"ยามาฮ่า" ฉลองความสำเร็จมอเตอร์โชว์ คว้ายอดจองทะลุ 1,048 คัน XMAX สุดฮอต ตอกย้ำผู้นำออโตเมติกไบค์

ข่าวยานยนต์ Monday April 4, 2022 16:50 —ThaiPR.net

นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนและการตลาด ถ่ายภาพร่วมกับพนักงาน ผู้จำหน่ายในเขต ก.ท.ม.และปริมณฑล ในการเฉลิมฉลองยอดจองภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ บูธ YAMAHA MOTOVERSE อาณาจักรยานยนต์แห่งความเร้าใจ สู่สังคมแห่งอนาคต ด้วยยอดจองสูงถึง 1,048 คัน

ประกอบด้วย

  • ยอดจองรถจักรยานยนต์ All New R15 ผ่านระบบออนไลน์ จำนวน 100 คัน ในวันที่ 23 มีนาคม 2565 ในเวลาเพียง 8 นาที
  • ยอดจองรถจักรยานยนต์สแตนดาร์ดไบค์ และบิ๊กไบค์ จำนวน 939 คัน ภายในมอเตอร์โชว์ งานระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2565
  • ยอดจอง YAMAHA MARINE และ YAMAHA GOLF CAR จำนวน 9 คัน

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 43 ค่ายยามาฮ่าได้นำสุดยอดเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า E01 รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 100% มาร่วมจัดแสดงและได้รับความสนใจจากชาวไทยเป็นอย่างมาก

พร้อมทั้งเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ทั้งสิ้น 6 รุ่น รวมถึงอีก 1 รุ่นพิเศษ โดย ยามาฮ่า XMAX SP รถจักรยานยนต์พิกัด 300 ซีซี ได้รับความนิยมและคว้ายอดจองสูงสุดภายในงาน ขณะที่ สปอร์ตไบค์ สายพันธุ์ R-Series รุ่นใหม่อย่าง All New R15 Connected และ All New R15M Connected-ABS ก็ได้รับการตอบรับที่ดีด้วยเช่นกัน สำหรับในส่วนของบิ๊กไบค์ YAMAHA TMAX TECH MAX รุ่นใหม่ ครองใจนักขับขี่ด้วยยอดจองได้เป็นอย่างดี

โดยการฉลองปิดบูธ ยามาฮ่า โมโตเวิร์ส ในครั้งนี้มีขึ้นหลังจบงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ภายใต้บรรยากาศสุดคึกคัก ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ