“เฟย์ — ฟาง — แก้ว” เฮ!!! แฟนเพลงชอบ....อัลบั้มใหม่ต้อนรับปิดเทอม

ข่าวบันเทิง Friday March 14, 2008 17:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--อาร์เอส
ส่งเพลงฮิตจากอัลบั้ม “Miz U 2” (มิส ยู ทู) จนเป็นคำพูดฮิตติดปาก ที่ใช้แทนความคิดถึง กันไปทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ 3 สาว “เฟย์ — ฟาง — แก้ว” จนขณะนี้อัลบั้มชุดที่ 2 นี้ ได้ฤกษ์ วางแผงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้แฟนเพลงต่างดีใจกันเป็นแถว แถมยังบอกให้ 3 สาวฟังอีกว่า ถือเป็นอัลบั้มที่รอคอยต้อนรับปิดเทอมของพวกเขาเลยทีเดียว จะเป็นยังไงไปให้พวกเธอเล่าให้ฟังกัน
“ขอบคุณแฟนเพลงของพวกเรามาก ๆ ค่ะ ที่คอยติดตามกันมาโดยตลอด ตั้งแต่อัลบั้มแรก จนมาถึงอัลบั้มนี้ “มิส ยู ทู” ก็ชุดที่ 2 แล้ว แฟน ๆ ก็ยังให้การต้อนรับเหมือนเดิม ซึ่งทำให้พวกเรารู้สึกอบอุ่น และดีใจมาก ๆ ที่ทุกคนชอบอัลบั้มนี้ ส่วนใหญ่จะบอกกันเข้ามาว่า เป็นอัลบั้มที่เหมาะสำหรับช่วงปิดเทอมเลย ซึ่งแฟน ๆ ก็จะบอกว่าจะใช้เพลงส่งความรู้สึกเป็นคำว่า “มิส ยู ทู” เวลาที่คิดถึงเพื่อน ๆ ในช่วงปิดเทอมนี้ ซึ่งพวกเราก็ดีใจค่ะที่แฟน ๆ ยังนึกถึงเพลงของ “เฟย์ — ฟาง — แก้ว” ส่วนหนึ่งในอัลบั้มนี้ ที่พวกเราทำก็จะสื่อให้เห็นถึงความคิดถึงที่มีต่อกัน และถ้าใครคิดถึงพวกเรา 3 คน ก็ต้องไปหาซื้ออัลบั้ม “มิส ยู ทู” ไว้เป็นเจ้าของนะคะ ซึ่งก็วางแผงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไงถ้ารักกันจริงก็ต้องอุดหนุนของจริงด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”
ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มที่ 2 “Miz U 2” (มิส ยู ทู)” ของ 3 สาว “เฟย์ — ฟาง — แก้ว” และสามารถชมมิวสิก ฯ เพลงในอัลบั้มนี้ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ www.zheza.com และ www.youdomv.com

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ