ดีชั่ว เพราะตัวทำ โครงการตวันธรรมครั้งที่ 34

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 14, 2008 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--โรงแรมตวันนา
พระราชธรรมนิเทศ (พระพยอม กัลยาโณ) เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว และ ประธานผู้ก่อตั้งมูลนิธิสวนแก้ว ให้การบรรยายธรรมในหัวข้อ “ดีชั่ว เพราะตัวทำ” และ พระราชปฏิภาณมุนี ประธานองค์การเผยแผ่วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร นำเจริญจิตภาวนา ในหัวข้อ “ศิลปะการควบคุมความรู้สึก” ในระหว่างการจัดกิจกรรมทางพุทธศาสนา โครงการตวันธรรมครั้งที่ 34 จัดโดย องค์การเผยแผ่วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ร่วมกับ สำนักงานเขตบางรัก และ โรงแรมตวันนา ณ ห้องศรีสุริยวงศ์บอลรูม โรงแรมตวันนา ถ. สุรวงศ์ ซึ่งมีผู้สนใจมาร่วมปฏิบัติธรรมครบวงจรในครั้งนี้กว่า 500 คน
“โครงการตวันธรรม” เป็นกิจกรรมทางพุทธศาสนาครบวงจร ซึ่งแบ่งเป็นภาคธรรมบรรยาย และภาคจิตภาวนา ทุกวันจันทร์ ที่ 1 และ 3 ของเดือน เวลา 17.30 — 20.30 น. ที่ ห้องสุรวงศ์วิวัฒน์ โรงแรมตวันนา ซึ่งเปิดให้ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมรับประทานอาหารว่างโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
พระราชธรรมนิเทศ (พระพยอม กัลยาโณ) (ขวา) พระราชปฏิภาณมุนี (ซ้าย) และคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก สถานีตำรวจนครบาลบางรัก นำโดย พ.ต.อ. สันติ จี้กังวาฬ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลบางรัก (นั่งที่ 2 ) และภริยา อ. จินตนา จี้กังวาฬ (นั่งที่ 1)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
วลิดา หิรัญรัศมีโรจน์
ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
โรงแรมตวันนา
โทร. 0-2236-0361
e-mail :walida@tawanabangkok.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ