THE PROMISE OVAL DIAMOND COLLECTION เครื่องประดับเพชรสุดล้ำค่าจาก ยูบิลลี่ ไดมอนด์ คอลเลกชั่น ฤดูร้อน 2022

ข่าวบันเทิง Friday April 1, 2022 15:08 —ThaiPR.net

THE PROMISE OVAL DIAMOND COLLECTION เครื่องประดับเพชรสุดล้ำค่าจาก ยูบิลลี่ ไดมอนด์ คอลเลกชั่น ฤดูร้อน 2022

THE PROMISE OVAL DIAMOND COLLECTION ความโดดเด่นที่แตกต่าง ส่องประกายความเจิดจรัสอย่างสมบูรณ์แบบในทุกองศา สะท้อนความงดงาม ผ่านเครื่องประดับเพชรสุดล้ำค่าจาก ยูบิลลี่ ไดมอนด์ คอลเลกชั่น ฤดูร้อน 2022

จุดประกายความแวววาวให้กับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงด้วยเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่นใหม่ผลงานที่เปี่ยมด้วยความงดงามและคุณภาพเพชรที่ดีที่สุดผสานความคลาสสิคและความทันสมัยเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยมด้วย THE PROMISE OVAL DIAMOND COLLECTION  จาก ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่ได้หยิบยกอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของเพชรแฟนซีคัท สร้างสรรค์ด้วยความประณีตออกแบบเป็นชิ้นงานศิลปะที่บ่งบอกความมีรสนิยมอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร

THE PROMISE OVAL DIAMOND COLLECTION (ดิ พรอมิส โอวอล ไดมอนด์ คอลเลกชั่น) เป็นผลงานการออกแบบที่มีแรงบันดาลใจในการสื่อถึงสิ่งที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนอันทรงพลัง ล้ำค่า พร้อมความแตกต่างที่โดดเด่น ด้วยความทันสมัยและความคลาสสิคที่นำมาผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สร้างความโดดเด่นด้วยการร้อยเรียง เพชรรูปไข่ (OVAL SHAPE) มาจัดวางบนตัวเรือนอย่างประณีต สวยงาม จากการบรรจงคัดสรรคุณภาพเพชร ที่ได้มาตรฐานจากแหล่งเจียระไนเพชรอันดับหนึ่งของโลก ที่เมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม 

สำหรับคอลเลกชั่น THE PROMISE OVAL DIAMOND COLLECTION เพชรรูปไข่ แฟนซีคัทที่มีความโมเดิร์นแต่แฝงไปด้วยความคลาสสิคเหนือกาลเวลา ด้วยอัตลักษณ์ของความหรูหราและสง่างามที่แสดงตัวตนของเพชรและยังเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งเปี่ยมไปด้วยความสุภาพเรียบหรู ความทันสมัย ความริเริ่มสร้างสรรค์ ความมั่งคั่งเจริญรุ่งเรือง เครื่องประดับเพชรในคอลเลกชั่น THE PROMISE OVAL DIAMOND COLLECTION จึงเปรียบเสมือนคำอวยพรที่ส่งมอบผ่านเครื่องประดับอันทรงคุณค่า พร้อมนำพาประกายแสงเพชรเจิดจรัสถ่ายทอดผ่านผลงาน HIGH FASHION JEWELRY สู่อีกขั้นของศิลปะชั้นสูง พร้อมด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ พร้อมส่งเสริมความมีระดับภายในตัว และรสนิยมที่โดดเด่น สะท้อนเป็นความงาม จุดประกายความแวววาวเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ให้สง่างาม

ด้วยความหมายแห่งคำอวยพร THE PROMISE OVAL DIAMOND COLLECTION จึงเหมาะสำหรับการเลือกซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้แก่ตนเอง คนสำคัญในชีวิต หรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ  สำหรับคอลเลกชั่นนี้นำเสนอมาเป็น ชุดเครื่องประดับเพชรที่ประกอบด้วย สร้อยคอ, สร้อยข้อมือ, แหวนเพชร,จี้เพชร และต่างหูเพชร แต่ละชิ้นงานมีดีไซน์ที่ทันสมัย สุภาพ หรูหรา ซึ่งเครื่องประดับทุกชิ้นออกแบบและผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของยูบิลลี่ ไดมอนด์ เพื่อให้สามารถสวมใส่ได้เหมาะสมกับทุกโอกาส ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่คำนึงถึงผู้สวมใส่ตั้งแต่เรื่องคุณภาพของเพชรวัตถุดิบสำคัญ การออกแบบดีไซน์และการใช้งาน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นสำหรับฤดูร้อนที่สดใสเปล่งประกายเจิดจรัสอย่างลงตัว ที่ส่งผ่านคำอวยพรแก่ผู้ใส่ผ่านการดีไซน์อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เครื่องประดับเพชรจากยูบิลลี่ ไดมอนด์ THE PROMISE OVAL DIAMOND COLLECTION ได้เป็นของขวัญแทนใจที่มาพร้อมความหมายดี ๆ และสวยงามเหมาะกับทุกโอกาส 

พบกับ THE PROMISE OVAL DIAMOND COLLECTION ได้ที่ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ 130 สาขาทั่วประเทศ หรือ Facebook : JubileeDiamondThailand 

Instragram : JubileeDiamond 

LINE : @JubileeDiamond 

เว็บไซต์ www.jubileediamond.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ