Mentagram และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมสร้างความสำเร็จระดับโลก "Lift Foils World Record Attempt" "โจอี้ บอย-เต้ ภูริต" ร่วมโต้คลื่นจากพัทยาไปหัวหิน !

ข่าวเศรษฐกิจ Monday April 11, 2022 14:38 —ThaiPR.net

Mentagram และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมสร้างความสำเร็จระดับโลก

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ผนึกกำลัง Mentagram ผู้นำในด้านสินค้าและไลฟ์สไตล์กิจกรรมกีฬาทางน้ำ ร่วม Co-create สร้างปรากฏการณ์ระดับโลก จัดงาน "Lift Foils World Record Attempt" ครั้งแรกของการโบยบินเหนือผืนน้ำด้วย Lift eFoil ข้ามฝั่งจากพัทยาไปหัวหิน สร้างสถิติสู่สายตาคนทั่วโลกให้เห็นศักยภาพคนไทยในการจัดกิจกรรมที่เป็นเทรนด์สุดฮอตของคอมมูนิตี้ผู้รักกีฬาทางน้ำ พร้อมชวนมาสนุกด้วยกัน Come Play With Us สัมผัส Lift eFoil และสินค้าไลฟ์สไตล์สุดล้ำ ที่ Mentagram Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ตลอดเดือนเมษายน ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงาน Siam Discovery The Summer Exploratorium

งานระดับโลก "Lift Foils World Record Attempt" สร้างสถิติระยะทางการเล่น Lift eFoil จากชายหาดพัทยา ถึงริมทะเลหัวหิน นำทัพโดยหัวเรือใหญ่ คม-ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด กัน-ณัฐภัทร สหวัฒน์ The Champion of Lift Foils Thailand Challenge 2021 พาทีมโบยบินไปบน ผิวน้ำ จากจุดเริ่มต้นที่ Ocean Marina Pattaya ข้ามทะเลจากฝั่งตะวันออก สู่ฝั่งอ่าวไทยตอนบน โดยมีจุดสิ้นสุด ณ Surfspot Hua Hin ด้วยระยะทางกว่า 120 กิโลเมตร บันทึกเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการกีฬาทางน้ำครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก 2 หนุ่มผู้หลงใหลการเล่นกีฬา Lift eFoil ได้แก่ ศิลปินแร็ปเปอร์สุดฮอต "โจ้อี้ บอย อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต" ผู้บริหารสุดเท่ เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และอีกมากมาย ร่วมทีม

Lift Foils ที่เกิดจากกลุ่มคนที่ชอบเล่น Surf และกีฬาทางน้ำที่ต้องการจะออกไปเล่น Foil ในทะเล โดยไม่ต้อง รอลม หรือ รอคลื่น ได้รับการออกแบบมาให้สำหรับใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ และตอบสนองในทุกๆรูปแบบของการเล่น สามารถขนย้ายได้อย่างง่ายดายด้วยรถยนต์ เพราะบอร์ดทุกชิ้นส่วนสามารถถอดแยกชิ้นส่วนเพื่อนำไปเล่นได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็น ทะเล หรือ บึง ในทุกๆที่จนทำให้แบรนด์เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกอีกด้วย

หัวเรือใหญ่ คม-ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้โบยบินบน Lift eFoil พิชิตระยะทาง 120 กิโลเมตร สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการกีฬาทางน้ำครั้งแรกในประเทศไทย เผยความรู้สึกในการพิชิตภารกิจครั้งนี้ว่า ภารกิจครั้งนี้สำเร็จด้วยดี แม้จะมีอุปสรรคคือคลื่นลูกใหญ่ ทำให้จากแพลนเดิมจะใช้เวลาเดินทาง 6 ชั่วโมง แต่ในการเดินทางจริงใช้เวลาถึง 9 ชั่วโมง เนื่องจากทำความเร็วไม่ได้มาก ดีใจที่ได้สร้างอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ให้กีฬาทางน้ำกับการเดินขางข้ามทะเลด้วย Lift eFoil ขอบคุณทุกกำลังใจและการสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์ครับ

โดยศิลปินแร็ปเปอร์สุดฮอต โจ้อี้ บอย อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต เปิดใจถึงการมีส่วนร่วมเดินทางข้ามทะเลโดย Lift eFoil ในบางระยะทางว่า รู้สึกตื่นเต้นครับ กับการได้เล่น Lift eFoil ในการเดินทางข้ามทะเล แม้ส่วนตัวจะไม่ได้ยืนโต้คลื่นยาวถึง 120 กิโลเมตร แต่ก็สนุกมากๆ นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ครั้งสำคัญในการเล่นกีฬาทางน้ำ และขอแสดงความยินดีกับเพื่อนรักคือคุณคม ณัฐพล ที่ทำภารกิจในครั้งนี้สำเร็จอย่างงดงามครับ

ด้านผู้บริหารสุดเท่ เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ที่ร่วม ลงโต้คลื่นข้ามทะเลโดย Lift eFoil ในบางระยะ เล่าถึงความตื่นเต้นและความสนุกว่า การเดินทางข้ามทะเลด้วย Lift eFoil ครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่สนุกและต้องมีการเตรียมตัวในด้านความแข็งแรงที่เยอะจริงๆ ครั้งนี้แม้ได้ลงร่วมโต้คลื่นเพียงบางระยะ ก็สนุกมากๆ คลื่นลมแรง แต่ทุกอย่างก็สำเร็จด้วยดี ยินดีกับเจ้าของสถิติ คุณคม ณัฐพล มากๆ สำหรับใครที่สนใจการเล่น Lift eFoil ก็อยากให้ลองศึกษากันดูใจพร้อมร่างกายพร้อม ก็เริ่มต้นได้ไม่ยากครับ

หลังพิชิตภารกิจ "Lift Foils World Record Attempt" สำเร็จด้วยความแฮปปี้ ไรเดอร์ทุกคนรวมถึงเหล่า Influence และ Celebrity ผู้ที่ชื่นชอบการเล่น Lift eFoil และ รักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำ ยังได้ร่วมกิจกรรมสนุกอีกหลากหลาย โดยเฉพาะ "โจอี้ บอย" รับอาสาเป็นโค้ชเปิดพื้นที่ Workshop Training ให้กับผู้ที่สนใจ ได้ทำความรู้จักกับ Lift eFoil แบบจัดเต็ม ปิดท้าย After Party สนุกกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ศิลปินสุดฮอต ทาทา ยัง ที่มาทำหน้าที่ดีเจ สแครชแผ่นออกแบบจังหวะเพลงสุดมันส์ให้ครอบครัว Lift eFoil ได้แดนซ์กันแบบ Nonstop

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าครบอรรถรสความสนุก เพราะ Mentagram และ สยามดิสคัฟเวอรี่ จัดหนักจัดเต็มตั้งใจมอบความสุขให้กับสมาชิกครอบครัว Lift Foils อย่างเต็มที่ ภายใต้มาตรการสุขอนามัยที่รัดกุมและเคร่งครัด ณ Surfspot Hua Hin จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

สำหรับผู้สนใจ สามารถชมและสัมผัส Lift Foils อย่างใกล้ชิด ได้ที่ Mentagram Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งนอกจากนำเสนอเทรนด์กีฬาทางน้ำที่กำลังมาแรงที่สุดในนาทีอย่าง Lift Foils แล้ว ยังมีสินค้าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มากมาย ได้แก่ Sunski แว่นตากันแดดรักโลกสุดคูลจากอเมริกา, Skullcandy หูฟังเบสแน่น ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์, On รองเท้าวิ่งแบรนด์สุดพรีเมียม จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย โดยตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้ จะมีกิจกรรมที่น่าสนใจเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วม Come Play With Us อีกมากมาย สอบถามรายละเอียดได้ที่ เฟสบุ๊คเพจ Mentagram และ ทางเฟสบุ๊คของ สยามดิสคัฟเวอรี่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ