LINE จัดงาน LINE STICKERS AWARDS 2021 มอบรางวัลแก่สติกเกอร์สุดปังแห่งปี

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 1, 2022 13:12 —ThaiPR.net

LINE จัดงาน LINE STICKERS AWARDS 2021 มอบรางวัลแก่สติกเกอร์สุดปังแห่งปี

LINE ผู้นำดิจิทัลแพลตฟอร์มเจ้าของเครื่องมือสื่อสารยอดฮิต LINE STICKERS จัดงาน LINE STICKERS AWARDS 2021 มอบรางวัลสุดยอดสติกเกอร์ที่โดดเด่นที่สุดใน 9 สาขา ให้กับ LINE CREATORS ศิลปิน และนักแสดงที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานใน STICKERS UNIVERSE ตลอดทั้งปี 2021 ที่ผ่านมา ภายใต้ธีม "LINE STICKERS HALL OF FAME" งานนี้ไม่เพียงเป็นกิจกรรมเพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจในการสร้างผลงานคุณภาพ แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจเพื่อให้เกิดการพัฒนาทักษะและสร้างสรรค์ผลงานที่ดียิ่งขึ้น เป็นไปตามกลยุทธ์ของ LINE STICKERS ในการยกระดับครีเอเตอร์ไทยสู่สากล

นางสาวธรรมรดี ไพรพิรุณโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่าย Consumer Product & Business Development LINE ประเทศไทย กล่าวว่า "LINE STICKERS เป็นเครื่องมือยอดฮิตในการสื่อสารของคนไทย และถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแพลตฟอร์ม LINE เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ LINE STICKERS ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานคนไทยมาโดยตลอด อย่างไรก็ตามบริการนี้จะขยายและเติบโตไม่ได้เลยหากขาดเหล่าครีเอเตอร์ ศิลปิน และนักแสดงไทยที่มีคุณภาพ และเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ครีเอเตอร์คุณภาพ LINE จึงจัดงานมอบรางวัล LINE STICKERS AWARDS 2021 ซึ่งเป็นงานประจำปี มอบรางวัลให้แก่ผู้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ ที่สร้างผลงานโดดเด่น  ถูกใจผู้ใช้งานคนไทยมากที่สุด"

ในปีนี้ LINE STICKERS ได้มอบรางวัลสุดยอดสติกเกอร์ใน 9 สาขา โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • รางวัลสติกเกอร์ออฟฟิเชียลยอดดาวโหลดสูงสุดแห่งปี หรือMOST DOWNLOADED OFFICIAL STICKERS ได้แก่ สติกเกอร์ Dueb Dueb Sound Stickers Vol. 11 โดยคุณซัน อภิชาต ธีรวิทยานิพนธ์ สติกเกอร์สุดกวนที่ครองใจแฟนๆ มากที่สุดในปีที่ผ่านมา 
  • รางวัลสติกเกอร์ขวัญใจมหาชน หรือPEOPLE'S CHOICE ได้แก่ สติกเกอร์ Phra Maha Dhevi and Thip โดยแม่หญิงลีและคุณทิพย์ จากเพจ VEEN
  • รางวัลสติกเกอร์ครีเอเตอร์ยอดดาวโหลดสูงสุดแห่งปี หรือMOST DOWNLOADED CREATORS STICKERS ได้แก่ สติกเกอร์ N9: Mhee gud gid HaHa โดยคุณแนท นที สรพิพัฒน์ หมีหน้านิ่งที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีติดเครื่อง
  • รางวัลสติกเกอร์ศิลปินเดี่ยวแห่งปี หรือBEST ARTIST ได้แก่ สติกเกอร์ Big Surprise from Peck Palitchoke โดย GMM GRAMMY ที่ชาวนุชต้องไม่มีใครพลาดชุดนี้ไปอย่างแน่นอน
  • รางวัลครีเอเตอร์แห่งปี หรือMVP CREATOR ประจำปี 2021 ได้แก่ คุณซัน อภิชาต ธีรวิทยานิพนธ์ เจ้าของคาแรคเตอร์ Dueb Dueb
  • รางวัลคาแรคเตอร์ยอดนิยมตลอดกาล หรือMOST FAVOURITE CHARACTER ได้แก่ สติกเกอร์ Circle Dukdik โดยคุณแคท คัทลียา แว่นแก้ว เจ้าหัวกลมดุ๊กดิ๊กที่จิกกัดได้เจ็บจี๊ดใจ ส่งไปใช้กับเพื่อนได้อย่างเมามัน
  • รางวัลสติกเกอร์ติดเทรนด์แห่งปี หรือMOST TRENDY STICKERS ได้แก่ สติกเกอร์ Yuri Sexy Girl Animated โดยคุณเดียร์ จารุวรรณ เหมืองศรี สติกเกอร์สาวแซ่บแห่งปีที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปีที่ผ่านมา
  • รางวัลสติกเกอร์สุดยอดความร่วมมือแห่งปี หรือBEST COLLABORATION STICKERS ได้แก่ สติกเกอร์ PannLantGirl x RMS All Time Hits CheerUp โดย RMS Publishing Co.,Ltd x PeakStudio สติกเกอร์เพลงอมตะมากมายที่ตราตรึงใจ
  • รางวัลสติกเกอร์คู่แห่งปี หรือ BEST COUPLE ได้แก่ สติกเกอร์EARTH - MIX โดย GMMTV
  • "LINE STICKERS ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทุกท่าน และขอขอบคุณครีเอเตอร์ ศิลปิน นักแสดง ผู้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ รวมถึงผู้ใช้งานสติกเกอร์ที่ให้การสนับสนุน LINE STICKERS ตลอดปีที่ผ่านมา ในปีนี้ LINE STICKERS ยังมีกิจกรรมดีๆอีกมากมายที่จะช่วยสร้างความสนุกให้ผู้ใช้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับครีเอเตอร์ ตามความตั้งใจของ LINE STICKERS ที่มุ่งยกระดับคุณภาพครีเอเตอร์ไทยสู่สากล ควบคู่ไปกับการตอบสนองต่อชีวิตคนไทยในยุคดิจิทัล" ธรรมรดี กล่าวทิ้งท้าย


    แท็ก ศิลปิน  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ