักษ์โลกไปด้วยกัน ที่สำคัญคือ เป็นทีมที่มอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภค (ผู้รับ) ได้ สิ่งที่ทีมงาน Fresh Express คำนึงถึงคือ หัวใจของการบริการ ผ่านเครื่องมือที่แตกต่างจากคนอื่นๆ ซึ่งมองดูแล้วเหมือนเป็นความท้าทายที่ให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร ผู้บริโภค ได้หันมาสนใจเรื่องคุณภาพอาหาร คุณภาพของสินค้า ที่เหมือนเดิมและดีเท่ากับการได้ออกมาจากต้นทาง หรือออกจากแหล่งผลิต นั่นคือเรื่อง Food Safety ที่เป็นเรื่องสำคัญ และ Fresh Express พยายามเติมเต็มช่องว่างตรงนั้นให้สมบูรณ์ด้วยการบริการของเรา"

"Fresh express" มุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการขนส่ง Cold Chain Deliver ที่มอบประสบการณ์ขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิที่สะดวกสบาย มั่นใจในคุณภาพ พร้อมบริการด้วยใจ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการขนส่งสินค้า อาหาร ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมกล่องควบคุมอุณหภูมิ ของ Fresh Express ได้ที่

Facebook Page :  https://www.facebook.com/FreshExpressOfficial หรือพิมพ์ FreshExpress

หรือที่โทร. 098 250 9922


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ