เซเว่น อีเลฟเว่น สาดสุขทุกสาขา สงกรานต์ปีนี้สะดวก สะอาด ปลอดภัย ห่างไกลโควิด

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 7, 2022 09:58 —ThaiPR.net

เซเว่น อีเลฟเว่น สาดสุขทุกสาขา สงกรานต์ปีนี้สะดวก สะอาด ปลอดภัย ห่างไกลโควิด

เซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมให้บริการช่วงสงกรานต์ เต็มสูบทั้งหน้าร้าน และเดลิเวอรี่ รองรับพี่น้องประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา ส่งความสุขในเทศกาลปีใหม่ไทย สร้างความมั่นใจสะดวก สะอาด ปลอดภัย ทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

นายวิชัย จันทร์จริยากุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวถึงการเตรียมพร้อมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2565 ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เริ่มทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไปว่า ได้เน้นย้ำไปยังร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ ให้จัดเตรียมสินค้าให้เพียงพอต่อการให้บริการพี่น้องประชาชน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษหลากหลายรายการ และดูแลความสะอาดของพื้นที่ ตลอดจนอุปกรณ์ต่างๆ อย่างเข้มงวด โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับอาหาร และเครื่องดื่ม เพราะช่วงฤดูร้อนจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ รวมทั้งมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ปฏิบัติอย่างเคร่งครัดมาตลอดก็ต้องดำเนินต่อไป เพื่อให้ทุกคนมีความสุขได้ง่ายๆในช่วงวันหยุดยาว

"ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้บรรยากาศสงกรานต์เงียบเหงาลงไปมาก ซึ่งในปีนี้ก็คาดว่าจะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปเฉลิมฉลองกับครอบครัวมากขึ้น หลังจากเราเริ่มปรับตัวเข้ากับวิถีชีวิตปกติใหม่ได้มากขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งสถิติการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่มีจำนวนมากขึ้นและกระจายไปทั่วประเทศ ร่วมกับการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคจะทำให้คนไทยสามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ฟื้นเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ดังนั้นที่ร้านของเราทั่วประเทศจึงได้เตรียมพร้อมสินค้าอุปโภคบริโภคให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดเต็มหลายรายการ ตรวจดูแลความสะดวกเรียบร้อยของพื้นที่และอุปกรณ์ รวมทั้งยังเข้มงวดในมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นกับผู้มาใช้บริการ ให้ทุกคนวางใจได้ว่าตลอดทุกการเดินทาง จะมีร้านเซเว่น อีเลฟเว่น อยู่เป็นเพื่อนคอยอำนวยความสะดวก และให้ความช่วยเหลือไปจนถึงจุดหมาย"

ขณะเดียวกัน ในฐานะร้านสะดวกซื้อที่อยู่เคียงข้างชุมชนและสังคม ยังได้คำนึงถึงกลุ่มคนที่อาจจะเลือกเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์โดยมิได้เดินทางไปไหน จึงเตรียมพร้อมบริการเดลิเวอรี่ไว้อำนวยความสะดวก เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ไหนเซเว่น อีเลฟเว่นก็พร้อมส่งมอบสินค้า และบริการที่มีคุณภาพสู่ผู้บริโภค บนมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด เพื่อร่วมเฉลิมฉลองส่งความสุขให้กับทุกคน

"สำหรับผู้ที่ไม่ได้มีแผนจะเดินทางไปไหน หรือเมื่อกลับถึงภูมิลำเนาแล้วต้องการใช้เวลากับครอบครัว ก็สามารถใช้บริการ 7 Delivery ได้ผ่าน 7App หรือโทร 1371 ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้เข้าถึงสินค้าที่ต้องการ จากพนักงานที่พร้อมบริการด้วยใจ เพราะลูกค้าคือคนสำคัญ เซเว่น อีเลฟเว่นขอร่วมสาดสุขทุกสาขาไปยังคนไทยทุกคนในช่วงเทศกาลสำคัญนี้ และขอเป็นกำลังใจเคียงข้างให้สังคมไทยกลับมาเข้มแข็งมีรอยยิ้มอีกครั้ง" นายวิชัยกล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ