ฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านซูชิโร่ เปิดสาขาที่ 8 ดิ เอ็มโพเรี่ยม

ข่าวบันเทิง Tuesday April 5, 2022 15:13 —ThaiPR.net

ฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านซูชิโร่ เปิดสาขาที่ 8 ดิ เอ็มโพเรี่ยม

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านซูชิโร่ ( Sushiro Thailand ) เปิดสาขาที่ 8 ณ ศูนยืการค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม เอาใจลูกค้าย่านสุขุมวิทให้ได้รับประทานซูซิต้นตำรับอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้มาตรฐานแบบเดียวกันกับญี่ปุ่นพร้อมวิวสวยงามของสวนเบญจสิริ ในราคาที่เข้าถึงได้ให้กับลูกค้าคนไทย

ร้าน ซูชิโร่สาขา ดิ เอ็มโพเรี่ยม เป็นร้านสาขาที่ 8 ของ Sushiro Thailand โดยร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ด้วยพื้นที่กว่า 380 ตารางเมตร เป็นสาขาแรกที่สามารถรับประทานซูชิอร่อยๆ พร้อมชมวิวสวยงามของสวนเบญจสิริ สามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุดถึง 232 ท่าน เป็นร้านซูชิแบบสายพาน ที่ลูกค้าสามารถเลือกหยิบซูชิที่อยากทานจากสายพานได้เลย โดยราคาเริ่มต้นที่จานละ 40, 60, 80 ไปจนถึง 120 บาท มีซูชิให้เลือกทานกว่า 100 ชนิด ร้านใช้ระบบและเทคโนโลยีแบบเดียวกับที่ญี่ปุ่น โดยใต้จานซูชิทุกจานจะมี IC Chip ฝังอยู่ เพื่อเก็บข้อมูล และหากซูชิจานนั้นอยู่บนสายพานนานเกินกว่า 350 เมตร ก็จะถูกปัดทิ้งอัตโนมัติ เพื่อคงความสดอร่อยของซูชิบนสายพาน นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ อาทิ ราเมง อุด้ง ไข่ตุ๋น ไปจนถึงของทอดและของหวานที่พร้อมมาเสิร์ฟให้อิ่มอร่อยกัน โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2565 และเป็นสาขาฉลองครบรอบเปิดร้าน 1 ปีในประเทศไทยของ Sushiro Thailand อีกด้วย ซึ่งทางร้านมีกิจกรรม Anniversary Rally สำหรับลูกค้าที่ทาน Sushiro ครบทุกสาขา จะสามารถมารับของรางวัลได้ที่สาขา ดิ เอ็มโพเรี่ยม เท่านั้น

ลูกค้าที่สนใจมาทาน สามารถ walk-in เข้ามาได้ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม หรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าทางแอปพลิเคชันของ Sushiro ได้เลย เพียงเข้า App Store หรือ Play Store แล้วเสิร์ช ซูชิโร่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ