คาร์เทียร์สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ของรีเทล ในสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday April 4, 2022 15:34 —ThaiPR.net

คาร์เทียร์สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ของรีเทล ในสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

คาร์เทียร์กลับมาอีกครั้งอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิมเพื่อรองรับความต้องการและสินค้าจำเป็นสำหรับนักเดินทาง ทั้งแสดงถึงความสัมพันธ์อันยาวนานกับหุ้นส่วนธุรกิจ - คิงพาวเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เสริมภาพลักษณ์สไตล์เมซงคาร์เทียร์ให้แพร่หลายตามสนามบินชั้นนำต่างๆ

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า คาร์เทียร์จึงได้เปิดตัวบูติคแห่งใหม่ล่าสุดในสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สะท้อนแนวคิดทางสถาปัตยกรรมอันประณีตและทรงพลังสไตล์เมซงคาร์เทียร์ที่มาพร้อมกับเรื่องราวของแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในธุรกิจค้าปลีกท่องเที่ยว

จากกลุ่มสินค้าสำหรับสุภาพสตรีมาถึงสุภาพบุรุษ บริเวณจัดแสดงสินค้าได้รับการตกแต่งอย่างลงตัว มีการจัดวางสินค้าประเภทต่างๆ อย่างไร้รอยต่อ เพื่อรองรับความสะดวกสบายในการเลือกชมสินค้าสำหรับลูกค้า ผสมผสานเอกลักษณ์ของคาร์เทียร์เข้ากับสีสันแบบท้องถิ่นเพื่อตกแต่งบูติคให้ดูหรูหราสง่างามในทุกรายละเอียด สอดรับกับบรรยากาศในการเดินทาง เช่น ที่จับลิ้นชักที่เลียนแบบหูหิ้วกระเป๋าเดินทาง และ 'icon bar' เพื่อให้ขาช้อปที่มีเวลาน้อยในสนามบินสามารถเข้าถึงสินค้าซิกเนเจอร์ของเมซงคาร์เทียร์ได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ คาร์เทียร์ยังสร้างบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น โดยนำองค์ประกอบต่างๆ ในแต่ละประเทศมาผนวกเข้ากับการประดับตกแต่งบูติคแต่ละแห่งเพื่อสร้างประสบการณ์เฉพาะสำหรับนักเดินทาง

เรื่องราวร่วมสมัยของประวัติศาสตร์สุดคลาสสิคที่สนามบินสุวรรณภูมิ

การตกแต่งภายของบูติคที่สนามบินสุวรรณภูมินำเสนอเอกลักษณ์ของคาร์เทียร์ ให้บรรยากาศอันอบอุ่นและเชื้อเชิญ

นับแต่เริ่มเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับบริษัท คิงพาวเวอร์อินเตอร์เนชั่นแนล ตั้งแต่ปี 2547 คาร์เทียร์บูติคที่แสนโดดเด่นในสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คาร์เทียร์ตั้งอยู่ที่ประตูทางออกขึ้นเครื่องหลังผ่านพิธีการศุลกากร ซึ่งเป็นผลมาจากการปรับเปลี่ยนสถานที่ตั้งร้านเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2565

ออกแบบตามแบบแผนดั้งเดิมที่สอดประสานกับความทันสมัย ด้วย facade กว้างถึง 40 เมตรที่ไม่อาจละสายตาได้ พร้อมทางเข้าออกขนาดใหญ่สองทางเพื่อรองรับความสะดวกสบายในการเลือกชมสินค้าสำหรับลูกค้า

ภายในตกแต่งอย่างหรูหราทุกรายละเอียด คาร์เทียร์ยังคงรักษาเอกลักษณ์ในการสร้างสรรค์พื้นที่ให้ดูอบอุ่นและเชื้อเชิญเข้าสู่บริเวณจัดแสดงสินค้าที่ได้รับการออกแบบอย่างลงตัวและเพียบพร้อมไปด้วยสินค้าให้เลือกสรร ในแบบฉบับของคาร์เทียร์ที่ไม่เหมือนใคร

ออกแบบโดยคำนึงถึงนักเดินทาง ภายในบูติคมีพื้นที่กว้างขวาง รองรับความสะดวกสบายของลูกค้าและสัมภาระ

ยิ่งไปกว่านั้น บูติคแห่งนี้เป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนียที่พร้อมสรรพไปด้วยกลุ่มสินค้าเครื่องประดับและนาฬิกา ทั้งสำหรับสุภาพสตรี สุภาพบุรษ และไม่จำกัดเพศ

"สำหรับคาร์เทียร์ เราภูมิใจนำเสนอบูติคแห่งใหม่ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของเรามาอย่างยาวนาน และเปิดโอกาสให้เราได้สะท้อนความร่วมสมัยกับลูกค้าควบคู่ไปกับการดำรงไว้ซึ่งแบบแผนการให้บริการเพื่อให้นักเดินทางรู้สึกเหมือนเป็นบ้านของตนเอง"

แอนทาเรส เฉิน ผู้บริหารฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ คิง พาวเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ