“กามิกาเซ่” แรงเกินคาด!!! ปล่อย “ฟอร์เวิร์ด” ฮิตต่อ

ข่าวบันเทิง Friday March 14, 2008 17:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--อาร์เอส
ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทีเดียว สำหรับค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์ เอส ฯ ซึ่งหลังปล่อยเพลง “รักฉันเรียกว่าเธอ” เพลงพิเศษที่รวมอยู่ในอัลบั้ม “Kamikaze Forward To U” (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู)” ออกมาจนฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทั้ง 22 ศิลปินยังมีอีกหนึ่งเพลงพิเศษ “Forward” (ฟอร์เวิร์ด) ที่รวมอยู่ในอัลบั้มเดียวกัน มาเอาใจแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องอีกด้วย จะเป็นยังไงนั้น งานนี้“โฟร์ - มด” เป็นตัวแทนมาเล่าให้ฟังกัน
“ก่อนอื่น“โฟร์”และ “มด”ก็ขอเป็นตัวแทนน้อง ๆ ชาว “กามิกาเซ่” มาขอบคุณแฟนเพลงทุก ๆ คนเลยนะคะ ที่ชอบเพลงของพวกเราในอัลบั้มนี้ และตอนนี้นอกจากเพลง “รักฉันเรียกว่าเธอ” แล้ว พวกเรายังมีอีกหนึ่งเพลงชื่อว่า “Forward” (ฟอร์เวิร์ด) ออกมาให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังดูกัน ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลง ที่มีเนื้อหาน่ารัก ๆ ที่จะแทนความรู้สึกดี ๆ ของพวกเราทั้ง 22 คน และอยากจะ “ฟอร์เวิร์ด” ความรักของพวกเราออกไปให้เพื่อน ๆ ซึ่งพวกเราก็รู้สึกดีใจที่ทุกคนชอบ และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะส่งความรู้สึกดี ๆ ให้ใคร ก็สามารถใช้เพลงนี้ “ฟอร์เวิร์ด” ไปให้คน ๆ นั้นได้นะคะ สำหรับมิวสิก ฯ เพลงนี้ก็มีให้ชมกันแล้ว ซึ่งตอนที่ถ่ายทำก็สนุกมาก ๆ จะเป็นการเจาะถ่ายทีละกลุ่มศิลปิน อยากให้ลองไปติดตามดูกัน แล้วจะเห็นว่าพวกเรา แต่ละคน ก็จะมีวิธีส่งต่อความรักในแบบฉบับของตัวเอง จะเป็นยังไงนั้น อย่าลืมไปหาชมกันนะคะ”
ติดตามผลงานเพลงอัลบั้ม “Kamikaze Forward To U” (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู) ของทั้ง 22 ศิลปิน จากค่ายกามิกาเซ่ และสามารถติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “รักฉันเรียกว่าเธอ” ได้ตามรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ www.zheza.com และ www.youdomv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ