"IMAGINE DRAGONS" ปล่อย Music Video เพลง "BONES" มาพร้อมฝูงซอมบี้อลหม่าน ที่ได้รับ แรงบันดาลใจมาจาก "THRILLER" ของ "MICHEAL JACKSON"

ข่าวบันเทิง Friday April 8, 2022 14:04 —ThaiPR.net

"Imagine Dragons" วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกชาวอเมริกันระดับโลก เจ้าของรางวัล Grammy ได้ปล่อย Music Video ซิงเกิลล่าสุดอย่าง "Bones" พร้อมจังหวะสุดเร้าใจ ที่กำกับโดย "Jason Koening" ได้เล่าเรื่องราวซอมบี้ในวันสิ้นโลกที่มาพร้อมกับภัยพิบัติใน Wall Street รวมถึงแฟชั่นในยุค 80 และนักร้องนำ "Dan Reynolds" ได้ออกสเต็ปการเต้น นอกจากนี้ "Bones" ยังเป็นเพลงแรกของอัลบั้ม "Mercury - ACTS II" ที่กำลังวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้อีกด้วย

โดยด้านนักร้องนำ " Dan Reynolds" พูดถึง Music Video ตัวนี้ว่า"ผมชอบ 'Thriller' ของ 'Micheal Jackson' มาก มันทั้งน่ากลัวและขี้เล่น ตอนผมยังเด็ก ผมคิดเสมอว่าจะดูอีกครั้งดีหรือเปล่านะ เพราะกลัวดูแล้วฝันร้าย แต่ทุกครั้งที่ผมดู ผมชอบเอามือปิดตาให้เห็นแค่ครึ่งเดียวตลอดเลยครับ และแน่นอนว่ามันเป็นแรงบันดาลสำหรับมิวสิควิดีโอ 'Bones' " "Enemy" และ "Bones" ถูกกำหนดให้เป็นไฮไลท์ใน "Mercury World Tour" ของ "Imagine Dragons" พวกเขาจะเริ่มต้นทัวร์ในเดือนสิงหาคมนี้ที่เมืองซอลท์เลคซิตี้ รัฐยูทาห์ โดยมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง "Macklemore" และ "Kings Elliot" และจะเริ่มต้นทัวร์ที่บอสตัน, โตรอนโต รวมถึงบ้านเกิดของพวกเขาในลาสเวกัส ก่อนที่จะสิ้นสุดการทัวร์ที่ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนียในเดือนกันยายน

สามารถรับชม Music Video "Bones" ได้ที่นี่: https://youtu.be/TO-_3tck2tg

สามารถฟังเพลง "Bones" ได้ที่นี่: https://imaginedragons.lnk.to/Bones


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ