นุ่มสบายสัมผัสคล้ายขนห่านด้วย ไส้ผ้านวมและหมอน Lotus MicroDownia

ข่าวบันเทิง Monday April 11, 2022 10:50 —ThaiPR.net

นุ่มสบายสัมผัสคล้ายขนห่านด้วย  ไส้ผ้านวมและหมอน Lotus MicroDownia

คุณเคยตื่นเช้ามาแล้วปวดต้นคอบ้างหรือเปล่า?

การนอนตกหมอนที่ดูเหมือนไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ก็ทำให้หลายๆ คนทรมานจนต้องหาน้ำแข็งมาประคบเย็นเพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวดมาแล้วนับไม่ถ้วน

ปัญหานี้เกิดขึ้นได้บ่อยโดยเฉพาะคนที่ชอบนอนท่าเดิมเป็นเวลานานประกอบกับการเลือกใช้หมอนที่ไม่ถูกคุณลักษณะ เช่น หมอนไม่รองรับสรีระกับตัวผู้นอน ส่งผลให้ศีรษะอยู่ในท่าทางที่ไม่เหมาะสม จึงเป็นสาเหตุให้กล้ามเนื้อตรงบริเวณลำคอยึดจนตึงและแสดงผลลัพธ์ออกมาด้วยอาการปวดคอจนใช้ชีวิตได้อย่างยากลำบาก

ความจริงแล้วอาการเจ็บปวดใช้เวลาบรรเทาเพียงแค่ 2-3 วันเท่านั้น แต่หากเป็นบ่อยๆ ก็ดูไม่ใช่เรื่องที่น่าสนุกเลยสักนิด ดังนั้นเราจึงควรหาวิธีป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดปัญหานี้บ่อยๆ

แต่จะให้เปลี่ยนลักษณะการนอน หรือปรับสรีระของตนเองก็ดูเป็นเรื่องที่ไกลเกินเป็นไปได้ ฉะนั้น "เปลี่ยนหมอน" ดูจะเป็นตัวเลือกที่เข้าท่าที่สุด

หมอน Lotus MicroDownia ขอเปิดมิติใหม่แห่งการนอนหลับ พร้อมให้คุณรับสัมผัสอันแสนนุ่มสบายด้วยนวัตกรรม MicroDownia Fiber เทคโนโลยีเทคนิคพิเศษ ที่คัดสรรวัสดุมาเพื่อการรองรับรูปทรงศีรษะและลำคออย่างพิถีพิถัน หากคุณเป็นคนที่ชอบตื่นมากลางดึกเพราะปวดเมื่อยต้นคอแล้วล่ะก็..เตรียมบอกลาการนอนหลับๆ ตื่นๆ ไปได้เลย เพราะนวัตกรรม MicroDownia Fiber เทคโนโลยีที่ผ่านการวิจัยและคัดสรรวัสดุมาอย่างพิถีพิถันเพื่อการรองรับรูปทรงศีรษะและลำคอ มีการกระจายน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งจะช่วยรักษาส่วนโค้งเว้าของลำคอให้คงรูปและส่งผลดีต่อชั่วโมงแห่งการหลับลึกของคุณ ให้ความนุ่มผ่อนคลายสัมผัสคล้ายขนอ่อนของห่านหรือเป็ดทว่ามีความทนทานมากกว่า 100 เท่า พร้อมมอบสุขภาพที่สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าด้วยการซัพพอร์ตกระดูกสันหลังที่เชื่อมต่อส่วนลำคอ ทำให้บ่าและไหล่ไม่ต้องรับภาระจากแรงกดทับเมื่อคุณนอนตะแคง

Lotus MicroDownia ไม่ได้มีแค่หมอนเพียงอย่างเดียวยังมาคู่กับไส้ผ้านวมที่พร้อมมอบความนุ่มนวล อ่อนโยน โดยเส้นใย MicroDownia Fiber ไร้สารตกค้างอันเป็นสาเหตุของอาการภูมิแพ้ด้วยขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัย ทั้งยังมีคุณสมบัติการถ่ายเทอากาศด้วยโครงสร้างเส้นใยแบบเปิด (Opened - cell) ช่วยระบบการหายใจให้สะดวกขึ้นตลอดช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณ

Lotus MicroDownia ผ่านแนวคิดที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมโดยคำนึงถึงการไม่ทำร้ายหรือเบียดเบียนสัตว์

ไม่ต้องทนกับความร้อนจนเหงื่อชุ่มหลัง เพราะทั้งหมอนและไส้ผ้านวม Lotus MicroDownia มีผ้าหุ้ม Microtex 330 ซึ่งมีความละเอียดถึง 330เส้นด้าย / 10 ตารางเซนติเมตร ที่นอกจากจะมีความเนียนนุ่มแล้วยังช่วยป้องกันความอับชื้นที่เกิดจากการกดทับได้อย่างดีเยี่ยม

ถ้าคุณมีความสุขในตอนนอน นั้นหมายความว่าคุณภาพชีวิตของคุณในอีกวันหนึ่งจะเต็มไปด้วยพลังงานที่ดี ทุกคนได้รับความสดชื่นในยามเช้า ไม่ต้องทนทรมานหรือเจ็บปวดเพราะการนอนตกหมอน

ผู้ใดสนใจสามารถมาทดลองสัมผัสสินค้าได้ด้วยตนเอง เรามีผู้เชี่ยวชาญ ให้คำปรึกษาได้ตลอดเวลาพบกับสินค้าเราได้ที่ :
Lotus Sleep Studio ทุกสาขา และMattress City ทุกสาขาทั่วประเทศ

  • Lotus Sleep Studio สาขาเอกมัยซอย 4 โทร. 02-714-4242, 086-395-5016
  • Lotus Sleep Studio สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ชั้น 1 โทร. 02-047-0559, 089-983-4774
  • Lotus Sleep Studio สาขาราชเทวี โทร. 02-214-3804, 095-409-9062
  • Lotus Sleep Studio สาขาประดิษฐ์มนูธรรม โทร. 02-288-0228, 096-949-1525

เยี่ยมชมสินค้าในช่องทางออนไลน์ได้ที่

  • เว็บไซต์ : www.lotusbedding.com, www.mattresscity.co.th
  • Facebook: Lotus Mattress, Lotus Bedding, Mattress City - Thailand
  • ช่องทาง LINE ที่: @lotusmattressthai, @lotusbedding, @mattresscity
  • Instagram : lotusmattress, lotusbedding, mattresscitythailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ